บันเทิง

'สุกัญญา มิเกล' ควงสาวหล่อ 'จอม สุพินดา' ฉลองวิวาห์อินดี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุกัญญา" มิเกล ควง "จอม" สุพินดา สาวหล่อ เข้าพิธีแต่งงาน ดีใจ "น้องทาเนียร์" ถือแหวนร่วมเป็นสักขีพยานรัก ไร้แพลนฮันนีมูน ลั่นจะไม่โกหกกันดูแลกันไปจนแก่เฒ่า

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก- เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์อยู่ไม่น้อย เมื่อนักร้องเสียงดี "สุกัญญา" มิเกล ที่ได้ออกมาประกาศข่าวดีเตรียมแต่งงานเป็นครั้งที่ 2 และพร้อมจะเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งกับสาวหล่อนอกวงการ "จอม" สุพินดา  ซึ่งงานฉลองมงคลสมรสได้จัดขึ้นในวันนี้ (6 ก.ย.62) ณ บ้านพักตากอากาศ (เลียบด่วนรามอินทรา) ในธีมงานสไตล์ดิสโก้ เน้นสีขาว โดยทั้งคู่ยังออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเองด้วย

วันที่รอคอยวันนี้มาถึงแล้ว
   มิเกล   "ก็ต้องขอบคุณลูกเป็นอันดับแรกเลย และขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ที่เขาสนับสนุนและเห็นด้วยกับสิ่งนี้มากๆ และมาเป็นกำลังใจให้ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงวันนี้ และต่อจากนี้ไปก็เป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตเราจริงๆ เราก็จะประคับประคองให้มันเกิดสิ่งดีงามสำหรับครอบครัวเราและคนรอบข้างของเราเสมอๆ ครับ อาจจะงงว่าใส่ชุดเจ้าสาวแล้วพูดครับ (ยิ้ม)​ เพราะว่าติดคุยกับลูกตั้งแต่เขาเริ่มพูด เพราะอยากให้เขาพูดครับเสมอๆ เราก็เลยครับด้วยเหมือนกัน"

   จอม  "ก็ขอบคุณลูกเหมือนกัน ความรู้สึกเหมือนกัน คือมันซาบซึ้งจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่ทำให้มีวันนี้ ขอบคุณตัวเอง (มองมิเกล)​ ด้วยที่เปิดโอกาสให้เข้ามาอยู่ด้วยกัน ใช้ชีวิตด้วยกัน และลูกสำคัญที่สุดเลยในวันนี้ (ยิ้ม)​"

วันนี้เรียกว่าเป็นพิธีอะไร
   มิเกล  "ก็ถือว่าเป็นพิธีแต่งงานในแบบฉบับอินดี้ของเรา เพราะว่าเราเป็นเพศที่สาม เราเข้าโบสถ์ไม่ได้ เราเลยจำลองมา เรามีแค่สัญลักษณ์อย่างเดียว และการประกาศของพี่วสันต์เราถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะว่าเรามีงานศิลปะของพี่วสันต์เขา เป็นการแต่งกวีขึ้นมาเพื่อคู่ของเราโดยเฉพาะ และใบนั้นที่พี่เขาอ่านมันเหมือนใบประกาศโองการเลยนะ ทุกอย่างเป็นสิ่งมีค่ามากครับ ทุกคนที่มาล้วนแล้วแต่เป็นคนที่มีความรู้สึกดีๆ ให้กับเรา เราปลื้มใจมากครับ ขอบคุณมากที่เห็นความรักเล็กๆ ของเราที่จะต่อยอดให้เกิดความรักใหญ่ๆ ต่อไปสำหรับคู่อื่นๆ ด้วยครับ (ยิ้ม)​"

'สุกัญญา มิเกล' ควงสาวหล่อ 'จอม สุพินดา' ฉลองวิวาห์อินดี้

 

คู่เรามีคำมั่นสัญญาอะไรกันบ้าง
   มิเกล  "คำมั่นสัญญามีอยู่ข้อเดียวครับ ห้ามโกหกกันและกัน"

ได้ลูกชายเป็นคนถือแหวนมาให้ด้วย ความรู้สึกเป็นยังไงบ้าง
   น้องทาเนียร์  "รู้สึกตื่นเต้นมากเลยครับ อยากจะรู้ว่าถ้าเกืดว่าม่ามี๊กับน้าจอมหยิบแหวนแล้วเราควรจะทำยังไง ผมก็มองกล้องแล้วก็ยิ้มแค่นั่นครับ (ยิ้ม)" 

   มิเกล  "ก็แค่บอกเขาว่าอย่าตื่นเต้น ทุกอย่างเป็นปกติ ทุกอย่างจะเหมืิอนเดิม เพียงแต่วันนี้เราทำบันทึกกันไว้ว่าเราได้สร้างสิ่งนี้ไว้เป็นข้อพันธสัญญา โดยไม่ใช่แค่เราเท่านั้นที่รู้ แต่เป็นทุกคนที่รู้ข่าว และวันนี้จะเป็นบันทึกว่าเราจะอยู่กันเป็นครอบครัวแบบนี้ นับตั้งแต่วันนี้ไปเรื่อยๆ"

วางแผนยังไงบ้างกับชีวิตคู่ในอนาคต
   มิเกล  "เราจะวางแผนมีลูกกันแบบชาวบ้านเขาก็คงไม่ได้ เราก็คงวางแผนกันว่าเราจะดูแลเขาให้เติบโต ให้ความรักเขาเหมือนอย่างเฉกเช่นครอบครัวเขาเป็นกัน และสำหรับเราสองคนเราก็จะอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปยันแก่ยันเฒ่า ป่วยก็ดูแลกันและกัน นั่นคือเป้าหมายสูงสุดครับ" 

'สุกัญญา มิเกล' ควงสาวหล่อ 'จอม สุพินดา' ฉลองวิวาห์อินดี้

ฮันนีมูนที่ไหน
   มิเกล   "เราไปกันมาแล้วเนอะ ไปทัวร์คอนเสิร์ตมา 3 จังหวัดเลยครับก่อนวันงาน (ยิ้ม)​ คือเอาจริงๆ เลยนะ เราไม่ใช่คนรวย เราเป็นคนหาเช้ากินค่ำ หาค่ำกินเช้าเลยแหละ ดังนั้นเราก็จะใช้ชีวิตเหมือนเดิมครับ ต่อให้เรามีเรื่องดีในชีวิตเราก็จะไม่ทำตัวเหมืิอนที่คนอื่นๆ เขามีกัน เราทำได้แค่ไหนแค่นั้น เรากลับไปบ้านวันนี้เราก็อาจจะแค่กินเค้กด้วยกัน วันนี้ก็มีเพื่อนๆ เอาเค้กมาให้เยอะเลย ทุกอย่างที่เห็นนี่คือเพื่อนๆ ทำให้ทั้งสิ้น เป็นความรักที่เขาให้กับเรา ดีใจมาก ถามว่าจะฮันนีมูนมั้ย เราคงไม่มีโอกาส แต่จะถือเอาวันนี้เราจะขึ้นไปเล่นดนตรีให้ทุกคนได้ฟัง คือเราก็เป็นนักร้องอยู่แล้ว อยู่ในชุดเจ้าสาวด้วย ที่เห็นในเอ็มวีไม่ใช่ของจริงนะ แต่วันนี้เป็นความจริงครับ (ยิ้ม)​"

   จอม  "นี่ถือเป็นเซอร์ไพรส์ที่สุดในชีวิตแล้ว มันมากมายที่สุดแล้วครับ ขอบคุณมากๆ เลย (ยิ้ม)​"

ที่ผ่านมาเราร่วมทุกข์ร่วมสุขยังไงกันบ้าง
   มิเกล  "จริงๆ เราเป็นเพื่อนกันมา 1 ปีนะ จะครบวันที่ 8 ก.ย. แต่เราอยู่บ้านหลังเดียวกันก็เป็นปีแล้วแหละ เราเริ่มมองกันในฐานะคู่ก็ 4 เดือน ดังนั้นก็พอจะรู้จักนิสัยกันพอสมควร โหวกเหวกโวยวายกันก็มีเป็นเรื่องธรรมชาติ (ยิ้ม)​ เราขอบอกทุกท่านว่าพ้อยท์ง่ายๆ ของเราคือ ระยะเวลาไม่ใช่เรื่องสำคัญ สำคัญว่าคนๆ นั้นเปิดหน้ากากแค่ไหน คนๆ นี้ไม่ใส่หน้ากากใส่เรา ดังนั้นเราเห็นตัวตนเขาชัดตั้งแ​ต่วันแรก และเราเองเป็นคนไม่ใส่หน้ากากกับชีวิตจริงอยู่แล้ว ดังนั้นเวลาแค่ 1-2 วันหรือหนึ่งอาทิตย์สามารถเรียนรู้กันได้ถึงข้างในแล้วว่าเป็นยังไง และเขาเป็นคนดีมากทีเดียว"

ถือเป็นการเปิดมุมมองให้กับเพศที่สามด้วยมั้ย
   มิเกล  "เราไม่ได้เป็นคนเปิด แต่คนที่ดูจะเป็นคนเปิด ความรักถ้ามองกลมๆไม่แบ่งเพศคนนั้นผู้ชาย คนนี้ผู้หญิง มันก็คือความรักก้อนนึง เป็นพลังงานก้อนกลมๆ ที่สามารถแจกจ่ายไปได้ทั่ว ดังนั้นถ้าคนที่่มองเข้ามาแล้วรู้ว่าความรักที่บริสุทธิ์มันคืออะไร วันนี้ที่เราทำกันเพื่อบอกให้รู้ว่าความรักที่บริสุทธิ์ และดี และอยู่กันตลอดทางมีจริง ความตั้งใจจริงมีจริง ไม่ใช่เป็นเรื่องเล่นๆ ที่แค่คบกันเพื่อสนุกสนานเท่านั้น อยากให้คนอื่นรู้แค่นี้ื ส่วนเขาจะเปิดหรือไม่เปิดมันเป็นสิทธิ์ของเขา"

'สุกัญญา มิเกล' ควงสาวหล่อ 'จอม สุพินดา' ฉลองวิวาห์อินดี้

เราต้องต่อสู้มากแค่ไหนกับเรื่องเพศที่สาม
   มิเกล  "ทุกวันนี้ดีขึ้นมากแล้วนะ แทบจะไม่ต้องต่อสู้อะไร กับลูกก็ง่าย เด็กก็เข้าใจได้ง่ายขึ้น จากสื่อที่เราเห็นๆ กัน เราก็มีพิธีกรที่เป็นเพศที่สาม มีนักร้องเป็นเพศที่สาม มีดาราเป็นเพศที่สามเยอะแยะ สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่สิ่งที่เลวร้าย แต่เป็นสิ่งที่ดีมาก เพราะเด็กรุ่นใหม่จะทำความเข้าใจว่านี่คือมนุษย์ด้วยกัน เราไม่ได้แตกต่างกันเลย เมื่อก่อนเราจะมองว่าเพศที่สามเป็นอะไรที่แตกต่างใช่มั้ย แต่ปัจจุบันนี้สื่อต่างๆ ทำให้คนรุ่นใหม่เห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติมากของมนุษย์ สำคัญคือเป็นคนดีหรือเปล่า ทำอะไรเพื่อสังคมหรือเปล่า"

อยากบอกอะไรกันมั้ย
   มิเกล  "จะบอกว่าขอบคุณด้วยความจริงใจ ความซึ้งใจต่อทุกคนที่ให้ความสนใจต่อชีวิตของเรา เราซึ้งใจมากครับ และอยากให้ทุกคนเก็บเกี่ยวสิ่งที่มันเป็นบวกเอาไปใช้ เอาไปคิด และบอกกับคนรุ่นใหม่อย่างนี้ เพื่อช่วยกันสร้างสังคมให้มันน่าอยู่ และสำหรับจอมก็คือเราเริ่มต้นด้วยกันและเรียนรู้กันมากขึ้นไปอีกเนอะ และเราจะประสบความสำเร็จคือแก่ไปด้วยกัน เราจะมีวันที่เราไปเที่ยวทะเลแบบแก่ๆ ไปด้วยกันนะ (ยิ้ม)​"

   จอม  "ก็จะอยู่ด้วยกัน ดูแลกัน เป็นเพื่อนกันตลอดไปค่ะ (ยิ้ม)​"

'สุกัญญา มิเกล' ควงสาวหล่อ 'จอม สุพินดา' ฉลองวิวาห์อินดี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ