บันเทิง

'เซ้นต์' วาดฝันเก็บเงินซื้อบ้านให้ครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เซ้นต์" ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา เผยอนาคตเตรียมซื้อบ้านให้ครอบครัว ไม่ได้ตั้งงบว่าต้องเท่าไหร่ ตอนนี้ขอเก็บเงินก่อน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-กำลังเนื้อหอไม่น้อย สำหรับหนุ่มหน้าใส "เซ้นต์" ศุภพงษ์ ที่ตอนนี้กำลังมีงานเข้ามาเรื่อยๆ จนอดสงสัยไม่ได้ว่า หนุ่มเซ้นต์ เตรียมนำเงินไปใช้อะไรหรือเปล่า ซึ่ง เจ้าตัว พูดถึงเรื่องให้ฟังว่า

ตอนนี้ทำงานหนัก มีแผนจะซื้ออะไรไหม?
   “อยากซื้อบ้านให้แม่ เพราะว่าตอนนี้อยู่บ้านของญาติอยู่ ก็เลยอยากซื้อบ้าน ตอนนี้เก็บเงิน ไม่ได้ใช้เงินเลย เก็บอย่างเดียว อยากจะไปซื้อบ้าน เซอร์ไพรส์คุณแม่ด้วย แล้วก็ให้รางวัลของชีวิตเราด้วย จริงๆก็เล็งไว้แถวๆบ้านของญาติ เหมือนเวลามีอะไรก็จะได้มาหาญาติ เวลาเหงาๆก็มาหาญาติที่บ้าน”
มองไว้ว่าซักช่วงไหนดี?
   “ก็น่าจะอีกสักพักเลยครับ คิดไปถึงว่าถ้าเวลาซื้อบ้านเวลามีน้องๆมาเรียนหนังสือก็จะได้อยู่ด้วยกัน จะได้มีโอกาสได้ดูแลน้องด้วย บ้านยังไม่ตั้งงบครับ ดูไปเรื่อยๆ หาที่ถูกใจอยู่ ยังไม่คิดไกลขนาดนั้น ยังรู้สึกว่าต้องค้นหาความตอบโจทย์ของเราว่าอยากได้ในเมืองก็จะราคาสูงหน่อยหรือว่านอกเมืองราคาก็จะลดลง ยังหาความต้องการของตัวเองอยู่ว่าต้องการแบบไหน ประจวบเหมาะกับการเก็บเงินไปเรื่อยๆด้วย”
ตอนนี้มีใครเก็บเงินให้ไหม?
   “เก็บเองครับ มีบางส่วนที่ให้คุณแม่เก็บด้วย คุณแม่ก็ช่วยเอาไปต่อยอดให้ ด้วยความที่เราเรียนเศรษฐศาสตร์ก็อยากจะต่อยอดในเงินก็มีการลงทุนนู้นนี่นั่นนิดๆหน่อยๆ คุณแม่ลงทุนด้วยเราก็ลงด้วย เหมือนกับคุณแม่มีประสบการณ์มาก่อนคุณแม่ก็จะคิดรอบคอบกว่าเรา เราก็จะเด็กน้อยอยู่”

'เซ้นต์' วาดฝันเก็บเงินซื้อบ้านให้ครอบครัว


นอกจากงานการแสดงแล้วยังอยากทำธุรกิจอะไรเพิ่มเติมไหม?
   “อยากทำเหมือนกันครับ จริงๆที่เรียนเศรษฐศาสตร์ เพราะว่าอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ยังดูอยู่ยังแอบดูอยู่ว่าธุรกิจจะทำอะไรหาสิ่งที่ใช่ ชอบที่จะส่งสิ่งที่ชอบให้เป็นความสุขกับทุกคน แต่ว่าตอนนี้ยังค้นหาตัวเองอยู่ครับอาจจะรอเรียนจบก่อน”
น้ำหนักลงไหม?
   “น้ำหนักไม่ลงครับ แต่ว่าขึ้นเพราะว่าเราพยายามที่จะให้ตัวเองให้ใหญ่ขึ้น ก็กินเยอะขึ้น”
อันนี้เป็นความต้องการของผู้ใหญ่ด้วยไหม?
   “ละครด้วยครับ อยากให้เคมีกับทางพี่ที่เล่นให้เคมีเข้ากันมากขึ้นหรือว่าอยากให้ความแข็งแรงในด้านการแสดงมากขึ้นผมก็พยายามที่จะอัพหุ่นให้กับทางผู้ใหญ่”
พร้อมกับบทบาทที่ต้องถอดเสื้อโชว์ซิกแพคด้วยเปล่า?
   “อาจจะมีครับ รอติดตามกันต้องบอกไว้ก่อน ถ้าพูดนี่คือหมดเลยนะ ผมเป็นคนที่สปอยล์เก่งมาก มีความสุขไปกับเรา”

'เซ้นต์' วาดฝันเก็บเงินซื้อบ้านให้ครอบครัว


พอใจกับบอดี้ของเราหรือยัง?
   “จริงๆพอใจไหม เราพอใจระดับหนึ่งแต่ก็รู้สึกว่าถ้าเราได้โจทย์ใหม่ๆ ผมก็จะรู้สึกกับการที่จะได้พัฒนาตัวเองให้ทำโจทย์นี้ให้ดีที่สุด”
เรื่องของการแสดงก่อนหน้านี้ค่อนข้างโดนวิจารณ์พอสมควรเราทำการบ้านเรื่องการแสดงมากน้อยแค่ไหน?
  “แน่นอนครับในซีรีย์ทุกเรื่องเลยที่รับในตอนนี้ก็มีการเวิร์กช็อปหนักมาก อย่างวายอาร์ยู เราก็จะมีช่วงเวิร์กช็อปทุกวันเลยเคลียงานให้กับเวิร์กช็อปเพื่อหาตัวละครที่ดีที่สุดให้คนดูรู้สึกว่าตัวละครตัวนี้มีมิติที่สุด แล้วก็หลงรักตัวละครไปกับเราแล้วก็เริ่มอ่านบทอ่านแล้ว อยากให้ทุกคนหลงรักไปกับเรา กับบทที่เราถ่ายทอด”
เล่นละครมาสักพักแล้วมีบทไหนที่อยากเล่นไหม?
   “บทไหนที่อยากเล่นหรอครับ ปกติจะเล่นเป็นบทผู้ชายเรียบร้อยเยอะ อยากลองเป็นผู้ชายไม่เรียบร้อยเลยบ้าง แบดบอยอาจจะบทเป็นผู้ชายเท่ๆ แนวสปอร์ต เพราะว่าเป็นคนชอบรถสปอร์ตอยู่แล้ว อยากเล่นละครที่เกี่ยวกับรถ”
กลัวจะขัดกับลุกส์เราไหม?
   “ผมเชื่อว่า ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสผม ผมจะทำโอกาสนี้ ผมมีความเชื่ออย่างหนึ่งว่าอะไรก็ตามที่เราพยายามก็จะสำเร็จ”

'เซ้นต์' วาดฝันเก็บเงินซื้อบ้านให้ครอบครัว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ