บันเทิง

เสน่ห์หนังกลางแปลง 3 มิติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวพิษณุโลกต้อนรับอบอุ่น "ดูหนังเท่เสน่ห์กลางแปลง 3 มิติ"ณ สวนกลางเมือง จังหวัดพิษณุโลก

          ไพบูลย์ ณะบุตรจอม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดย คุณสบธนา อั๋นประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลก และ บริษัทโมโนกรุ๊ป โดย คุณกัญญภัทร สุขสมาน รองผู้อำนวยการธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ บริษัท โมโน เจนเนอเรชั่น จำกัด ร่วมกันเปิดงาน “ดูหนังเท่เสน่ห์กลางแปลง 3 มิติ”  อย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 ณ สวนสาธารณะกลางเมือง จ.พิษณุโลก

 

เสน่ห์หนังกลางแปลง 3 มิติ

 

           งาน “ดูหนังเท่เสน่ห์กลางแปลง 3 มิติ” เป็นการจัดงานขึ้นภายใต้ โครงการเมืองรองต้องลอง เพื่อส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวและกระจายรายได้สู่พื้นที่เมืองรองไปยังทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง การจัดงานครั้งนี้เป็นมิติใหม่แห่งวงการภาพยนตร์ที่ผนวกเรื่องการท่องเที่ยวเข้ามา โดยนำเสนอให้กับกลุ่มผู้ที่สนใจเรื่องการผลิตภาพยนตร์ นักเรียน นักศึกษา รวมถึงบุคคลทั่วไปที่สนใจงานภาพยนตร์และการท่องเที่ยว และนับเป็น ครั้งแรกในประเทศไทย ที่มีการจัดฉายหนังกลางแปลงระบบ มิติ ณ บริเวณสวนสาธารณะกลางเมือง จังหวัดพิษณุโลก เมื่อวันเสาร์ที่ 7 และอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา  

 

เสน่ห์หนังกลางแปลง 3 มิติ

 

          บรรยากาศงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เมื่อ MONO29 ขนทัพนักแสดงจากซีรีส์เรื่องดังเข้าร่วมในงานครั้งนี้ด้วย อาทิ ซุปเปอร์เกิร์ล, ซุปเปอร์แมน, เดอะ แฟลช, อควาแมน, เดดพูล, กัปตันอเมริกา ฯลฯ นอกจากนี้ยังขนหุ่นยนต์ยักษ์ บัมเบิ้ลบี มาไว้บริเวณทางเข้างาน สร้างความตื่นเต้น ตื่นตาตื่นใจให้กับประชาชนชาวพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปมา ที่กรูกันมาถ่ายภาพเป็นที่ระลึกอย่างสนุกสนาน ก่อนเดินเข้าชมงาน “ดูหนังเท่เสน่ห์กลางแปลง 3 มิติ” ที่เนรมิตรสวนสาธารณะกลางเมือง จังหวัดพิษณุโลก ให้เป็นลานกิจกรรมฉายหนัง และออกร้านจำหน่ายงานคราฟท์สุดเท่ พร้อมเดินชิมอาหารขึ้นชื่อของชาวจังหวัดพิษณุโลกจากกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหารที่ร่วมมือกันนำอาหารออกมาจำหน่ายเพื่อเอาใจผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้   

 

เสน่ห์หนังกลางแปลง 3 มิติ

 

          นอกจากนี้ยังมีนิทรรศการภาพถ่ายสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ตามเมืองรองต่างๆ ทั่วประเทศให้ผู้ร่วมงานได้รับชม และร่วมสนุกไปกับกิจกรรมลุ้นของรางวัลมากมาย พร้อมกระทบไหล่นักแสดง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และผู้กำกับ “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกุล” จากภาพยนตร์ “พี่มาก..พระโขนง”  และนักแสดง “นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา”  และผู้กำกับ “เอส-คมกฤษ ตรีวิมล” จากเรื่อง “เพื่อนสนิท”  และชมภาพยนตร์กลางแปลง 3 มิติ เรื่อง Aventures: Infinity Warและ  Jurassic World ซึ่งเป็นการจัดฉายหนังระบบ 3 มิติกลางแปลงเป็นครั้งแรกในประเทศไทยจากค่าย มาสเตอร์ดีไซน์ ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนชาวพิษณุโลกและนักท่องเที่ยวจากจังหวัดต่างๆ ที่เดินทางมาท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก  เพราะนอกจากจะได้ชมภาพยนตร์แล้ว ยังได้เดินชม ชิม  ช้อปงานคราฟท์เท่ ๆ จากผู้ประกอบการ พร้อมส่วนลดพิเศษสำหรับเข้าพักโรงแรมในจังหวัดพิษณุโลกอีกด้วย

 

เสน่ห์หนังกลางแปลง 3 มิติ

 

         สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสเข้าร่วมงาน “ดูหนังเท่เสน่ห์กลางแปลง 3 มิติ” ในครั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารรายละเอียดต่างๆ และกิจกรรมครั้งต่อไปได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ bioscopemagazine หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-502-0700 ต่อ 7217

เสน่ห์หนังกลางแปลง 3 มิติ

เสน่ห์หนังกลางแปลง 3 มิติ

เสน่ห์หนังกลางแปลง 3 มิติ

เสน่ห์หนังกลางแปลง 3 มิติ เสน่ห์หนังกลางแปลง 3 มิติ เสน่ห์หนังกลางแปลง 3 มิติ เสน่ห์หนังกลางแปลง 3 มิติ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ