บันเทิง

'โอปอล์ ' เผยจัดวันเกิดที่บ้านก็มีความสุข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอปอล์" ปาณิสรา อารยะสกุล สุดแฮปปี้จัดวันเกิดให้ "หมอโอ๊ค" สมิทธิ์ อารยะสกุล ที่บ้าน ดึงลูกแฝด อลิน-อลัน ช่วยเลือกเค้ก-ลูกโป่ง ไม่นอยด์ลูกไม่เคยชมว่าสวย

          บันเทิง คมชัดลึก - เพิ่งผ่านวันเกิดสามี “หมอโอ๊ค” สมิทธิ์ อารยะสกุล ไปหมาดๆ ปีนี้ดูเหมือนจะเรียบง่ายสุดๆ ได้ถามเรื่องงานวันเกิดของสามีที่เพิ่งผ่านไป ซึ่ง “โอปอล์” ปาณิสรา อารยะสกุล ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

 

'โอปอล์ ' เผยจัดวันเกิดที่บ้านก็มีความสุข

          "วันเกิดพี่โอ๊ค คือเรารู้สึกว่าสุดท้ายเวลาที่อยูกันมาตลอดการเลี้ยงที่บ้านมีความสุขที่สุด พี่โอ๊คบอกว่าอยากกินกุ้ง ซึ่งตอนนี้เราสามารถเดลิเวอร์รี่ได้หมด เราสามารถสั่งกุ้งมากินที่บ้าน เรารู้สึกว่าถ้ากินกุ้งเฉยๆ มันน่าจะจืดเราก็เลยต้องเซตมีลูกโป่ง มีเค้กมาให้สามี เราจัดให้ ส่วนของขวัญไม่มีเลย คือเราคุยกันแล้วว่าอยู่กันมาขนาดนี้เงินที่จะเอาไปซื้อของขวัญ ก็เอาไปลงทุนให้มันงอกเงยน่าจะดีกว่า

 

'โอปอล์ ' เผยจัดวันเกิดที่บ้านก็มีความสุข

 

           (มีลูกๆ มาร่วมด้วย) คือปอชอบจะดึงลูกๆ มาร่วมกิจกรรม ลูกเลือกตั้งแต่ลูกโป่ง แล้วก็เลือกเค้กให้ลูกจิ้มว่าพ่อจะชอบแบบไหน เราก็ส่งให้ร้านเค้กทำ ออกมาหน้าเหมือนสแตมป์ (หัวเราะ) แต่ก็โอเค โดยรวมก็มีความสุข คือตอนเป็นแฟนกันเราก็จะหาร้าน แต่ตอนนี้เรารู้สึกว่าการกินที่บ้านด้วยการใช้มือมันมีความสุข มันฟินสุดแล้ว แล้วลูกๆ จะวิ่งเล่น จะส่งเสียงดังแค่ไหนก็ได้

 

'โอปอล์ ' เผยจัดวันเกิดที่บ้านก็มีความสุข

 

           (เรียกว่าเป็นงานวันเกิดที่เรียบง่าย) จริงๆ เราเรียบง่ายมาตลอดยกเว้นช่วงนั้นว่างจะไปต่างประเทศ ไปต่างจังหวัด (สามีว่าอย่างไรบ้าง) เขาจะพูดอะไรได้นอกจากคำว่าดี (หัวเราะ) ปอว่าเขาก็แฮปปี้นะ เพราะว่าปีนี้เป็นปีที่ลูกโตมากพอ อลิน อลัน เดินไปอวยพรพ่อได้ เราก็รู้สึกว่าเขาก็เติมเต็ม ปอว่าพอลูกโตแล้วเขาจะเริ่มเถียงเราเป็นพ่อแม่ต้องไม่โมโห คือถ้าเราโมโหแล้วขึ้นเสียงใส่เขา เรากลัวเขาจะเป็นไบโพล่า เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ก็พยายามสะกดอารมณ์ตัวเอง พยายามไม่ขึ้นเสียง ถามว่าสอนไหมเราก็สอนตลอดจนตอนนี้ลูกพูดว่า แม่ห้ามพูดแล้ว คือตอนนี้พ่อจะยืนหนึ่งมาก แค่ปออ้าปากเขาก็จะแม่ไม่พูด 

 

'โอปอล์ ' เผยจัดวันเกิดที่บ้านก็มีความสุข

         เมื่อถามถึงวิธีเลี้ยงดูลูกแฝด พิธีกรสาวลูก 2 กล่าวว่า 

         "ปอว่าลูกปอไม่ได้ว่าง่ายหรอก เขาพูดแล้วเหมือนเข้าใจคือครับแม่ แล้วเขาจะทำหรือไม่ทำก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งดังนั้นมันคือการอธิบาย พีโอ๊คก็จะอธิบายว่าถ้าลูกทำสิ่งนี้ สิ่งที่ตามมาจะเป็นแบบนี้ เขาก็จะเข้าใจ เขาก็ฟังรู้เรื่องมากๆ (น้อยใจบ้างไหมที่ถามลูกว่าแม่สวยไหมแต่ลูกตอบว่าไม่สวย) ไม่น้อยใจแต่ไม่เข้าใจ คือเขาโตกับเรามาตั้งแต่เด็ก เขาอยู่กับเราทุกวันทำไมไม่สวย แต่ก็อุ่นใจเพราะอลันก็บอกว่าเต้ย (จรินพร) ไม่สวย เพราะฉะนั้นเท่ากับว่าเรากับเต้ยพอๆ กัน เรารู้แหละว่าเด็กคงไม่พูดโกหก

 

'โอปอล์ ' เผยจัดวันเกิดที่บ้านก็มีความสุข

(โอปอล์ อลิน และ อลัน)

 

          (เราสามารถบอกเขาได้ไหมว่าบอกหน่อยว่าแม่สวย) ไม่เลย บังคับก็ไม่ได้ เด็กโกหกไม่ได้แหละ เวลาถามอลิน อลินจะไม่พูดว่าสวยไม่สวยแต่เขาจะหัวเราะ อันนี้สิเจ็บกว่า คือเราพยายามแล้ว เราแต่งหน้า ทำผม เปลี่ยนการแต่งตัวมาทุกรูปแบบแต่คำตอบก็ยังเหมือนเดิม ไม่เข้าใจ แต่เราไม่เข็ดถ้าเขาสามารถอธิบายได้มากกว่านี้ ปอ จะถามจริงๆ จังๆ ว่าเพราะอะไร แล้วอันไหนเรียกว่าสวย" 

 

'โอปอล์ ' เผยจัดวันเกิดที่บ้านก็มีความสุข

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-อ๊อฟ ปองศักดิ์ ขอให้ชาวเน็ตผ่านพ้นเรื่องของคนอื่นไปได้เร็วๆ
-'แพทริเชีย' ร่วมงานแฟชั่นโชว์ทีมงานคุมเข้ม
-(คลิป) 'อ๊อฟ' ปล่อยโฮเลื่อนคอนเสิร์ต เหตุดูแลแม่ที่ป่วย
-(คลิปข่าว)หมอโอ๊ค-โอปอล์ โร่เเจ้งความ โดนตัดต่อรูปขายยาลดนน.

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ