บันเทิง

'กานต์' ประกาศคือ 'เมียปัจจุบันของเสก โลโซ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กานต์" วิภากร ศุขพิมาย  ทำใจได้ใช้ชีวิต "สามคนผัวเมีย" กับ "เสก โลโซ" และ "แซนวิช" 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  ยืดเยื้อมายาวนานสำหรับประเด็นบรรดาเมียๆ ของ เสก โลโซ (เสกสรรค์ ศุขพิมาย) ที่อดีตเมียหลวง "กานต์" วิภากร ศุขพิมาย  ไลฟ์สดเปิดศึกเดือดไล่ ภรรยาคนปัจจุบันออกจากบ้านไปแล้วนั้น แม้ว่าอีกฝั่งจะออกมาให้สัมภาษณ์ไม่ขอกลับไปยืนจุดเดิม แต่ดูเหมือนว่าอดีตเมียหลวงยังไม่จบ ประกาศกร้าวขอทวงคืน!!  

 

    ล่าสุดรายการเจาะประเด็น ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.35 น. ทาง ช่อง 8 โดยมี ต่วย-ภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ได้ร่วมพูดคุยกับเมียหลวงยืนหนึ่ง กานต์ ศุขพิมาย ที่ออกปากยืนยันตอนนี้ตนไม่ใช่อดีตภรรยาอีกต่อไป


    ตกลงความสัมพันธ์คนในครอบครัวสถานะความสัมพันธ์ตอนนี้ / กลับมาอยู่ด้วยกันได้อย่างไร
    "ตอนนี้กานต์เป็นภรรยาปัจจุบันคะ ไม่ใช่อดีตอีกต่อไปแล้ว ตอนนี้กลับมาคืนดีกัน ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็เป็นพ่อแม่ลูก เป็นทุกสถานะ ผัวเมีย เพื่อน ไม่ได้คิดหึงหวงกันแล้ว กลายเป็นเพื่อนสนิทไปแล้ว ตอนนี้อยู่บ้านเดียวกันนอนห้องเดียวกัน ส่วนเรื่องทะเบียนสมรสไม่ได้ซีเรียสแล้ว เพราะเจอมรสุมมาทุกอย่างแล้ว แต่ก่อนที่จดทะเบียนสมรสเพราะต้องการความมั่นคงให้ชีวิตของกานต์และลูก ที่กลับมาคืนดีกันได้ก็เมื่อ 2 ปีที่แล้วเสกเค้าก็มาง้อ ก็คุยๆ เลิกๆ กันมาตลอด จนปัจจุบันนี้ไม่มีไรต้องโกรธกันแล้ว เราผ่านกันมาได้หมดแล้ว กลับมาอยู่ด้วยกันแบบมีความสุข วอนนักข่าวช่วยแก้ด้วย ตอนนี้ไม่ใช่อดีตภรรยาแล้ว ตอนนี้เป็นคนปัจจุบัน

 


    ในเฟสบุ๊กล่าสุด เป็นข่าว ที่โพสต์ทวงคืนพี่เสก
    "ที่กานต์โพสต์ล่าสุด ก็เป็นคนตรงๆ มากไปไง คนไม่ชอบมีเยอะ สมัยนี้เค้าชอบคนตอแหล เอาผัวคืนผิดตรงไหน” อันนี้กานต์ไม่คาดคิดว่าสื่อจะเล่นประเด็นนี้  คือ กานต์ก็โพสต์เรื่องราวใน IG แล้วมีคนมาแขวะกวน กานต์ก็เลยโพสต์ว่าทำไมอ่าขอเอาผัวคนเก่ามาซ่อม มาดูแล ตอนนี้กานต์ก็ทำสำเร็จ เสกเค้าสดใส ร่าเริง โดยทั้งหมดมีน้องเสือเข้ามาช่วยเติมเต็ม    ที่ผ่านมาเสกเป็นซอมบี้ น้องเสือช่วยกันกับพี่ ก็ทำสำเร็จ คืนเสกโลโซคืนสู่ประชาชน ออกไปเล่นคอนเสิร์ตได้ คนกรี๊ด แห่กันมาชมทะลักเลย  ตอนนี้กานต์กับน้องเสือการันตีได้เลยว่าพี่เสกทำงานได้เต็มร้อย เต็มที่มาก สนุกเหมือนเดิม"

 

 

 

'กานต์' ประกาศคือ 'เมียปัจจุบันของเสก โลโซ'

 

'กานต์' ประกาศคือ 'เมียปัจจุบันของเสก โลโซ'

 

 

    ก่อนพี่เสกขึ้นคอนเสิร์ตคุยอะไรกันบ้าง
    "ไม่ได้คุยอะไรมาก ตอนจะขึ้นก็มีวุ่นวายนิดหน่อย ก็ได้คุยกันปกติ กอด จับมือให้กำลังใจ คืออย่างไรเค้าก็เป็นเสก โลโซ คนเดิมที่กานต์กับน้องเสือเอากลับมาให้ทุกคนได้แล้ว เสกเค้ามีความสุขที่แฟนคลับให้การต้อนรับเค้าเหมือนเดิม ตอนนี้เสกเค้ามีความสุขเค้าโพสต์รักลูกทุกคน ล่าสุดก็มีบอกกานต์ว่ารักนะ บอกเราไม่ต้องทำงานหนัก เสกเค้าจะเป็นคนทำงานหาเงินเอง"

 

 

    ล่าสุดได้พากันไปถ่ายรูปครอบครัว
    "เกือบ 5 ปีแล้วที่ไม่ได้เจอหน้ากัน กานต์ได้พาเสกไปไหว้พ่อกับแม่ เค้าก็ดีใจ คุยเรื่องงานกับเสก พ่อก็บอกว่าเรื่องที่ผ่านมาไม่ติดใจ รักห่วงใยตลอด พ่อกับแม่กานต์เค้ารักเสกมาก  แม่รักเสกมากกว่ากานต์ซะอีก พ่อกับแม่กานต์เป็นคนจิตใจดีไม่เคยถือโทษโกรธใคร"

 

 

 

'กานต์' ประกาศคือ 'เมียปัจจุบันของเสก โลโซ'

    แซนวิช ตอนนี้อยู่ในสถานะไหน
    "แซนวิชก็เป็นภรรยาเสกคะ เค้ามีลูกด้วยกันคือน้องลีออง  ก่อนนี้เกิดเหตุการณ์เข้าใจผิดแค่นั้นเอง คือแซนวิชเค้าให้สัมภาษณ์ทำให้กานต์โกรธตอนนั้น แต่เมื่อเกือบ 1 ปีที่แล้วได้มีคุยไลน์กับพ่อของแซนวิช แล้ววันรับปริญญาน้องเสือคุณพ่อของแซนวิชโพสต์ยินดีกับน้องเสือ ซึ่งกานต์ก็เลยแคปอันนั้นไปโพสต์ ในเมื่อเค้าให้ใจกานต์มา กานต์ก็ให้ใจกลับ ซึ่งก่อนหน้าที่มีปัญหากันพอแซนวิชคลอดลูกกานต์เห็นหน้าลีออง กานต์หยุดโพสต์หยุดด่า เพราะลีออง หน้าตาน่ารัก กานต์ไม่ได้ใจร้ายนะ กานต์ทำร้ายเค้าไม่ลง เด็กบริสุทธ์ ถูกชะตากัน แล้วแซนวิชก็เป็นคนที่ใจเย็นแล้วไม่ลามปามแบบคนอื่น ที่ผ่านมาไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เลยเกิดเหตุเข้าใจผิด  หลังจากนั้นได้คุยกับคุณพ่อแซนวิชมาตลอด และเมื่อประมาณ 8 เดือน มีวันหนึ่งเสกบอกว่าเดี๋ยวจะไปหาลีออง กานต์เลยกระโดดขึ้นรถขอไปด้วย ก็เลยเจอแซนวิช ได้เคลียร์ได้คุยกัน นั่นคือในรอบเกือบ 2 ปีที่เจอหน้ากัน  แล้วเสกกับแซนวิชก็เคลียร์กัน พอเสกคุยกับแซนวิชเสร็จก็มาคุยกับกานต์ เข้าใจปัญหาทุกๆอย่าง ว่าคนนั้นเค้าทำอะไรกับแซนวิช ทำอะไรกับกานต์ กับเสก"

 

 

    ใจกว้าง ยอมความสัมพันธ์แบบใช้สามีร่วมกันกับแซนวิช?
    "ทำไมยอมไม่ได้อะคะ กานต์อายุเท่านี้แล้ว ไม่มีเรื่องหึงหวงแล้ว อีกอย่างแซนวิชเค้าไม่เคยทำอะไรไม่ดีกับกานต์ เค้าน่ารักคอยดูแลคอยเตือนเวลากานต์ใจร้อน เค้าใส่ใจคอยเบรคกานต์ตลอด เป็นห่วงอยู่เสมอ"    


    บ้านที่กำลังปรับปรุงนั้น ใครจะอยู่ด้วยบ้าง / อนาคตจะมีใครเข้ามาอีกหรือเสกจะกลับไป
    "ครอบครัวเรามีกัน 7 คน ก็ตามที่เคยโพสต์บอก (เสก กานต์ ลูกๆ กานต์ 3 คน แซนวิช แล้วก็น้องลีออง) ก็มาอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว ไม่เห็นแปลก กานต์ยอมรับแซนวิชได้ ซึ่งแซนวิชเค้าก็บอกแล้วเค้ารับกานต์ได้แค่คนเดียวเท่านั้น ในเมื่อเค้าอ่อนน้อมถ่อมตนขนาดนี้ เราก็เห็นถึงน้ำใจเค้าเหมือนกัน อนาคตไม่มีทางเลยที่เสกจะกลับไปหาคนนั้น นี่เดือนกว่าที่เสกไม่ไปหาเลย คุณคนนั้นเอาแคปแชทมาโพสต์ ไม่อายเหรอ รักคิดถึงแต่ทำอะไรไม่ได้ กานต์ไม่ถามไม่ได้กดดันอะไรเสก ไม่มีการบังคับ ไม่มีคำสัญญา แต่เค้าไม่ไปเอง เพียงแค่บอกว่ารู้แล้วใช่ไหมว่าเค้าทำอะไรบ้าง ให้เทอรู้ไว้ก็แล้วกัน"

 

 

'กานต์' ประกาศคือ 'เมียปัจจุบันของเสก โลโซ'

 

 

     ที่ผ่านมาสาเหตุของปัญหาคือคนนั้นไม่ยอมเรา?
    "ตอนแรกก็คุยกันนะ ตอนเสกอยู่ รพ. ตอนเราไปเยี่ยมเสก กานต์ก็ไปเห็นเค้าหน้าบูดหน้าบึ้ง แล้วไปบิ้วเรื่องต่างๆ กับน้องเสือ กานต์ว่าผู้หญิงคนนี้ร้ายมาก พอออกมาก็อยากเป็นใหญ่ ยอมกานต์ไม่ได้ ตอนเสกโพสต์เฟสบุ๊กน้องเสือเป็นผู้จัดการ เค้าก็ไปลบโพสต์ แล้วหาทางขัดขวาง เค้าก็พลาดตรงที่มาแตะน้องเสือ ก็เลยโดนเนรเทศ ทุกอย่างมีหลักฐาน"

 

 

    ตอนนี้คิดว่าเสกตัดขาดกับเค้าได้หรือยัง
    "เสกตัดขาดเค้าได้อยู่แล้ว แต่เค้าตัดขาดได้หรือเปล่า หาเงินเป็นไหม ล่าสุดก็มาขอเงิน ไม่มีทางที่เสกจะกลับไปเลือกเค้า ลูกกับเค้า เสกเลือกลูกอยู่แล้ว ล่าสุดเห็นบอกว่ามีคนเลี้ยง เค้าทำงานไม่เป็นไงก็หาคนเลี้ยง รู้เห็นถึงความเลวของผู้หญิงคนนี้เยอะมาก และไม่มีสิทธิ์กลับมา"

 

 
    คิดว่าเสกจะมีคนอื่นอีกไหม
    "ไม่มีแล้วคะ ตอนนี้บ้านเต็มแล้ว"

    อนาคตของเรากับพี่เสกมีแซนวิชด้วย
    "เราไม่ได้คุยถึงอนาคต ตอนนี้เราทำปัจจุบันให้เสร็จทุกอย่างจริงๆ"
    เหนื่อยมั้ยกับชีวิตตอนนี้
    "เหนื่อยนะคะ แต่นอนตื่นมาก็หาย เรื่องฟ้องร้องสบายเกือบ 20 คดี แต่ชิว ไม่หนักใจอะไร กานต์ผ่านเรื่องเลวร้ายมาเยอะแล้ว ชีวิตตอนนี้มีความนสุขที่คนนั้นออกจากบ้านไป แล้วมีแซนวิชกับลีอองเข้ามา ชีวิตมีความสุขมาก ตอนนี้ได้ครอบครัวคืน ได้สามีคืน ได้เพื่อน ได้ญาติคืน ครอบครัวเราก็มีกันรวมเป็น 7 คน"

 

 

 

'กานต์' ประกาศคือ 'เมียปัจจุบันของเสก โลโซ'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ