บันเทิง

'เป๊ก' ทนได้...เหงาแต่ไหว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "เป๊ก" ผลิตโชค อายนบุตร ปล่อยเพลง "LONELY NIGHT" จากแรงบันดาลใจจากตัวตน

 

 

    ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  -   มาแล้ว!! นักร้องหนุ่มสุดฮอต “เป๊ก” ผลิตโชค อายนบุตร  สังกัดไวท์มิวสิกในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ   กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด Lonely Night เพลงป็อป อาร์แอนด์บี มีกลิ่นอิเล็กทรอนิกส์ เบาๆ ที่ได้ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ดูแลด้านเนื้อเพลง และ เอ้ Boom Boom Cash  ดูแลด้านดนตรี ควบคู่ตำแหน่งโปรดิวเซอร์ ในการนำเสนออารมณ์ของผู้ชายขี้เหงาที่มีเพียงเสียงเพลงและเสียงหัวใจเป็นเพื่อนในยามค่ำคืน และได้ จีน–คำขวัญ ดวงมณี ผู้กำกับหญิงฝีมือดีมาทำหน้าที่เล่าเรื่องผ่านมิวสิกวิดีโอ 

 

    โดยทั้งเนื้อหาเพลงและเรื่องราวในมิวสิกฯ ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “เป๊ก” นั่นเอง ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า...
    “สำหรับเพลง  lonely  night  เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ผมได้มีโอกาสทำร่วมกับพี่แอ้มและน้องเอ้ บูมบูมแคช ครับ เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับสถานการณ์ตอนกลางคืน  พี่แอ้มบอกว่าแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้มาจากตัวผมเอง (หัวเราะ)  เพราะเราชอบใช้ชีวิตตอนกลางคืน  เป็นคนขี้เหงานิดๆ  แต่ว่าไม่เป็นไรเท่าไหร่  ทนได้ !! เดี๋ยวมันก็ผ่านพ้นไป  เดี๋ยวก็เช้าแล้ว  ก็คือจริงๆแล้ว  เอ่อ  ทุกท่อน คือ เป็นแบบตัวเราเลยอะ(หัวเราะ) กว่าจะออกมาสำเร็จได้นี่แก้ไปมาหลายรอบเลย ในพาร์ทดนตรีก็มีช่วยออกไอเดียบ้าง น้องเอ้จะเป็นสายอิเล็กทรอนิกส์มาเลย เราก็จะขอปรับความอิเล็กทรอนิกส์ลงนิดนึง เพิ่มความเป็นป็อปเฮ้าส์ ออกแนวอาร์แอนด์บี ขึ้นมาหน่อย ชอบเลยครับ 

 

 

'เป๊ก' ทนได้...เหงาแต่ไหว

 

 

'เป๊ก' ทนได้...เหงาแต่ไหว

 

 

    สำหรับเอ็มวี ได้น้องจีน มากำกับให้ ส่วนตัวเราชอบผลงานน้องจีนอยู่แล้วเคยได้ร่วมงานกันตอนถ่ายน้ำหอม COLOUR SOUL EAU DE PARFUM/SECRET COLLECTION  (คัลเลอร์ โซล โอ เดอ พาร์ฟูม / ซีเครทคอลเล็กชัน)ขายของซะเลย (หัวเราะ) เลยจีบน้องมาทำเอ็มวีให้ครับ ฝากติดตามเพลง  Lonely Night ด้วยนะครับ เพลงเพราะ ภาพสวย หวังว่าทุกๆ คนน่าจะชอบกันนะครับ ”

     ติดตามมิวสิกวิดีโอเพลง  “LONELY NIGHT” ของ “เป๊ก” ผลิตโชค อายนบุตร  ได้แล้ว ทาง  https://www.youtube.com/watch?v=ElAMK3eGR6Y

 

 

 

 

'เป๊ก' ทนได้...เหงาแต่ไหว

 

'เป๊ก' ทนได้...เหงาแต่ไหว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ