บันเทิง

'ลาล่า' โต้คบ 'เล็ก' เพราะธุรกิจ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลาล่า" ขวัญนภา เรืองศรี ยันสถานะ "เล็ก" เจษฎา รุ่งสาคร เกินคำว่าแฟน โต้คบเพราะธุรกิจล้วนๆ 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เรียกว่าหวานจนน้ำตาลเรียกพี่สำหรับคู่ของ "เล็ก” เจษฎา รุ่งสาคร และ “ลาล่า” ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า โปงลางสะออน ล่าสุดในงานทำบุญออฟฟิศ บริษัท เลอ ลุกซ์ คอสเมติกส์ จำกัด ( LE LUXE FRANCE) ถ.นวลจันทร์ รามอินทรา 40 นักร้องสาวก็มาช่วยดูแขกในงานบุญ ซึ่งทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องธุรกิจ รวมถึงข่าว ที่ว่าเป็นคู่รักสร้างกระแสไว้ว่า

    ปีนี้เป็นปีที่ 5 สำหรับธุรกิจ
    เล็ก: สำหรับแบรนด์ เลอ ลุกซ์ ก็เข้าปีที่ 5 แล้ว วันนี้เป็นวันทำบุญครบรอบอีก 1 ปีของบริษัท ซึ่งเราย้ายมาที่นี่เป็นปีที่ 2 ถือว่ากราฟขึ้นตลอด ระหว่างทางมันก็มีอะไรที่ยากลำบาก ที่ต้องเหนื่อยเหมือนกันกับสถานะการณ์ในปัจจุบัน เรื่องเศรษฐกิจต่างๆ การทำออนไลน์ต่างๆ ผมมองว่าสินค้าของเราต้องแข็งแรงจริงและต้องเห็นผลจริง ถึงได้รับการตอบรับมายาวนานขนาดนี้ นอกจากนี้สินค้าเรา มีรางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่น 2 ปีซ้อน และได้รัรับรางวัลไปจำหน่ายอาเซี่ยนประเทศเพื่อนบ้านได้ รางวัลก็ค่อนข้างจะเยอะ 


    วันนี้มาเป็นกำลังใจ
    ลาล่า : วันนี้เราก็ดีใจกับพี่เขาที่ประสบความสำเร็จ ในเรื่องธุรกิจ เราก็อยู่ข้างๆ ดูเขาทำงาน ก็ไม่อยากให้เขาเครียดมาก เราก็เล่นตลกให้เขาดู จะได้หายเครียด (หัวเราะ)

 

    นอกจากกำลังใจ เรามีส่วนช่วยอะไรบ้าง 
    ลาล่า : ก็ให้มาช่วยดูเรื่องเพจ  ว่าทำอย่างไรให้ดูน่าติดตามยิ่งขึ้น ไม่ได้เป็พีอารเต็มร้อย แค่มาช่วย เพราะปัจจุบันโซเชียลก็มีเยอะขึ้น ทำอย่างไรให้ดูน่าติดตามมากขึ้น เขาก็จะมีปรึกษาว่าคลิปนี้เป็นอย่างไร ถ้าตัดต่อออกมาจะน่าสนใจไหม 

 

 

'ลาล่า' โต้คบ 'เล็ก' เพราะธุรกิจ 

 

 

 

    แล้วคิดอย่างไรที่เล็กโชว์คลิปวาบหวิว    
    ลาล่า : เราชอบ 
    เล็ก : อันนี้คือส่งเสริม 
    ลาล่า : เรามีความรู้สึกว่า ณ ปัจจุบัน ทุกคนก็มีการนำเสนอแตกต่างกันไป วันนี้เราจะไม่ห้ามในสิ่งที่ชอบ ถ้าชอบก็สนับสนุน คนมักอยากดูก็ปล่อยให้ดูกันไป แต่ถ้าวาบหวิวเกินไปเราก็จะอยู่ข้างๆเตือนกันในสิ่งที่เยอะเกินไป

    เท่าไหนถึงเรียกว่าเยอะ
    ลาล่า : (หัวเราะ) ก็ตรงนั้นอ่ะเนอะ อย่าเยอะเกินไป ก็เบาๆหน่อย เขาก็เตือนเราเรื่องอย่าเยอะเกินไป กับเรื่องผู้ชายอยู่ ก็สลับกัน 

 

 

    เรื่องที่เราเล่นกับผู้ชายใช่ไหม
    ลาล่า : ใช่

    แล้วเรื่องทำคลิปเรียกว่ามาถูกทางแล้วใช่ไหม
    เล็ก : ผมว่ามันขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยว่าช่วงนั้นขึ้นอยู่กับอะไร  ตอนนี้ผมได้ลาล่ามาช่วยในการคิดคอนเทนท์ต่างๆ และมีการทำคลิป ทำคลิปสบู่ มีการทำคลิปการทาครีม และมีการทำคอนเทนต์ต่อไปให้มาจอยเรื่องการทาครีม ลักษณะรูปแบบใหม่ๆ คลิปไหนได้แชร์เยอะสุดเราก็จะมีรางวัลให้ 

    ลาล่า : เราอยากให้มีความสนุกในคลิปนั้นๆ เราก็พยายามบอกพี่เขาว่า สินค้าบางอย่างก็ไม่จำเป็นต้องขายเรือนร่าง คุณสมบัติของครีมนั่นดีอยู่แล้ว เราขายตรงนี้ดีกว่าแล้วเอาตัวอื่นมาเป็นตัวเสริม สิ่งเหล่านี้อาจจะอยู่ได้ไม่นาน เผื่อวันหนึ่งเราแก่ เราก็ไม่สามารถที่จะขายบอดี้ได้ เราจึงอยากให้ตัวสินค้า ขายตัวมันเอง ถ้าของดีจริงเราต้องมั่นใจ

 

 

    กับคอมเมนต์ลบที่ว่าขายอย่างอื่นมากกว่าครีม
    เล็ก : ผมมองว่าเป็นความคิดส่วนบุคคล  แต่หลักๆ เราก็ขายสินค้านั่นแหละ แต่สินค้าที่เราสื่อไป นั้นแก้ปัญหาได้จริง มีเอกสารรองรับอย่างถูกต้อง
   ลาล่า : เรามองเป็นเรื่องธรรมดา เพราะคนที่มาทำธุรกิจก็ต้องมองในแง่ธุรกิจ แต่ถ้ามองกลับกัน คือถ้าเราไม่ได้ทำธุรกิจคนก็ต้องมองเราอีกแบบหนึาง แต่ในวันนี้ พี่เขาผันตัวจากนักแสดงมาเป็นนักธุรกิจ เวลาจะทำอะไรที่เป็นกระแสคนก็ต้องมองเป็นเรื่องธรรมดา เราก็ต้องมองผ่านตรงนี้ไป 

  

 

 

'ลาล่า' โต้คบ 'เล็ก' เพราะธุรกิจ 

 พอมีข่าวคบกัน คนก็ไม่ค่อยอิน คนมองว่าสร้างกระแส
    เล็ก : ถามว่าสร้างกระแสไหม ไม่ได้สร้าง วันนี้ที่ทุกคนมาก็จะเห็นว่า ผมมีงานทำทุกวัน ทั้งเรื่องของออฟฟิศ งานส่วนตัว และเรื่องครอบครัวอีกแทบจะไม่มีเวลาเลย  

    ทำไมถึงถูกตาต้องใจลาล่า    
    เล็ก: ผมรู้จักกับลาล่ามานานแล้ว  แต่ยังไม่มีโอกาสได้คุยกัน คือเจอกันมานานมากตั้งแต่งานไปผับ ก็เลยเริ่มต้นในวันที่14 ก.พ. เป็นโอกาสที่ผมขอคุยกับเขา 

 

 

    ลาล่าตกใจไหม    
    ลาล่า : เราก็ตกใจ มันเริ่มจากการที่เราเจอกันบ่อยๆ  เขาอาจจะเห็นเราขี้เล่น วันหนึ่งก็เลยเซอร์ไพร์สด้วยดอกกุหลาบขอมาคุยกับเรา เราก็งง เพราะปกติเพื่อนๆ ก็มาเล่น มาคุยกันขำๆ เราก็เลยคิดว่าเขามาขำๆ กับเราหรือเปล่า 

    ชอบลาล่าตรงไหน    
    เล็ก : ถามว่าชอบเขาตรงไหน คือผมอยู่ด้วยแล้วสบายใจ อยู่ด้วยแล้วไม่เครียด ผมคุยกับเขาได้ทุกเรื่อง เขาคุยเรื่องตลกมาเราก็แฮปปี้แล้ว 

 

 

    เวลาลงรูปคู่ แต่หลายคอมเม้นท์มักไม่เห็นด้วย    
    เล็ก : อ่านได้แต่อย่าเก็บเอามาเพราะเราจะให้คนทั้งโลกมาคิดกับเราในแง่บวก มันเป็นไปไม่ได้หรอก 

    แต่เหมือนรูปคู่ของเราจะมีผลิตภัณฑ์ของเล็กแอบแฝงอยู่    
    ลาล่า : อันนี้เราก็ห้ามไม่ได้นะ ถ้าถามจริงๆ ถ้าเรามีของอยู่ในมือ เราสามารถหยิบมาใช้ได้ ไม่ใช่เฉพาะผลิตภัณฑ์ของพี่เล็ก แต่น้ำปลาร้าของลาล่า เดี๋ยวพี่เล็กก็ต้องรีวิว (หัวเราะ) และเรายังเคยคุยกับเขาว่าเราจะมาทำคลิปแซ่บๆ กันไหม 

 

 

    ยืนยันว่า เราคบกับไม่ได้แฝงการโปรโมท    
    ลาล่า : ไม่หรอก เพราะเรามีผลิตภัณฑ์ที่เราทำ มันเป็นสินค้าที่เราทำ เราอยากเอาสินค้าทั้งครีมและปลาร้ามาอยู่ด้วยกัน มันก็เหมือนบุคลิกของเราสองคน ความแซบมาเจอกับความนิ่มๆ ถ้ามาอยู่ด้วยกันมันจะเป็นไง 
    เล็ก : ขนาดเมื่อคืน ผมยังบอกให้เขามาร์คหน้าหนาๆ เพื่องานวันนี้เลย (ยิ้ม)

 

 

    เห็นมีคลิปเซอร์ไพร์สวันเกิด    
    เล็ก : จริงๆ ผมตั้งใจจะให้เขาอยู่แล้ว เพราะเขามาช่วยงานผมเยอะแยะ เลยถือโอกาสเดือนเกิด เลยเอาของเซอร์ไพร์สให้เขาก่อน ผมก็เลยให้เป็นเงินดีที่สุด เพื่อให้เขาเอาไปซื้อของที่ต้องการได้ 

    หวานกันบ่อยไหม    
    ลาล่า : เราบังคับให้เขาหวาน (หัวเราะ) เรามีความรู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงขี้บ่น เวลาเรามีอะไร เราก็จะมาบ่นให้เขาฟัง และเขาก็จะอืมกลับมา เหมือนเขาเป็นคนคอยปลอบใจเรามากกว่า และเวลาเขารู้สึกเหนื่อยกับการทำงาน เราจะเป็นฝ่ายเอ็นเตอร์เทนเขามากว่า 

 

 

    สถานะวันนี้คืออะไร    
    ลาล่า : (หัวเราะ) อย่างที่ลาล่าเคยบอกไป เรามีความรู้สึกว่าแฟนจำกัดคำมากเกินไป แต่เราเป็นเพื่อน พี่ น้องหรือคนพิเศษมันสามารถคบกับได้ยืดยาว แต่ถ้าวันนี้เราบอกว่าเราเป็นแฟนกันนะ หมายถึงเราจะมีเจ้าข้าวเจ้าของกัน มีความรู้สึกว่าถ้าเราทำอะไรไป เราลำบากจังเลย ถ้าวันนึงไปด้วยกันไม่ได้ เราจะรู้สึกเจ็บ ดีไม่ดีอาจจะโกรธกัน ไม่มองหน้ากันเลยก็ได้ แต่ถ้าวันนี้เรามีสถานะแบบนี้เป็นพี่เป็นน้อง เป็นคนพิเศษแบบนี้ ลาล่าว่ามันมากกว่าแฟนอีกนะ มันจะรักษาสถานะภาพตรงนี้ได้ยืดยาว

 

 

    แต่ระหว่างเราคบกัน มันจะมีคอมเม้นท์ในแง่ลบของเล็ก ตรงนี้เราจัดการมันยังไง    
    ลาล่า : ไม่นะ และไม่ใช่แค่คอมเม้นท์นะ ซึ่งคนที่เม้นท์เองก็ไม่รู้จักพี่เล็ก เราอยู่ข้างๆ พี่เล็ก เรารู้ว่าเขาเป็นใคร เขากำลังทำอะไรอยู่ เราอยู่ข้างๆ พี่เขา เราก็ต้องเชื่อใจพี่เขา และสิ่งที่พี่เขาทำให้เรา เขาทำดีกับเราด้วย ซึ่งคอมเม้นท์เหล่านั้นเขาเป็นใครก็ไม่รู้ และเราก็ไม่รู้จักเขา อีกอย่างเราก็ไม่รู้ว่าญาติโกโหติกา เขาสั่งสอนมายังไง และพิมพ์แต่ละอย่างมาเจ็บๆ แซ่บๆ คันๆ มาทั้งอวัยวะเลย ด่าเราทุกส่วน  แรกๆ เราก็รู้สึกแย่ แต่พี่เล็กเขาก็คอยปลอบใจเรา ซึ่งพอเรามาเจอเขา คำตอบมันก็อยู่ตรงหน้านี่แล้วไง ไม่จำเป็นต้องไปเอาคำตอบจากนักเลงคีย์บอร์ด และแรกๆ เราก็จะจัดการเวลาเขาเม้นท์มา เราก็เป็นมนุษย์นะ เราก็จัดกลับไป เวลาเขาด่าอวัยวะมา เราก็อยากด่าอวัยวะกลับไป แต่พอด่าไปแล้ว มันมีความรู้สึกกับตัวเองว่าทำไม เราร้ายจัง มันดูไม่เป็นนางเอก (ยิ้ม) หลังๆ ก็พยายามเบาๆ ลง เราต้องปล่อยผ่านให้ได้ อันไหนเชียร์มาเราก็ขอบคุณ 


    เล็ก : ในส่วนของผม ผมไม่ค่อยอ่านสักเท่าไร เรายังบอกเขาเลยว่าอย่าไปอ่านเลย มันกระทบจิตใจเรา เราจะเป็นฝ่ายเบา

 

    อย่างเล็กหวงว่าไม่อยากให้ลาล่าไปอ้อแอ้กับผู้ชายคนอื่นเยอะ    
    เล็ก : จริงๆ มันเป็นบุคลิกของเขา แต่ถ้าลดลงมาได้นิดนึงก็คงดี จะดูน่ารักมากกว่านี้ เพราะเวลาคนอื่นมองเข้ามา เขาไม่รู้ว่าเรามีเจตนาอะไร ทำไมถึงทำแบบนั้น ซึ่งจริงๆ เขาแค่เล่น แต่คนมองว่าอาจจะไม่เล่นหรือเปล่า 

 

    ลาล่า : เป็นการทำงานทั้งนั้น (เสียงสูง) เพราะถ้ามีปัญหาจริงๆ เราจะคุยกันทุกเรื่อง ชอบหรือไม่ชอบ ก็จะบอกกันเลย 

 

    เล็ก : แต่เขาจะเป็นคนขี้นอยด์ง่าย เจออะไรมาก็จะคิดมาก แม้ภายนอกจะดูตลก แต่กลับไปบ้านก็ร้องไห้ 

 

    ลาล่า : เรามีความรู้สึกว่าเรารักทุกคน เราเกิดมาจากกระแสที่ทุกคนรักเรา ฉะนั้นทุกการตอบรับที่เรารับเข้ามามันบวกๆ พอบางครั้งมาเจอลบ เราตกใจ ช็อค 

 

 

    คบกันมาขนาดนี้ มองอนาคตยังไงบ้าง    
    เล็ก : สำหรับอนาคต ถ้าเราทำทุกวัน ให้มันเป็นวันที่ดีไปเรื่อยๆ อนาคตมันก็ต้องดีแน่นอน 

    แต่เห็นชุดวันนี้ นึกว่างานหมั้น    
    เล็ก : (ยิ้ม) อันนี้แค่ซ้อม

 

 

 

'ลาล่า' โต้คบ 'เล็ก' เพราะธุรกิจ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ