บันเทิง

'มาริโอ้' ไม่หึง 'จันจิ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาริโอ้"  ไม่หึง "จันจิ" ถ่ายแบบแนบชิด "ไป๊ ตะกน" เข้าใจเป็นการทำงาน

          บันเทิง คมชัดลึก - หลังไปร่วมงานศพคุณพ่อ “จันจิ” จันจิราจันทร์ พิทักษ์ชัย ก็ไม่ค่อยมีข่าวกับแฟนสาวสักเท่าไหร่ ล่าสุดสาวจันจิไปปฏิบัติธรรมให้พ่อได้สอบถามพระเอกหนุ่มถึงสภาพจิตใจของแฟนสาวในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง “ขุนแผน ฟ้าฟื้น” ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ได้ความว่า 

 

'มาริโอ้' ไม่หึง 'จันจิ'

             "ตอนนี้สภาพจิตใจเขาก็ดีขึ้น เขาก็เข้มแข็งแต่ความเศร้ายังคงไม่หายไปไหน แต่เขาก็ต้องใช้ชีวิตต่อไปก็เข้มแข็งดี เราก็มีให้กำลังใจเรื่อยๆ คือเราต้องให้กำลังเพราะเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็ไม่มีใครอยากเจอหรอก

 

'มาริโอ้' ไม่หึง 'จันจิ'

 

           (ล่าสุดจันจิมีงานถ่ายแบบกับ “ไป่ ทาคน” นายแบบพม่าสุดฮอต ได้เห็นภาพรึยัง) ใช่ น้องที่เป็นดาราพม่าน่ารักมาก เป็นคนอัธยาศัยดี ถามว่าเป็นอย่างไรเขาไม่ได้บอก แต่เห็นว่าน้องเขาก็ไปร่วมงานศพคุณพ่อจันจิด้วย ถามว่าหวงไหมไม่นะ เพราะผมเองก็มีร่วมงานกับนางแบบผู้หญิงเหมือนกัน ถามว่าต้องสกรีนอะไรไหมคงไม่ มันเป็นงานของเขา เขาไม่ต้องบอกโอ้หรอก ส่วนลิมิตก็ไม่มี ไฟเขียวเลย (แล้วโอ้กับจันจิจะมีโอกาสถ่ายแบบคู่กันไหม) ตอนนี้ยังไม่มี ถ้าในอนาคตมีติดต่อเข้ามา เดี๋ยวค่อยว่ากัน (ทำไมดูตัดสินใจยาก) ผมว่าตรงนั้นมันไม่ได้วัดอะไรครับ มันไม่ได้วัดจากการถ่ายแบบ แต่ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีงานคู่ติดต่อมานะ ที่ไม่มีติดต่อเข้ามาไม่เกี่ยวกับว่าเราชัดเจนว่าไม่รับครับ ผมไม่ได้มองไปตรงนั้น ต่างคนต่างทำของตัวเอง”

 

'มาริโอ้' ไม่หึง 'จันจิ'

(จันจิ ไป๋ ทาคน)

         เมื่อถามต่อถึงงานละครเพราะหลังจากละครเรื่อง "ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง"ออนแอร์ไปก็ดูเหมือนไม่มีผลงานละครเรื่องใหม่ๆ ซึ่งมาริโอ้แจงเรื่องนี้ว่า 

          "งานละครตอนนี้ยังไม่มี ตอนนี้กำลังลุยหนังอยู่ 2 เรื่อง งานละครก็เลยต้องเบรกไปก่อน ละครมีอยู่เรื่องหนึ่งตอนนี้ก็มีคุยๆ กันไว้แต่อยู่ในช่วงของการเขียนบท เลยยังบอกอะไรไม่ได้ว่าเป็นเรื่องอะไร หรือเล่นกับใคร ตอนนี้ละครยังไม่มีก็ดูหนังกันไปก่อน"

         เมื่อถามถึงข่าวที่รวมตัวกับเพื่อนๆ ช่วยน้ำท่วม มาริโอ้กล่าวว่า

          “ผมเห็นถึงความลำบากก็อยากช่วย คือผมก็ช่วยหลักหมื่น เพราะรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่อธิบายยากเพราะโอ้เองก็เคยน้ำท่วมมาก่อน ของมันพังหมดเลยอะไรที่เราเก็บไว้มันไม่เหลือเลย มันก็เหมือนฝันร้าย (เห็นข่าวชาวบ้านยากลำบากอย่างไร) มันลำบาก ทั้งเรื่องของอาหารการกินและการอยู่อาศัย ก็อยากให้วิกฤตนี้มันผ่านพ้นไปเร็ว อยากให้ความปกติกลับมาไวๆ (ถ้ามีโอกาสก็จะไปลงพื้นไหม) โอ้เคยไป อย่างที่อยุธยาก็น้ำท่วมบ่อยโอ้ก็เคยนั่งเรือไป แต่คือปีนี้ผมติดภารกิจโปรโมทหนังไปไม่ได้ แต่ก็ส่งใจช่วยเหลือ โอ้ก็อยากส่งกำลังใจให้พี่ๆ ชาวบ้านที่กำลังเดือดร้อน และพี่ๆ ที่เข้าไปช่วยเหลือในพื้นที่ แม้โอ้จะเข้าไปช่วยอะไรไม่ได้ แต่ก็ขอส่งกำลังใจไปให้ทุกคนสู้ๆ ให้น้ำลดเร็วๆ ให้ทุกอย่างกลับมาเร็วๆ”

 

'มาริโอ้' ไม่หึง 'จันจิ'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ