บันเทิง

"เอเอฟ แฟน เฟสติวัล" ใครไม่ใช่ "แฟนคลับ" ยากเข้าใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิดฉากความมันไปเรียบร้อยสำหรับคอนเสิร์ต "กรุงศรี เอเอฟ แฟน เฟสติวัล" ที่ขนขบวนนักล่าฝันยกค่ายออกมาสร้างความบันเทิงส่งท้ายปลายปีให้แก่แฟนคลับไปอย่างจุใจ โดยเฉพาะทีมซับซีโร่ ยูไนเต็ด โชว์ลีลาสเต็ปแดนซ์ตัวพ่อ-แม่อย่างสุดเหวี่ยงงัดธีมเด็ด เลเจนด์โชว์ (เพลงลูก

  เริ่มต้นความสนุกสนานในช่วงบ่ายด้วย ด้วยโซนฟันแฟร์กับเหล่าบรรดาเอเอฟที่มาร่วมแจมเกมมหาสนุก อาทิ เกมสอยดาวพาเพลิน, ลูกดอกแฟนเทเชีย, เอเอฟทอยแก่น, ชู้ตบาส ชู้ตโชค, ตกเป็ด เบ็ดเอเอฟ, คล้องหัวใจตั้งขวด, ยิงลูกโป่งเอเอฟ ฯลฯ นอกจากนี้ยังมี ฟู้ดโซน ที่เหล่านักล่าฝันต่างงัดเสน่ห์ปลายจวักมาโชว์ฝีมือการทำอาหารให้แฟนๆ ได้กินกันอย่างอิ่มหนำสำราญ

 แถมในงานเหล่าแฟนคลับยังได้ร่วมกันทำบุญกับการประมูลของรักของหวงของเหล่าเอเอฟ คนที่หน้าปลื้มที่สุดคงหนีไม่พ้น หนุ่ม "นัท" ณัฐ ศักดาทร ที่ทำยอดประมูลไปได้สูงที่สุดคือ 100,000 บาท กับแว่นตาสุดรักพร้อมด้วยเสื้อคอนเซ็ปต์ที่ใส่ในอัลบั้มแรก และที่ตามกันมาแบบหายใจลดต้นคอ คือหนุ่มต้อลที่หยิบเอาหมวกสุดเลิฟมาร่วมประมูล ได้เงินไปถึง  99,999 บาท และหนุ่มตุ้ยที่ไม่ขอยอมแพ้กับแว่นตาและหมวกที่ประมูลสูงถึง 90,000 บาท

 ตกช่วงเย็น เหล่าบรรดากองเชียร์ต่างก็ทยอยเขาประจำพื้นที่ เพื่อตั้งตารอโชว์คอนเสิร์ตที่กำลังจะเริ่มขึ้น อัฒจันทร์ของสนามจุ๊บเต็มไปด้วยกองเชียร์ของทั้ง 4 ทีม  ได้แก่ ทีมซับ ซีโร่ ยูไนเต็ม, ทีมทอร์นาโด เอฟซี, โวลคาโน่  ทีม  และ ทีมเอิร์ทเควก แก๊ง  ที่ขนเอาทั้งป้ายไฟ ธงประจำกลุ่ม แถมยังมีเชียร์ลีดเดอร์ที่แต่งตัวกันมาชนิดที่เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร 

 เปิดโชว์ด้วยเพลงนักล่าฝัน เวอร์ชั่นออเคสตราสุดอลังการ จากเสียงร้องของ ลูกโป่ง ว่าน แอน แต๊บ กฤษ และอิ๋งอิ๋ง ต่อด้วยโชว์ของแต่ละทีมที่จะต้องขึ้นโชว์ความสามารถในโจทย์เพลงทั้ง 3 โจทย์ ได้แก่ ธีมมิวสิคัล โชว์, ธีมเลเจนด์ โชว์ และธีมแฟนเทเชียฮิต

 ทีมที่ไม่ยอมน้อยหน้าและสร้างเสียงกรี๊ดจากแม่ยกไปแบบเกิน 200 เดซิเบลของทีมซับซีโร่ ยูไนเต็ด ที่มีหนุ่ม "บอย" พิษณุ รับตำแหน่งหัวหน้าทีม นำลูกทีมขึ้นโชว์ท่าแดนซ์สเต็ปเทพที่หยิบเอาบทเพลงของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์  อย่างเพลงตั๊กแตนผูกโบ, เพลงอื้อฮือหล่อจัง  และเพลงกระแซะเข้ามาซิ  มาโยกย้ายส่ายเอวและบั่นท้ายกันแบบไม่กลัวเคล็ดขัดยอก  

 พร้อมเซอร์ไพรส์เด็ดจากรุ่นพี่เอเอฟ 1 ที่ได้ชื่อว่าเป็นต้นฉบับของรายการอคาเดมีฯ นำทีมโดย ป๋าวิทย์, ซีแนม, จุ้มจิ้ม, จีน, น้ำตาล, ปอ, นุ่น,  แนน, แหม่ม  ขึ้นมาโชว์ลูกคอแบบไม่ยอมมือให้แก่รุ่นน้องกันเลยทีเดียว

 สรุปคะแนนของแต่ละทีมแบบเป็นกลางสุดๆ โดยทีมซับซีโร่ ยูไนเต็ด ได้คะแนนความตั้งใจไปเต็ม ส่วนทีม เทอร์นาโด เอฟซี  คว้าคะแนนความช่างคิด ไอเดียบรรเจิดสุดๆ ด้านทีมโวลคาโน่ คว้าคะแนนทางด้านความเก๋า และปิดท้ายที่ทีมเอิร์ทเควก แก๊ง ได้คะแนนความสดใส น่ารักไปครอง

 เรียกว่าเป็นมีตติ้งสำหรับแฟนคลับเอเอฟโดยเฉพาะ แถมยังยอมเสียสตางค์มากมาย ใครที่ไม่ได้ตามติดใครเป็นพิเศษก็คงไม่สนใจ เรียกว่าเป็นเรื่องของความชอบที่ยังไงก็เข้าไม่ถึง ไม่เข้าใจจริง จริ๊ง....

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ