บันเทิง

'โฟกัส' รอเงินพร้อมค่อยแต่ง 'เจมส์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โฟกัส จีระกุล ไม่รีบแต่ง "เจมส์" กิจเกษม แมคแฟดเดน รอผ่อนบ้านหมด-มีเงินค่อยแต่ง เผยธุรกิจที่ทำร่วมกับแฟนหนุ่มกำลังจะปิดตัวเร็วๆ

          บันเทิง คมชัดลึก -  โฟกัส จีระกุล ไม่รีบแต่ง “เจมส์”  กิจเกษม แมคแฟดเดน เผยรอผ่อนบ้านหมด-มีเงินค่อยแต่ง เผยธุรกิจที่ทำร่วมกับแฟนหนุ่มกำลังจะปิดตัวเร็วๆ โฟกัส จีระกุล ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมถ่ายทำเอ็มวีเพลง “พ่ายแพ้” ของศิลปิน“The Raven Doll”ที่บ้านในซอยลาดพร้าว 41

 

'โฟกัส' รอเงินพร้อมค่อยแต่ง 'เจมส์'

 

            “ก็ดีก็เรื่อยๆถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีก็เมื่อมีตังค์(หัวเราะ)มันก็มีปัญหาอยู่ไม่กี่อย่างเมื่อหนูผ่อนบ้านหมดและพี่เจมส์มีตังค์ก็ได้แต่งคือมันเป็นหลักความจริงโดยพื้นฐานเลยคือถ้าไม่มีตังค์ก็แต่งไม่ได้ถามว่ามีคุยเรื่องนี้กันบ้างไหมก็มีคุยกับ้างคนมันคบกันก็มีคุยเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว(ผู้ใหญ่เร่งไหม)ไม่มีใครเร่งเราไม่มีตังค์ (หัวเราะ) ถามว่าเป็นการกดดันทางเขาไหมก็ไม่ได้กดดันหรอกตัวเราเองเราก็มีภาระของเราเรามีบ้านด้วยส่วนตัวพี่เขาเขาก็ต้องมีทางว่าฝั่งของเขาไม่ได้รีบเร่งว่าจะต้องมาแต่งกัน ยังไม่รีบขนาดนั้น

 

'โฟกัส' รอเงินพร้อมค่อยแต่ง 'เจมส์'

(โฟกัสและเจมส์)

 

         การที่จะแต่งงานกันมันไม่ใช่แค่วางแผนว่าไม่ได้จะหมดเงินไปกับงานแต่งนะคะแต่หมายความว่ามันก็ต้องนึกถึงในระยะยาวด้วยอย่างเราเป็นดาราอาชีพมันก็ไม่แน่นอนดีไม่ดีถ้าแต่งงานไปแล้วอาจจะไม่มีงานเลยก็ได้ตอนนี้ก็เก็บตังค์ไปก่อนดีกว่าบ้านเรายังเหลืออีกเยอะเลยไม่รู้ชาตินี้จะผ่อนหมดเมื่อไหร่ก่อนหน้านี้เรามีบ้านอยู่แล้วแต่รู้สึกว่าบ้านมันเล็กเกินไปเราเลี้ยงแมวเยอะก็เลยซื้อบ้านหลังใหม่ตั้งใจจะขยายแล้วขยันทำงานเอาแต่ไปๆมาๆขี้เกียจเหมือนเดิมเลยไม่รู้ว่าจะผอมหมดเมื่อไหร่ดี(มองไว้กี่ปีดี).อันนี้ต้องถามพี่เจมส์ว่าเมื่อไหร่จะมีตังค์ซะที(หัวเราะ)”

 

'โฟกัส' รอเงินพร้อมค่อยแต่ง 'เจมส์'

 

 

           เมื่อถามถึงธุรกิจที่ทำด้วยกันว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างนักแสดงสาวกล่าวว่า

          “เจ๊งไปแล้วไปหาอะไรอย่างอื่นทำตอนนี้กำลังจะปิดเร็วๆนี้หลังจากเปิดมาปีนึงสาเหตุมาจากปัญหาหลายอย่างไม่แน่ใจว่าเป็นที่เศรษฐกิจหรือว่าอะไรจะทำธุรกิจอะไรไม่เคยได้เสียทีเลย(เข็ดไหม)ไม่ค่อยเข็ดล้มก็ลุกหาเงินใหม่แล้วค่อยไปลงทุนอย่างธุรกิจที่กำลังจะปิดนี่ก็ลงทุนไปน่าจะประมาณล้านหนึ่งซึ่งไม่เห็นกำไรเลยควักเนื้อทุกเดือนถือเป็นประสบการณ์ชีวิตไม่เสียดายอะไรขนาดนั้นทุกอย่างที่เราทำมาทั้งชีวิตมันจะเป็นประสบการณ์ทำให้เราโตขึ้น

 

'โฟกัส' รอเงินพร้อมค่อยแต่ง 'เจมส์'

 

         (มองไว้ต่อไปจะทำอะไรต่อดี) ตอนนี้ขายของอยู่เป็นแม่ค้าออนไลน์ไลฟ์ขายของอยู่อยากลองเปลี่ยนแนวดูบ้างก็ขายต่างหูอยู่โอโห้...ขายดีมากคนสนใจมากเพราะขายถูกมากไม่ได้กำไรเลยค่ะ(หัวเราะ)ขาย39บาทแต่ถ้ายอดเยอะๆก็ได้กำไรอยู่คนก็ถามขายแบบนี้เมื่อไหร่จะรวยก็บอกเขาตอบไม่ได้เหมือนกันณตอนนี้ก็ก็มีคนติดตามอยู่ในระดับนึงเหมือนเขาจริงจังกับเราด้วยเราขายราคาไม่สูงคนก็ชอบมาซื้อกับเราอุดหนุมได้ง่ายทำเองตอบเองซื้อของเองแพคของเองส่งเองไม่ได้จ้างใครเลยเพราะงกมากทำเองหมดทุกอย่างถามว่ามาเอาดีทางนี้เลยใช่ไหมจริงๆเป็นคนชอบขายของอยู่แล้วที่ผ่านมาก็เปิดร้านนั้นร้านนี้เป็นคนชอบขายอันนี้รู้สึกว่าลองไม่มีหน้าร้านแล้วมาขายดูเผื่อจะขายได้ซึ่งฟีตแบคก็ดี”โฟกัสกล่าว

 

'โฟกัส' รอเงินพร้อมค่อยแต่ง 'เจมส์'

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ