บันเทิง

(คลิป) 'แพทริเซีย' น้ำตาตกเลิก'พีช' ขอโทษพูดไม่เคลียร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพทริเซีย" กู๊ด เผยน้ำทั้งน้ำตาเพราะเหนื่อยกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขอโทษที่พูดไม่เคลียร์ ลั่นไม่รู้เรื่องแฮกไอจี ยืนยันไม่คบซ้อน 

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ร้อนฉ่าช่วงค่ำวันนี้ (3 ก.ย ) เมื่อ "พีช" พชร และ "แพทริเซีย" กู๊ด ต่างออกอีเว้นท์วันเดียวกัน แต่คนละงาน โดย หนุ่มพีช ได้เคลียร์เรื่องถูกแฮกไอจี จากนั้นเวลาประมาณ 20.00 น. ฟาก "แพทริเซีย" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เล่นกัน งานนี้ สาวแพทริเซีย ถึงกับร้องไห้ เพราะโดนสังคมโจมตีอย่างหนัก

 

(คลิป) 'แพทริเซีย' น้ำตาตกเลิก'พีช' ขอโทษพูดไม่เคลียร์

 

กับข่าวในไอจี?
          "วันนี้แพทก็อยากจะขออนุญาตพี่ๆ แล้วก็ทุกคนช่วยรับฟัง เพราะคราวที่แล้วแพทอาจจะพูดไม่ละเอียด เพราะเป็นครั้งแรกที่ออกมาพูดอาจจะมีการพูดเหมือนพยายามพูดให้มันดูสวย พูดให้ไม่กระทบใคร แพทจะทำหน้าที่พูดให้ละเอียดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ค่ะ เพราะฉะนั้นเรื่องทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นเลยนะ ก็คือมันคือความเข้าใจผิดที่คนที่มาอ่านข่าวเห็นว่าเราคบซ้อน หรือว่าเรานอกใจ แล้วแพทจะอยากเคลียร์ว่า ไทม์มิ่งมันไม่ได้คบซ้อนแน่นอน  เพราะว่าถ้าดูตามไอจีแพท ไม่ว่าจะเป็นรูปหรือสตอรี่ต่างๆ คือมันมีระยะห่างกับพี่พีชนานมากๆ แล้วค่ะ แล้วก็แพทรู้สึกว่าแพทเคลียร์นะคะ แพทเคลียร์ความรู้สึกตัวเอง กับทุกๆ ฝ่าย (น้ำตาไหล เสียงสั่น)  แล้วแพทก็รู้สึกว่ามันส่งผลกระทบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือว่าเรื่องเพื่อนๆ ครอบครัว ทุกคนถูกผลกระทบ แล้วแพทเหนื่อย บอกเลยค่ะว่าเหนื่อยกับสิ่งที่เจอ  แต่ก็อย่างให้ทุกคนเข้าใจว่า มันดูเร็วที่มูฟออน แต่ว่าเราใช้เวลากับความเสียใจมาแล้ว แล้วพอมันถึงจุดที่เราอยากจะมีความสุข แต่เราไม่ได้ป่าวประกาศว่า โอเค เราเลิกกัน ณ ตอนนี้ นึกออกป่ะ  ก็เลยเกิดความเข้าใจผิด แล้วรูปทั้งหมดที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรูปไปเที่ยวรูปกินข้าว รูปรถคือมันเกิดขึ้นหลังจากที่เราเลิกกัน 100% แล้ว"

แพทยืนยันแล้วว่าเราคบกับโน้ตจริงๆ?
          "จริงๆแพทเพิ่งรู้จักพี่โน้ตได้เมื่อ 2 เดือน แล้วก็ไปไหนมาไหนด้วยกันก็คือหลังจากแพทกลับมาจากต่างประเทศ  ซึ่งแพทรู้สึกว่าเราก็เลิกกันแล้วนี่ แล้วพี่เขาก็รับรู้ เขาไม่ได้เข้ามาจีบตอนที่เขารู้ว่าเรายังไม่เคลียร์ ถึงแม้ว่าเราจะห่างแต่เรายังไม่เคลียร์ร้อยเปอร์เซ็นต์"

คราวที่แล้วเราตอบไม่ตรงกับวันนี้?
          "ใช่คราวที่แล้วที่แพทตอบไป แพทพูดว่าไม่สนิท แล้วคำนั้นคือคำที่แพทควรจะอธิบายให้ละเอียดกว่านั้น 

 

(คลิป) 'แพทริเซีย' น้ำตาตกเลิก'พีช' ขอโทษพูดไม่เคลียร์

 

        เพราะแพทรู้สึกว่าการที่แพทใช้คำว่า สนิทตอนนั้น ทุกคนก็จะตีความไปว่า เราคบกันเป็นแฟนแล้ว ทั้งๆที่เราก็เพิ่งมาเปิดใจคุยกัน หนูรู้สึกว่าพี่เขาก็คุยกับหนูดี เขาก็ทำดีกับหนู ทำไมหนูไม่ลองเปิดใจใช่มั้ย หนูก็เลยเลือกที่จะใช้คำว่า ไม่สนิท โดยที่ไม่ได้อธิบายอย่างละเอียด เพราะฉะนั้นตรงนี้หนูต้องขอโทษจริงๆค่ะ ที่ไม่ได้อธิบายให้ละเอียดกว่านั้น

        ส่วนเรื่องหมีที่ก็เป็นปัญหาอีกเรื่อง แพทรู้สึกว่า มันจะมีบางคนที่เข้าใจว่า อีโมจิหมีเนี่ย ใช้มานานแล้ว ตั้งแต่ปีที่แล้ว ตั้งแต่วันวาเลนไทน์  ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้จริงๆ ค่ะ อีโมจิที่ใช้ก่อนหน้าเจอพี่โน้ตอ่ะมันไม่ได้เกี่ยวข้องกับเขา แต่เรามาเริ่มสื่อถึงกันก็คือช่วงที่อยู่ต่างประเทศที่เราก็เคลียร์แล้ว  แล้วเราก็รู้สึกว่าเราไม่ได้แอบนะคะ คือเราทำกันอย่างเปิดเผย ใครๆก็เห็น แล้วเราก็รู้สึกว่าเราทั้งคู่จริงใจ แล้วก็เปิดใจ ไม่ได้อยากปิดเลย"

อะไรที่ทำให้ออกมายืนยันความสัมพันธ์? 
         "เพราะว่าตอนนี้แพทรู้สึกว่าเราพูดไม่ละเอียดจริงๆ แล้วมันก็เลยเกิดความเข้าใจผิดเยอะมากมาย  แล้วมันทำให้ปัญหาหนักกว่าเดิม ซึ่งวันนั้นหนูมา หนูรู้สึกแฮปปี้ เพราะหนูมูฟออนแล้ว แต่เราไม่คิดว่ามันจะส่งผลกระทบหรือตีกลับเราได้ขนาดนี้ แพทแค่ต้องการยืนยันว่าเรื่องคบซ้อนหรือว่าเรื่องนอกใจไม่ใช่เรื่องจริง นี่คือเรื่องหลักๆที่แพทอยากจะพูด เพราะนี่คือสิ่งที่เหนื่อย  เพราะการพูดไม่ละเอียดทำให้คนมองว่าแพทโกหก ซึ่งถือว่าเป็นบทเรียนที่สำคัญว่าเวลาพูดอะไรออกไปเราต้องระวังและต้องคิดดีๆ"

สามารถระบุได้มั้ยว่าเลิกกันเมื่อไหร่และเริ่มคบกับอีกคนหนึ่งเมื่อไหร่?
         "นี่แหละค่ะเริ่มคบ เรายังอยู่ในช่วงเปิดใจ ศึกษาใจกัน เราไม่ได้ระบุสถานะจริงๆ เพราะยังเร็วไป แพทอยากทำความรู้จักพี่เขา เชื่อว่าพี่เขาก็ยังไม่ได้อยากรีบอะไร  แพทกับพี่โน้ตเจอกันครั้งแรกตอนที่แพทกับพี่พีชห่างกัน แต่ ณ ตอนนั้นก็ยังไม่ได้คุยกัน ไม่มีอะไร จนกระทั่งแพทเคลียร์ของแพท  แล้วพี่เขาก็เข้ามา เขาดีกับหนูจริงๆ หนูรู้สึกว่าเขาก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง หนูไม่ได้อยากให้ทุกคนเข้าใจผิดว่าหนูต้องการให้ใครมาดูแลหนู หนูไม่ได้คบใครเพราะเงิน"

 

(คลิป) 'แพทริเซีย' น้ำตาตกเลิก'พีช' ขอโทษพูดไม่เคลียร์

 

ส่วนหนึ่งเราโดนบีบเพราะมีรูปหลุดออกมาใช่มั้ย?
         "เรื่องรูปหลุดหนูไม่ซีเรียสนะคะ เพราะเรารู้ว่าทุกอย่างเกิดขึ้นหลังจากที่เราเคลียร์แล้ว และเราบริสุทธิ์ใจที่จะไปไหนมาไหน เราก็ไปที่ที่ทุกคนรับรู้"

เราร้องไห้เพราะอะไร?
         "อึดอัดก็อึดอัด (เสียงสั่นน้ำตาคลอ) คือหนูอยากขอโทษคนรอบข้าง คนที่เขารัก คนที่เขาเป็นห่วงเรา ไม่ควรจะเป็นเรื่องขนาดนี้เพราะคำพูดแค่ไม่กี่คำของหนู ขอโทษและขอบคุณพี่ๆทุกคน(ยกมือไหว้) ขอพูดแค่นี้"

เกิดอะไรขึ้นเราถึงออกมาขอโทษคนอื่น?
         "ก็เพราะคำพูดเราเองคราวที่แล้ว เรารู้สึกว่าเราได้รับรู้ฟีดแบ็คจากคนรอบข้าง ก็เลยรู้สึกว่าทำไมเราไม่พูดให้ชัดเจนกว่านี้  นี่เป็นโอกาสที่หนูควรจะได้พูด จะได้จบสักที แล้วหนูก็เชื่อว่าทุกคนก็เบื่อเรื่องนี้แล้ว หนูเองก็เบื่อ หนูขอแค่นี้จริงๆ ส่วนเรื่องแฮกไอจี เรื่องนี้หนูไม่รู้จริงๆ ขอให้จบแค่นี้ค่ะ"

         หลังพูดจบแพทริเซียก็เดินออกจากวงสัมภาษณ์ทันที

 

(คลิป) 'แพทริเซีย' น้ำตาตกเลิก'พีช' ขอโทษพูดไม่เคลียร์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ