บันเทิง

'หมาก' รอจังหวะแต่ง 'คิมเบอร์ลี่' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมาก" ปริญ สุภารัตน์ พร้อม รอจังหวะแต่ง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ คาด 2 ครอบครัวได้เจอกันปีหน้า แจงฟอลโลว์สาวอื่นแค่มือลั่น

         บันเทิง คมชัดลึก - แฟนคลับลุ้นกันหนักมาก หลังคิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ควง หมาก ปริญ สุภารัตน์ ไปเที่ยวบ้านที่อเมริกา ได้สอบถามเรื่องทริปดังกล่าวกับนักแสดงหนุ่มในงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ “เรานะ...ตาวิเศษ” ที่ ณ ลานเอเทรียม 1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ ได้ความว่า 

 

'หมาก' รอจังหวะแต่ง 'คิมเบอร์ลี่' 

 

          “ดีมาก สนุกมากเลย เป็นทริปที่ตั้งใจไว้ว่าจะไปอยู่แล้ว พอดีว่าน้องคิมมีญาติอยู่ที่นั่น เราก็เลยโชคดีได้ไปเที่ยวด้วย เหมือนได้ไปเที่ยวบ้าน รู้สึกดีมาก ๆ เป็นครั้งแรกที่ผมได้ไปเจอครอบครัวน้อง ก็เขิน (ยิ้ม) ที่บ้านน้องน่ารักมาก พาไปเที่ยว ทำอาหารให้กิน มีที่ให้นอน(หัวเราะ) ถามว่าเกร็งไหม ไม่เลย เขาก็รู้อยู่แล้วว่าเราเป็นยังไง จริง ๆ แล้วเราก็คบกันมานาน ไม่มีอะไรต้องเกร็งแล้ว

 

'หมาก' รอจังหวะแต่ง 'คิมเบอร์ลี่' 

 

          (เขาต้อนรับเราอบอุ่นขนาดไหน) อบอุ่นมากๆ ผมประทับใจมาก ตอนจะกลับมา ทุกคนมาส่งที่สนามบิน ไม่อยากให้เรากลับเลย ร้องไห้ กอดกันประมาณ 10 กว่ารอบ น้ำตาทุกคนไหล เหมือนมีลูกบอลมาจุกตรงคอ เราก็อยากให้เขามาเที่ยวประเทศไทย ซึ่งเดี๋ยวเขาจะมา เราต้องต้อนรับเขาบ้าง เขาต้อนรับเราเหมือนเป็นคนในครอบครัว (เขามีถามเรื่องข่าวดีไหม) ก็มีแอบกระซิบ หยอด ๆ มาเหมือนกัน เราก็ยังไม่ตอบอะไร ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต เขาก็ไม่ได้กดดันหรือเร่งอะไรมาก เราก็ไม่ได้เร่ง (ยังไม่ได้มีการตีตราจองเรากลายๆ ใช่ไหม) ตีตราจองเลยเหรอ เราก็คบกันอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ถ้าถึงเวลาก็คงใช่"

 

'หมาก' รอจังหวะแต่ง 'คิมเบอร์ลี่' 

 

มีข่าวว่าเรากับคิมเตรียมหาฤกษ์จะแต่งงานแล้ว

          “ข่าวก็ไม่แน่ใจเหมือนว่ามีจากไหน แต่ว่าอย่างที่บอกว่าอยู่ที่จังหวะ ถามว่าเราหวานกันไหม ผมว่าเราก็อย่างนั้นมาตลอดอยู่แล้ว (ครอบครัวคิมจะบินมาเจอครอบครัวเรา จะมีการคุยเรื่องแต่งงานกันมากขึ้นไหม) ยังไม่แพลนเลย ก็คงต้องพาไปเจอที่บ้านเหมือนกัน ต้องต้อนรับเขาให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ เพราะตอนไปอเมริกา เขาต้อนรับเราดีมาก (เขาจะมาช่วงไหน) ยังไม่รู้เลย น่าจะเป็นปีหน้า ซึ่งถ้าเขามาก็อาจจะมีพาไปเจอกัน 2 ครอบครัว (คุยแล้วจะมีข่าวดีต่อเลยไหม) ใจเย็นๆ ยังไม่ถึงขนาดนั้น ถามว่าเคยคิดไหมว่ากี่ปีดี ก็เคยคิด เราก็บอกไม่ได้ อย่างที่บอกไปทุกๆ ครั้ง คือ แล้วแต่จังหวะ แล้วแต่โอกาส เราคิดแหละ ถามว่าติดอะไรก็ติดอยู่ที่การทำงานนี่แหละ ไม่ว่างเลย เราก็อยากเคลียร์ให้พร้อม จริง ๆ ก็ไม่ได้ติดอะไรนะ ก็ได้แล้วแหละ (เขิน) แต่ว่ารอจังหวะก่อน (รอฤกษ์อยู่หรือเปล่า) ยังๆ ถ้าจะบอกว่าใช่ก็ใช่อยู่แล้ว แต่ว่าแพลนต่าง ๆ เรื่องวัน เราก็ยังไม่ได้จริงจังถึงขนาดนั้น ยังไม่ได้ดูตรงนั้น ”

'หมาก' รอจังหวะแต่ง 'คิมเบอร์ลี่' 

 

        ถามถึงข่าวที่ไปกดฟอลโลว์ไอจีสาวปริศนา ซึ่งนักแสดงหนุ่มตอบทันทีว่า การมือลั่นนี่เกิดขึ้นได้จริงๆ 

         "ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าไปกดฟอลโลว์ได้ยังไง ผมงงมากเลย เช้าวันที่มีข่าว ก็มีแฟนคลับส่งไดเรกมาหาว่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ผมก็เปิดเข้าไปดู ยังงงอยู่เลยว่าใคร คิมก็เห็น เราก็บอกน้องว่าไม่มีอะไรจริง ๆ นะ ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย ถึงได้ตอบไปว่าการมือลั่นเกิดขึ้นได้จริงนะ ถามว่าต้องอธิบายกันยาวไหม ไม่เลยเขาเข้าใจ แต่ก็ถามเยอะ และเช็คนิดหน่อย(หัวเราะ) แต่ว่าไม่มีอะไรจริงๆ

 

'หมาก' รอจังหวะแต่ง 'คิมเบอร์ลี่' 

 

          (เรื่องนี้ก็มีแฟนคลับยุให้คิมเลิกกับเรา) ผมว่าคนนอกก็คือคนนอก แล้วก็อย่าเรียกเขาว่าแฟนคลับเลย มันไม่ใช่ คนเราคบกันสองคน ก็รู้กันอยู่ว่าคืออะไร เจตนาแต่ละคนคืออะไร ถ้าเขายุให้เราเลิกกันแบบนี้ เขาเป็นอะไร หรือ ขาดอะไรหรือเปล่า จริง ๆ ผมก็ไม่พอใจ แต่ว่าถ้าเขาทำแล้วมีความสุขในชีวิต ก็ปล่อยให้เขาทำไป เราสองคนไม่เลิกกันแน่นอน คือเราห้ามความคิดใครไม่ได้ คนทำอะไรไว้ก็จะได้อย่างนั้น (เราจบแค่ว่ารู้แล้วก็อันฟอลโลว์เลย) ผมเคลียร์เลย ก็งงมาก ตกใจจริง ๆ ว่าเกิดเรื่องแบบนี้กับเราแล้ว กับคำว่ามือลั่น ถามว่ารุนแรงไปไหม ผมว่าไม่นะ จริงๆ ผมก็ฟอลโลว์คนเยอะเหมือนกันนะ ผมชอบดูแล้ว ใครถ่ายรูปสวย ก็เข้าไปดูรูปสวย ๆ ผมก็กดฟอลโลว์ ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ว่าเรื่องนี้ผมไม่ได้ตั้งใจ (กลัวไหมว่าทำอะไรนิดนึงก็เป็นเรื่อง แต่คิมบอกว่ามีสายสืบทั่วประเทศ) ถือว่าเป็นเรื่องดีที่เรามีคนติดตาม มีคนที่ตามเราอยู่บ่อย ๆ ก็เป็นเรื่องธรรมดา เวลาจะทำอะไรผมก็บอกเขาตลอดนะ  เพราะว่าเขาก็เห็นว่าทำไมผมฟอลโลว์เยอะจัง ตั้งพันกว่าคน เขาก็คอยดูอยู่แล้วว่าใครที่รู้จัก เขาเห็นตลอด (เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่กระทบกับความมั่นใจที่เขามีในตัวเรา) ผมว่าไม่เลย เพราะว่าผมชัดเจนอยู่แล้ว” หมาก กล่าวปิดท้าย 

 

'หมาก' รอจังหวะแต่ง 'คิมเบอร์ลี่' 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-(คลิปข่าว)หมอโอ๊ค-โอปอล์ โร่เเจ้งความ โดนตัดต่อรูปขายยาลดนน.
-'คิม' ไว้ใจ 'หมาก
-'หมาก' ปลื้ม 'คิม' ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดด้วยการรวมพลคนที่รัก
-'คิมเบอร์ลี่' ไม่กดดันร่วมงาน 'เจ็ท' อดีตคนรัก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ