บันเทิง

'แจ็ค ไรเดอร์' เปิดใจถูกตัดชิ้นเนื้อทิ้ง หลังถูกแมลงกัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แจ็ค" ไรเดอร์ ยอมรับใจหายที่เห็นแผลจากการถูกตัดชิ้นเนื้อบริเวณต้นขาขวา เพราะถูกแมลงกัดที่ญี่ปุ่น ลั่นถ้าเชื้อรุนแรงอาจต้องตัดขาทิ้ง

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ทีมบันเทิง คม ชัด ลึก ได้รายงานข่าวว่าพิธีกรชื่อดัง "แจ็ค" ไรเดอร์ หวิดต้องเสียขา เพราะถูกแมลงกัดขณะไปญี่ปุ่น โดยล่าสุด หนุ่มแจ็ค เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวผ่านสายโทรศัพท์ว่า

 "ตอนนั้นอยู่ที่ญี่ปุ่น คือรู้สึกว่าถูกแมลงกัดและพอมารู้ตัวอีกทีมันติดเชื้อแล้วมันอักเสบจากนั้นก็เริ่มเป็นไข้ พอกลับมาถึงเมืองไทยก็รีบมาโรงพยาบาลหมอก็เคลียร์แผลเจาะลงลึกประมาณ 3 เซนติเมตร แล้วก็แอดมิทให้ยาฆ่าเชื้อ พอมาอีกวันมาเจอหมอเจ้าของเคสบอกว่าเป็นหนักนะ ตอนแรกผมบอกว่าจะมีงานต่อ 3 ข้างหน้า หมอก็บอกว่าซีเรียสน่าจะทำไม่ได้ หมอก็เอาปากกาวงไว้ว่ารอยแดงมันขนาดไหน พอมาอีกวันรอยแดงมันลามเกิน หมอเลยว่ามันไม่ดีแหละก็เลยผ่าตัดเอาชิ้นเนื้อที่ติดเอาไป คือเคสแบบนี้เรารู้จักโรคแบคทีเรียกินเนื้อคนมันลงไปถึงเนื้อข้างใน คือมันน่ากลัวตรงที่ถ้าเป็นผู้ใหญ่มากๆ มันมีโอกาสถึงชีวิต ถ้าเคสแย่ลงมาหน่อยก็ต้องตัดขาที่หมอเล่านะครับ สำหรับเรามันก็น่าตกใจ มันตกใจมากกว่านั้นก็คือพอหลังจากผ่าตัดเห็นแผลตัวเองถูกตัดเนื้อลงไปจนเห็นชั้นกล้ามเนื้อไซส์ใหญ่เท่าประมาณเกือบๆ หน้าคน ตัวแมลงที่กัดเราไม่เห็นตัว พอถึงกระบวนการรักษาหมอไม่ได้ซีเรียสเรื่องนั้นแล้ว หลักๆ ตอนนี้ก็คุมพวกเชื้อแบคทีเรีย"
ต้องพักรักษาตัวกี่วัน 
   "หมอยังไม่ได้ให้กำหนดที่แน่นอน เพราะว่าโฟกัสอย่างเดียวทำให้ยังไงให้เชื้อมันหมดก่อน แต่ว่าก็อยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น กังวลสเต็ปต่อไปไม่รู้ว่าจะต้องเล็มชิ้นเนื้อไปอีกแค่ไหนเพราะว่าแผลมันใหญ่"
เห็นว่าติดเชื้อในกระแสเลือดด้วย
   "ผมไม่แน่ใจนะว่าติดเชื้อในกระแสแค่ไหน แต่ว่ามันอยู่ในช่วงของการแพร่แล้ว ซึ่ง หมอ ก็บอกว่าถ้ากรณีที่เราไม่รักษาสเต็ปต่อไปของมันคือเชื้อแบคทีเรียมันจะกินเนื้อเราไปเรื่อยๆ อันตรายอีกอย่างหนึ่งคือติดเชื้อในกระแสเลือด"

'แจ็ค ไรเดอร์' เปิดใจถูกตัดชิ้นเนื้อทิ้ง หลังถูกแมลงกัด


ตอนนี้เชื้อแบคทีเรียลดลงไปเยอะไหม
   "เจาะเลือดครั้งล่าสุดเม็ดเลือดขาวกลับมาอยู่ในระดับปกติ ก่อนหน้านี้มันสูงเกินไป"
ต้องตัดเนื้อส่วนอื่นมาแปะส่วนหายไปด้วย 
   "ใช่ต้องเอาเนื้อส่วนอื่นมาเติม แต่ยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่"
ต้องยกเลิกงานไปเยอะแค่ไหน 
   "ก็เยอะครับ เหมือนหยุดไปเลยไปไหนไม่ได้เพราะต้องล้างแผลทุกวัน"
ทางครอบครัวเป็นยังไงบ้าง
   "ทุกคนก็เป็นห่วง เราก็ใช้ชีวิตปกติ เราก็ไม่คิดว่าเรื่องเล็กๆ จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้"
อยากบอกอะไรกับทุกคนที่เป็นห่วงเรา
   "ขอบคุณคนที่ให้กำลังใจส่งมาเยอะมากๆ เพื่อนๆ พี่น้องที่รู้จักกันแล้วก็ทุกคนติดตามผลงาน กำลังใจดีครับ แต่ว่าดูจากแผลแล้วใจหายนิดหนึ่ง"

'แจ็ค ไรเดอร์' เปิดใจถูกตัดชิ้นเนื้อทิ้ง หลังถูกแมลงกัด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ