บันเทิง

'แสตมป์' เคลียร์ดราม่าร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แสตมป์" อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข เคลียร์ดราม่า หวั่นโดนมองโหนกระแส "พีช" พชร จิราธิวัฒน์ เลิกแฟนสาว ลั่นไม่ชอบวิธีการโปรโมทแนวนี้ 

         บันเทิง คมชัดลึก - กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาหลัง “แสตมป์” อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข โพสต์คำพูด “เมื่อไหร่พีอาร์จะเลิกโค้ดคำพูดที่ผมไม่ได้พูดไปทำข่าวสักทีครับ เพลงมันไม่ได้ดังขึ้นเพราะเรื่องแบบนี้หรอกนะ ถ้าเป็นพีอาร์ค่ายตัวเองจะจับมือมาตีเพียะๆๆ” ลงอินสตาแกรมส่วนตัวก่อนจะลบไป หลังจากเห็นข่าวประชาสัมพันธ์เพลง "1 ใน 10,000 เหตุผล" ที่ทำให้แฟนๆ เข้าใจว่าเป็นเพลงให้กำลังหนุ่ม “พีช พชร” โดยนักร้องหนุ่มขอเคลียร์ประเด็นดราม่าในงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2019” ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอนว่า

 

  'แสตมป์' เคลียร์ดราม่าร้อน

 

        "อ๋อ...อันนี้ผมดูทวิตเตอร์แล้วรู้สึกว่า “อะไรวะ” ก็เลยไปคุยกับทางต้นสังกัดอีกทางหนึ่ง เขาบอกว่าเขาเป็นคนส่งข่าวไป  คงเป็นการพีอาร์ในสไตล์ของเขา เราก็ขออนุญาตว่าขอออกตัวนิดหนึ่งว่าไม่ได้พูดนะ กลัวพีช (พชร จิราธิวัฒน์) จะรู้สึกไม่ดี ขอพูดไปนิดหนึ่งว่าผมไม่ได้พูดนะ เหตุการณ์นี้ ผมไม่ได้โกรธอะไร ผมเข้าใจทุกอย่าง แค่อยากออกตัวว่าผมไม่ได้พูดตามนั้น (เราได้เตือนฝั่งนั้นโดยตรงบ้างไหม) ก็บอกเขาว่าสไตล์ทำงานแบบนี้มันมีนะ การทำงานสไตล์นี้มันเกิดขึ้นได้ แต่เราไม่ใช่สไตล์นั้น และแฟนๆ เราก็รู้ว่าเราไม่ใช่สไตล์นั้น เพราะข่าวออกไปก็มีคนแท็กว่าพี่แสตมป์พูดเหรอ ไม่น่าจะไปยุ่งกับเขา ก็เลยออกตัวว่าไม่ใช่เรานะ (กลัวคนจะมองว่าจะเป็นการโหนกระแส) ใช่ๆ กลัวอย่างนั้นเราไม่ชอบเลย แต่โพสต์ออกไปก็มีคนไม่เข้าใจเยอะก็เลยลบทิ้งดีกว่า จริงๆ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นได้ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่จังหวะนั้นเราคุยกับทางค่ายโน้นได้ ว่าน่าจะไม่เหมาะกับผม อาจจะเหมาะกับศิลปินบางท่าน แต่สำหรบผมคือผมไม่ใช่คนแบบนี้ และผมก็แคร์แฟนคลับพอสมควร เดี๋ยวเขาจะรู้สึกว่าเราเปลี่ยนไป ก็เลยพยายามจะบอกว่ามันไม่ได้มาจากปากเรา

 

'แสตมป์' เคลียร์ดราม่าร้อน

 

          (ทางโน้นเขาได้ขอโทษอะไรเราไหม) เขาก็บอกว่าเป็นความผิดพลาด เป็นสไตล์การทำงานของเขา ซึ่งเราเข้าใจทุกอย่าง คือมันไม่มีใครผิดเลย อาจจะเป็นการสื่อสารผิดพลาดที่ไม่ได้คุยกับเราก่อนเท่านั้นเอง ผมคิดว่ามันเป็นปกติของการพีอาร์นะ หลายครั้งที่เราเป็นพรีเซ็นเตอร์เราทำโฆษณา แสตมป์พูดยังงั้นอย่างนี้ซึ่งปกติ แต่ครั้งนี้ดันไปกระทบคนอื่น เราก็เลยออกตัวนิดเดียวว่าไม่มีอะไร (เราได้ส่งข้อความไปหาพีชโดยตรงบ้างไห) ไม่มี ผมว่าพีชไม่แคร์อยู่แล้ว เขาเป็นเด็กผู้ชาย ผมเจอเคยเขาก็น่ารัก คนให้กำลังใจเขาเยอะอยู่แล้วเราไม่จำเป็นต้องใช้โอกาสนี้ ก็เลยไม่ได้คิดว่าน้องจะคิดอะไร (แต่ก็อยากให้กำลังพีช) ทุกคนแหละ อยากให้กำลังใจทุกคน ก็ถือว่าจบ วันนั้น 3 นาทีแล้วก็ลบ ก็ไม่มีอะไร ส่วนคนที่แคปทันก็เจ๋งมาก คุณเร็วมาก" แสตมป์ กล่าวขำๆ

 

'แสตมป์' เคลียร์ดราม่าร้อน

        เมื่อถามต่อถึงงานซัมเมอร์โซนิค ที่แสตมป์ได้ไปร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินที่ไปร่วมโชว์ที่ประเทศญี่ปุ่นว่าเป็นอย่างไรบ้าง  นักร้องหนุ่มกล่าวว่า 

          "ร้อนมากเลยแต่สนุกมาก ชาวไทยให้กำลังใจเยอะ คนญี่ปุ่นด้วย ก็เป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ เป็นการขึ้นเวทีในฐานะศิลปินไทยเหมือนเวทีจะมีทั้งไต้หวัน ไทย เกาหลีก็สนุกดี แฟนๆ ก็น่ารักมาก มีโอกาสไปเปิดอัลบั้มก่อนหน้านั้น และเดือนหน้าจะไปทัวร์ 6 ที่ ใครอยู่ญี่ปุ่นเดือนหน้าก็ไปให้กำลังใจได้ ก็ลองติดตามกันในไอจีผมก็จะมีตารางอยู่ว่าวันนี้ไปที่ไหน ไปจังหวัดไหน

 

'แสตมป์' เคลียร์ดราม่าร้อน

 

          (แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นเริ่มร้องตามกันได้ยัง)มันก็มีคนที่ติดตามเรามานะ แต่ส่วนใหญ่ก็เพิ่งเจอกันเพราะเราเพิ่งไปได้ไม่นาน แต่ที่สุดแล้วก็สนุกไม่ว่าเขาจะรู้จักหรือไม่เราก็สนุก ถามว่าแฟนคลับเยอะขึ้นไหมเดี๋ยวลุ้นที่ทัวร์นี้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เดี๋ยวจะไปสื่อบ้างอะไรบ้างก็จะถ่ายรูปมาให้ดูกัน

 

'แสตมป์' เคลียร์ดราม่าร้อน

 

         (จะเปิดเป็นศิลปินเต็มตัวเลย )ก็ไม่เชิงหรอก เดี๋ยวไปลองดูกัน เอาเพลงไปให้เขาฟังดู ส่วนเมืองที่จะไปทัวร์นั้นมีแค่ 4 เมืองแต่ไปโตเกียว3 ครั้ง คือมันมีหลายเฟสติวัลก็เลยเป็น 6 ที่ ก็ไปเดือนหน้าแค่เดือนเดียว (ได้ขึ้นเวทีที่ญี่ปุ่นเป็นไงบ้าง)จริงๆก็ไม่ต่างมากเพราะเขาก็สนุกสนานกับเพลงเหมือนกัน คนไทยจะชอบฟังเราพูด แต่คนญี่ปุ่นเราก็จะพูดกับเขาไม่ได้ขนาดนั้น ก็พยายามจะเล่นเพลงให้มากขึ้น ส่วนอุปสรรคก็มีบ้างเป็นการทำงานเล็กๆน้อยๆ อารมณ์เหมือนย้อนไป 10 กว่าปีก่อน ก็สนุกมากเหมือนไปเติมไปแล้วกลับมาทำงานที่นี่อย่างเต็มที่" แสตมป์ กล่าวปิดท้าย  

 

'แสตมป์' เคลียร์ดราม่าร้อน

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ