บันเทิง

'เพิร์ธ' เสียขวัญ แฟนคลับสะกดรอยตามถึงบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เพิร์ธ" ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร ตกใจหนัก หลังถูกแฟนคลับขับรถสะกดรอยตามถึงบ้านกลางดึก

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เป็นเรื่องที่ทำเอาตกอกตกใจ เมื่อนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นชื่อดัง "เพิร์ธ" ธนพนธ์ โพสต์รูปรถยนต์คนหนึ่ง พร้อมกับอีโมจินิ้วโป้งคว่ำลง จนทำให้หลายคนเห็นแล้วรู้ว่าต้องเกิดเรื่องอะไรกับนักแสดงหนุ่มแน่นอน ความสงสัยเริ่มทวีมากขึ้น 
 

    จนกระทั่งผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงหนุ่มได้ทวิตข้อความกลางดึก ว่า "ขอความร่วมมือและขอร้องถ้ารักน้องไม่ขับรถตามน้องกลับบ้านนะคะเพราะอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้  ขอบคุณค่ะ" 

 

'เพิร์ธ' เสียขวัญ แฟนคลับสะกดรอยตามถึงบ้าน

 

 

'เพิร์ธ' เสียขวัญ แฟนคลับสะกดรอยตามถึงบ้าน

 


    ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว ได้ข้อมูลมาว่า เมื่อวานก่อน (6 ก.ย.) หนุ่มเพิร์ธได้ไปร่วมเดินแฟชั่นโชว์ที่งางาน “OneSiam World Fashion Trend 2019” ณ พาร์ค พารากอน (ฝั่งน้ำพุ) ชั้น M สยามพารากอน ซึ่งเสร็จงานเวลาประมาณ 23.00 น. ก็ขับรถกลับบ้านตามปกติ หลังจากที่ขับไปได้สักระยะ ก็มีความรู้สึกว่าถูกคนติดตาม ก็พยายามหาทางเลี่ยง ด้วยการขับรถวนไปมา แต่ก็ยังไม่พ้นการติดตาม จนดาราหนุ่มเริ่มรู้สึกไม่ปลอดภัยเลยได้แจ้งกับทางผู้จัดการส่วนตัว พร้อมโพสต์ภาพรถคันดังกล่าว เพื่อเป็นการเตือน เพราะหนุ่มเพิร์ธรู้สึกได้ว่ารถคันดังกล่าวติดตามเขามาตั้งแต่ที่งานแล้ว และคาดว่าจะเป็นแฟนคลับที่สะกดรอยตามเขาไปยังบ้าน 

 

 

'เพิร์ธ' เสียขวัญ แฟนคลับสะกดรอยตามถึงบ้าน

 

 


    หลังจากขับรถวนไปมากว่า 1 ชั่วโมงจนแน่ใจว่าไม่ถูกสะกดรอยตามแล้ว หนุ่มเพิร์ธถึงได้กลับบ้าน ซึ่งรวมเวลากว่า 2 ชม.
    จากกรณีดังกล่าวทำให้หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นสิ่งที่ละเมิดความเป็นส่วนตัวมากไปไหม จริงๆ เหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะว่าหนุ่เพิร์ธเคยเจอเหตุการณ์นี้มาแล้วหลายครั้ง แต่ว่าครั้งนี้บุคคลดังกล่าวสะกดรอยตามอย่างใจจดใจจ่อ แบบที่ดาราหนุ่มไม่สามารถสลัดหลุดได้ 


    แต่สิ่งที่คนรอบตัวของเพิร์ธเป็นห่วงคือเรื่องของอุบัติเหตุ เพราะกลัวว่าการขับรถหนีคนที่สะกดรอยตามจะทำให้ดาราหนุ่มเกิดเหตุไม่คาดฝันได้ และยิ่งเวลาที่โดนสะกดรอยตามเป็นช่วงกลางดึก ที่ดาราหนุ่มทำงานมาตั้งแต่เช้า มีอาการเหนื่อยและเพลียอย่างมากอีกด้วย

 

 

 

'เพิร์ธ' เสียขวัญ แฟนคลับสะกดรอยตามถึงบ้าน
    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ