บันเทิง

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์ : เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก วันอังคารที่ 17 ก.ย. 2562


   *** ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค เชิญช็อปชิมผลิตภัณฑ์คุณภาพในงาน “โครงการหลวง Royal Project 2019"  พบกับมินิคอนเสิร์ตจาก “ริท เดอะสตาร์” เรืองฤทธิ์ ในวันที่ 21-22 กันยายน ช่วงคุกกิ้งโชว์ กับเมนูสุดสร้างสรรค์ โดย "แพทตี้" ชนัญชิดา จากมาสเตอร์เชฟจูเนียร์ไทยแลนด์คนแรกของประเทศไทย ณ รอยัลพาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค  ผู้ที่สนใจติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่คอลเซ็นเตอร์ 1285

 

 

 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

 


   *** "Viu(วิว)" แอพและเว็บที่รวมวาไรตี้และซีรีส์ชั้นนำจากเกาหลีไว้มากที่สุดและความบันเทิงทั่วเอเชีย ขอต้อนรับกันด้วยความสดใสกับซีรีส์ย้อนยุคโรแมนติกคอมเมดี้ "Flower Crew: Joseon Marriage Agency" เรื่องราวของเหล่า Flower Crew เอเยนซีจัดหาคู่ที่รับภารกิจสุดสำคัญจากกษัตริย์แห่งโชซอน “อีซู” (รับบทโดย ซอ จีฮุน) ที่จับพลัดจับผลูมาเป็นกษัตริย์อย่างไม่ตั้งใจ กับภารกิจสุดป่วนที่จะต้องเปลี่ยนรักแรกของเขาอย่าง “แกดง” (รับบทโดย กง ซึงยอน) จากสามัญชนให้เป็นหญิงสุดเพียบพร้อมเหมาะสมกับกษัตริย์อย่างอีซู เตรียมลงจอให้ได้ฟินแล้วทุกวันอังคาร-พุธ เริ่มตอนแรกใน Viu วันที่ 17 กันยายนนี้ 

 

 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

 


   *** อีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย สำหรับ “D2B Infinity Concert 2019” จัดโดย คูลฟาเรนไฮต์ จัดขึ้นในวันที่ 16 พ.ย. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ล่าสุด 2 หนุ่ม “แดน-บีม” ประกาศข่าวดีเอาแฟนคลับให้มาเป็นส่วนหนึ่งในงานแถลงข่าว “D2B Infinity Concert 2019” ในวันจันทร์ที่ 23 ก.ย. ณ ท้องฟ้าจำลอง สุขุมวิท สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ COOLfahrenheit และ www.COOLISM.net

 

 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

 


   *** เอสิคซ์ (ASICS) จัดงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟเปิดตัวรองเท้า GEL-BND™ ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน ภายในงานพบกับ KARD ศิลปินเคป๊อปในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยมีเหล่าคนดังทั้ง “อิน“ สาริน, ”เต้ย” พงศกร และ “เน๋ง” ศรันย์

 

 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ