บันเทิง

"ฮั่น" คบ จียอน สุดแฮปปี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฮั่น" อิสริยะ ภัทรมานพ แย้มรัก ซอ จียอน สุดแฮปปี้ เขินโดนแซวเป็นหนุ่มสายเปย์ เผยทำทุกอย่างให้เหมือนเริ่มแรก

         บันเทิง คมชัดลึก- ตั้งแต่ประกาศตัวเป็นแฟนกันก็หวานใส่กันหนักมากสำหรับคู่ของหนุ่ม "ฮั่น" อิสริยะ ภัทรมานพ และสาว ซอ จียอน เพราะมีภาพออกมาให้แฟนๆ ได้ตาร้อนผ่าวๆ กันเป็นระยะๆ ได้พูดคุยกับหนุ่มฮั่นถึงความรักครั้งนี้กับแฟนสาว ในงานบวงสรวงละคร "รองเท้านารี" ได้ความว่า 

 

"ฮั่น" คบ จียอน สุดแฮปปี้

 

          "ช่วงนี้อาจจะมีภาพออกมาให้ได้เห็นบ้าง เพราะผมไปขึ้นคอนเสิร์ต เขาก็ขึ้นคอนเสิร์ตด้วยเหมือนกัน ก็พยายามทำให้ดีที่สุด เพราะว่าเราไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น สมมตินะ (ยิ้ม)​ อย่างน้อยจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจ วันนี้ก็เต็มที่ไปก่อน ส่วนเรื่องของที่ให้กันนั้น คือผมเคยคุยกับเขาว่าเวลาซื้อดอกไม้เนี่ย แล้วดอกไม้เดี๋ยวนี้ช่อนึงก็ไม่ใช่ถูกๆ ก็เลยให้เป็นของดีกว่า เพราะให้ดอกไม้ไปถึงเวลามันเหี่ยว เขาก็ต้องทิ้งอยู่ดี แต่ถ้าให้แบบนี้เป็นดอกไม้ดอกเดียว ถ้าเหี่ยวเขาก็ยังเก็บได้ ผมว่าเขาไม่น่าจะทิ้งนะ

 

"ฮั่น" คบ จียอน สุดแฮปปี้

 

            (ของที่มีมูลค่ามีอะไรบ้าง) เรียกว่าใส่ใจดีกว่า ไม่อยากให้สิ่งที่เราให้เขาแล้วเหมือนใคร หรือเขาเคยได้มาก่อน ถามว่ามีคนแซวเยอะมั้ยว่าเป็นสายเปย์ ผมว่าก็มีแต่พี่ๆ สื่อนี่แหละ ที่ถามผมอยู่บ่อยๆ (หวานทุกเทศกาล คราวที่แล้วก็ดอกไม้แบงค์พันช่อใหญ่) ก็พยายามทำให้ทุกครั้งเหมือนเป็นครั้งแรกของเขาที่เขาได้รับ เขาจะได้จดจำ บางทีถ้าเราให้ไปแล้วเขาเคยได้แล้วก็อาจจะเฉยๆ ถามว่ามันจะทำให้เป็นโจทย์ยากในครั้งต่อไปมั้ย ก็ถือว่าเป็นการทำงานล่วงหน้าแล้วกันครับ (หัวเราะ) ก็ไปเรื่อยๆ  แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ต้องโอกาสสำคัญอะไรก็จะมีแบบนี้เรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่ว่าอาจจะไม่ได้ลงรูป (คิดนานมั้ยเวลาเขียนแคปชั่นแต่ละอันลงไอจี) ไม่เลย รู้สึกยังไงก็เขียนอย่างนั้นเลย ก็มาจากใจ" ฮั่น กล่าวยิ้มๆ 

 

"ฮั่น" คบ จียอน สุดแฮปปี้

 

         เมื่อถามต่อว่าทั้งคู่แข่งกันหวานใช่ไหม ล่าสุดมีคำว่า ยอโบ (คำที่คู่รักเกาหลีเรียกัน) ใส่กันด้วย

          “ไม่ขนาดนั้น (หัวเราะ) ผมว่าเรารู้สึกยังไงเราก็เขียน พูดแล้วก็เขินนะเนี่ย (หัวเราะ) คือเรารู้สึกยังไงก็เขียนเลย ไม่อยากประดิษฐ์คำเยอะ เพราะบางทีเขียนออกมาแล้วมันไม่ใช่ ถามว่าปกติเป็นคนหวานไหม คืออาจจะมีโอกาสได้แสดงความรักกับเขาค่อนข้างมาก เพราะก่อนหน้านี้เราอาจจะไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่ แต่พอมันชัดเจนมากๆ เราก็กล้าที่จะทำ ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี

 

"ฮั่น" คบ จียอน สุดแฮปปี้

 

          (รักขนาดนี้ แต่งเลยมั้ย) ยังคงต้องดูไปเรื่อยๆ ต้องค่อยๆ เพราะว่าผมก็ยังต้องมีหลายเรื่องที่ต้องรับผิดชอบ แต่ถ้าเกิดถึงวันนั้นมันใช่ ผมว่าการที่จะเป็นเขามันก็ไม่ผิดแปลกอะไร (ดูคนนี้จะจริงจังกว่าทุกครั้งหรือเปล่า) ก็คงต้องบอกว่าทุกครั้งที่มีความรักก็จริงจังทุกครั้งแหละครับ แต่มันจะออกมาดีหรือไม่ดีมันก็มีช่วงเวลาของมันของแต่ละคน แต่คนนี้อาจจะดูคบกันนานในสายตาพวกพี่ เมื่อก่อนผมอาจจะมีแป๊บๆ ถามถึงอีกคนอีกแล้ว แต่ตอนนี้อาจจะเป็นคนนี้ยาวๆ

         (คนนี้เราดูฟรุ้งฟริ้งเป็นพิเศษ) คือเวลาผมทำงานหรือเวลาต่อหน้าคนอื่น คือมันมีผู้ชายแบบนี้หลายคนนะ ต่อหน้าก็จะเป็นแบบหนึ่ง แต่เวลาอยู่ในโมเม้นท์ที่เป็นแฟนก็จะอีกแบบหนึ่ง”

"ฮั่น" คบ จียอน สุดแฮปปี้

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ