บันเทิง

'อั๋น-เติ้ล-ดีเจอาร์ต' แชร์ประสบการณ์ตอนเป็นคุณพ่อมือใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณพ่อสายคูล "อั๋น" ภูวนาท คุนผลิน "เติ้ล" ตะวัน และ "ดีเจอาร์ต" มารุต พร้อมใจกันจูงลูกออกจากบ้านในวันหยุด ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ครั้งเป็นคุณพ่อป้ายแดง

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เหล่าคุณพ่อคนบันเทิง นำโดย "อั๋น" ภูวนาท คุนผลิน "เติ้ล" ตะวัน จารุจินดา และ "ดีเจอาร์ต" มารุต ชื่นชมบูรณ์ ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ของช่วงเวลาสุดพีคเมื่อครั้งเป็นคุณพ่อป้ายแดง ให้กับพ่อแม่ยุคใหม่ ในงานบันทึกประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “Thailand Breastfeeding Day By Pigeon อุ่นรักจากอกแม่ ร่วมสร้างสถิติแห่งความภาคภูมิใจ” การสร้างสถิติสูงสุดคู่แม่ลูกกว่า 1,300 คน กับการให้นมจากเต้า พร้อมกันทั่วประเทศนาน 3 นาที เพื่อบันทึกใน Thailand Records 

 

   แดดดี้ อั๋น ของ “เบบี้พอล” ครั้งแรกของคุณพ่อสุดเนี้ยบที่ไม่เยอะ กับการเปิดใจเหตุไม่คาดฝันฝังใจทำน้องพอลต้องอดนมจากเต้า “มามี้จ๋า” ไปเมื่อตอน 8 เดือน ร่วมด้วย พ่อเติ้ลควงคู่คุณแม่กระแตเผยช่วงเวลาที่ต้อง พาน้องมียาผ่ามรสุมของครรภ์เป็นพิษและคลอดก่อนกำหนด และดีเจอาร์ต-คุณพ่อสายคูลของน้องอธิสุดแอคทีฟ ที่เน้นอัดโภชนาการพื้นฐานสำคัญเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงขอบคุณลูกชาย พร้อมส่งต่อการเรียนรู้โลกกว้างผ่านยูทูบอย่างมั่นใจ ด้าน ดีเจอาร์ต ที่มาในลุคสวมชุดธีมเดียวกันทั้งครอบครัวก็ขึ้นเวทีฟันธงว่า นมแม่ดีแท้แน่นอน เพราะอธิมีพัฒนาการที่เร็วมาก และไม่ค่อยเป้นอะไร เวลาป่วยก็หายเร็ว ซึ่งนอกจากผมกับแยมจะเน้นให้อธิกินนมแม่เป็นหลักแล้ว ก็ยังเน้นอาหารตามวัยด้วย เพราะอย่างนี้เราถึงกล้าพาลูกออกไปทำอะไรนอกบ้านบ่อย ๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะเจ็บป่วย อธิเองก็ชอบเป็นนายแบบยูทูบ เราก็เลยมีกิจกรรมเฮฮากันได้เกือบทุกวัน 

    พ่อบ้าน 3 สไตล์ปิดท้ายเชิญชวนคุณพ่อคุณแม่เจนมิลเลนเนียลเปิดใจมาร่วมทางสายนมแม่ด้วยกัน เพราะนมแม่ไม่เพียงแต่เป็นโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อย ที่แม่ทุกคนอยากส่งต่อคุณค่านี้ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ การให้นมยังเป็นการเชื่อมสายใยรัก ที่แม่ได้ถ่ายทอดความอบอุ่น ความผูกพันจากแม่สู่ลูกซึ่งเป็นพื้นฐานของการเลี้ยงดูลูกน้อยให้เติบโต มีสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขอีกด้วย

'อั๋น-เติ้ล-ดีเจอาร์ต' แชร์ประสบการณ์ตอนเป็นคุณพ่อมือใหม่

'อั๋น-เติ้ล-ดีเจอาร์ต' แชร์ประสบการณ์ตอนเป็นคุณพ่อมือใหม่

'อั๋น-เติ้ล-ดีเจอาร์ต' แชร์ประสบการณ์ตอนเป็นคุณพ่อมือใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ