บันเทิง

'เชน - แพร' เกี่ยวก้อย ชวนคนใจบุญ วิ่งการกุศล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เชน - แพร" ชวนคนใจบุญ วิ่งการกุศลหารายได้สนับสนุนโครงการพัฒนานวัตกรรม เพื่อการรักษามะเร็งด้วยวิธีการเพิ่มภูมิคุ้มกันบำบัด มูลนิธิรามาธิบดีฯ

         เป็นคู่ที่ยืนหนึ่งเรื่องความสวีทหวาน... ทำเอาคนโสดตาร้อนกันเป็นแถว สำหรับคู่รักดารา “เชน" ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ และสาว “แพร" พรรัมภา สุขได้พึ่ง  ล่าสุดก็ควงกันไปร่วมงานบุญ ชวนคนรักสุขภาพวิ่งการกุศลแชร์เคล็ดลับดูแลสุขภาพในสไตล์ตัวเอง และร่วมเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งได้มีความหวังและพลังใจที่จะต่อสู้ “ชนะมะเร็ง” ในงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม AEON Mini Marathon #3 (อิออน มินิ มาราธอน ครั้งที่ 3) มินิ มาราธอน การกุศล ซึ่งจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 เวลา 06.00 น. ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)

 

'เชน - แพร' เกี่ยวก้อย ชวนคนใจบุญ วิ่งการกุศล

 

 

          โดยรายได้จากการรับสมัครนักวิ่งทั้งหมด มอบให้กับโครงการการพัฒนานวัตกรรมเพื่อการรักษามะเร็งด้วยวิธีการเพิ่มภูมิคุ้มกันบำบัด มูลนิธิรามาธิบดีฯ โดยแบ่งการวิ่งออกเป็น 3 ระยะ ได้แก่ วิ่งมินิมาราธอน 10 ก.ม. (ค่าสมัคร 600 บาท), เดิน - วิ่ง ระยะทาง 5 ก.ม. และ 2.5 ก.ม. (ค่าสมัคร 500 บาท) ผู้ชนะจะได้รับโล่รางวัลเกียรติยศ (เฉพาะผู้ลงสมัครมินิมาราธอน 10 ก.ม.)และผู้สมัครวิ่งที่เข้าเส้นชัยทุกท่านจะได้รับเสื้อและเหรียญรางวัลสุดน่ารัก จัดโดย สุพร วัธนเวคิน ประธานกรรมการมูลนิธิอิออน ประเทศไทย ณ โถงชั้น 1 ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตน์ รพ.รามาธิบดี เมื่อวันก่อน

 

'เชน - แพร' เกี่ยวก้อย ชวนคนใจบุญ วิ่งการกุศล

 

          "แพร" พรรัมภา สุขได้พึ่ง เผยว่า “วันนี้มาร่วมงานแถลงข่าววิ่งการกุศล ซึ่งทางมูลนิธิอิออนฯ จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 มาในธีมสไตล์ญี่ปุ่นด้วย เก๋ไก๋มากๆ ซึ่งแพรรู้สึกดีใจนะคะเพราะเป็นกิจกรรมที่ดีที่นอกจากจะได้วิ่งเพื่อสุขภาพแล้วยังได้ร่วมสมทบทุนให้กับโครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อการรักษามะเร็งด้วยวิธีการเพิ่มภูมิคุ้มกันบำบัด มูลนิธิรามาธิบดีฯ ซึ่งโรคมะเร็งเป็นอะไรที่ใกล้ตัวเรามาก และค่ารักษาค่อนข้างสูง ดังนั้นกำลังใจจึงเป็นที่สำคัญมากๆ รวมถึงการดูแลสุขภาพ แม้เราคิดว่าสุขภาพร่างกายเราแข็งแรง แต่บางครั้งโรคภัยไข้เจ็บก็มาเยือนแบบไม่รู้ตัว ดังนั้นการดูแลสุขภาพ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ทานอาหารที่เป็นประโยชน์ และหมั่นตรวจเช็คร่างกายก็เป็นเรื่องจำเป็นที่ไม่ควรมองข้ามค่ะ”

 

'เชน - แพร' เกี่ยวก้อย ชวนคนใจบุญ วิ่งการกุศล

          ด้านแฟนหนุ่ม "เชน" ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ กล่าวว่า “เป็นกิจกรรมที่ดีมากนะครับ เพราะเป็นการวิ่งเพื่อคนอื่น วิ่งเพื่อลูกหลานเราในอนาคต วิ่งเพื่องานวิจัยวิธีรักษาโรคมะเร็ง ซึ่งแน่นอนว่าหากวิจัยจนสำเร็จจะเป็นประโยชน์ต่อคนไทยทุกคนแน่นอน ผมเลยอยากชวนทุกคนมาร่วมสมัครวิ่งกันเยอะๆ เพราะรายได้จากการรับสมัครนักวิ่งทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้กับโครงการฯ ทั้งหมดเลยครับ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปเจอกันวันจริงวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคมนี้ที่สวนรถไฟนะครับ และสำหรับใครที่ไม่สามารถมาร่วมกิจกรรม อย่างนักวิ่งบางท่านที่อยู่ต่างจังหวัด แล้วอยากร่วมการกุศล ก็สามารถสมัครวิ่ง แบบ Virtual run ได้ด้วยครับ”

 

'เชน - แพร' เกี่ยวก้อย ชวนคนใจบุญ วิ่งการกุศล

 

          ร่วมวิ่งแบ่งปันความหวังดีและกำลังใจ เพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง โดยสามารถสมัครเพื่อเข้าร่วมวิ่ง ในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 เวลา 06.00 น. ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) หรือสมัครวิ่งแบบ Virtual run ได้ที่ https://race.thai.run/AeonRun และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://web.facebook.com/AEONMiniMarathon/ หรือ Line:@aeonminimarathon 

 

'เชน - แพร' เกี่ยวก้อย ชวนคนใจบุญ วิ่งการกุศล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ