บันเทิง

'สกาย' กับบทบาทที่โตขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สกาย" สวมบท "หมอฉลาม" ยิ้มละลายหัวใจ ในละคร  "MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน"

           โดนฉุดหัวใจไปเต็ม ๆ เพราะรอยยิ้มละลายใจของ หมอฉลาม ที่สวมบทได้น่ารักน่ามอง จนหลาย ๆ คนเกิดอาการอินเลิฟน้องหมอไปตาม ๆ กัน ซึ่งในละครเรื่อง “MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน โดย นาดาว บางกอก 

 

 

'สกาย' กับบทบาทที่โตขึ้น

          ในเรื่องนี้ สกาย วงศ์รวี นทีธร รับบท ฉลาม นักศึกษาแพทย์ ปี 6 (Extern) ที่อยู่ในความดูแลของ หมอเป้ง (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) ซึ่ง หมอฉลาม มีความฝันอยากเป็นหมอที่เก่งให้ได้ แต่ก็มักจะสร้างปัญหาปวดหัวให้กับ หมอเป้ง ไม่เว้นเเต่ละวัน  

          สกาย กล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยนะครับ ที่ติดตามและให้กำลังใจพวกเราทีมละครรักฉุดใจนายฉุกเฉิน เรื่องนี้ผมรับบท ฉลาม นักศึกษาแพทย์ปี 6 เป็นคนที่ตลก สนุกสนานเฮฮา ยิ้มง่าย แต่พอถึงเวลาที่ต้องรักษาคนไข้ ฉลามก็จะมีความมุ่งมั่นสุด ๆ ซึ่งก่อนถ่ายทำพวกเรามีโอกาสไปเวิร์กช็อปลงภาคสนาม ได้เจอเหตุการณ์ในเคสต่าง ๆ เหมือนเป็นการไปรีเสิร์ชและเก็บข้อมูล เพื่อให้เรารู้สึกอินกับบทบาทให้มากที่สุด ซึ่งการไปเห็นสถานการณ์จริง  ๆ  ตรงหน้า ยิ่งทำให้ผมเข้าใจในอาชีพหมอมากขึ้น  ว่าเป็นอาชีพที่เสียสละมาก ๆ และเป็นอาชีพที่ต้องมีสติอยู่ตลอดเวลา  ในเรื่องนี้มีฉากดราม่า ที่ผมต้องร้องไห้หนักมาก มันเป็นซีนอารมณ์ที่ซับซ้อนกว่าที่เคยเจอมา

'สกาย' กับบทบาทที่โตขึ้น

 

          แถมความยากอีกอย่างในการทำงานเรื่องนี้  คือผมต้องฟิตหุ่นให้ดูแข็งแรงขึ้น  ปกติผมเป็นคนที่ชอบกินของหวานมาก แต่ช่วง 6 เดือนที่ออกกอง  ต้องมีวินัยในการกิน ต้องงดเค้ก งดขนม เพื่อให้หุ่นดูเฟิร์มกว่าเดิม ซึ่งพอไม่ได้กินของหวาน ช่วงนั้นก็จะรู้สึก โหย ๆ ไม่ค่อยมีแรง  จนตอนหลังค้นพบว่า เราต้องกินอาหารให้ครบมื้อ ต้องบาลานซ์ และพยายามดูแลร่างกายให้มีสุขภาพที่ดี   สุดท้ายก็ขอฝากให้ทุกคน ติดตามชมละคร MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน  กันด้วยนะครับ ออนแอร์ทุกวันศุกร์ และวันเสาร์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง one31 และดูย้อนหลังที่แรกบน LINE TV เท่านั้น เวลา 22.30 น. ครับ”

 

'สกาย' กับบทบาทที่โตขึ้น

'สกาย' กับบทบาทที่โตขึ้น

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ล้วงลึก "น้องอินเตอร์" 7 ขวบมีเงินเป็นล้าน
-หัวอกแม่!! 'หนิง' ยอมหั่นงานแสดง 'ณิริน' ออกครึ่งหนึ่ง
-'สกาย' ฟิตหุ่นครึ่งปีเพื่อบท 'ฉลาม'
-'สกาย' ฐานแฟนคลับต่างชาติแน่น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ