บันเทิง

'บาส-สุรเดช' ปัดแย่งหนัง 'นิก-คุณาธิป'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บาส" สุรเดช พินิวัตร์ ยังไม่ทราบเรื่องจะได้เล่นหนัง "18 ฝนคนอันตราย" ของ "พชร์" อานนท์ ปัดแย่งงาน "นิก" คุณาธิป" เผยอาการป่วยไข้หวัดสายพันธุ์บีดีขึ้น

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-จากกรณีผู้กำกับ "พชร์" อานนท์ มึปัญหากับ "นิก" คุณาธิป จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต แต่งานนี้หวยดันไปออกที่ "บาส" สุรเดช ซึ่งถูกเลือกให้มารับเล่นหนัง 18 ฝนคนอันตราย จนถูกมองว่าไปแย่งงาน "นิก" จนเกิดเป็นเรื่องราว ล่าสุด หนุ่มบาส มาร่วมงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ จูจูเน่ ได้ความว่า

กับที่เราจะเล่นหนังเรื่อง18 ฝนคนอันตราย?
   “จริงๆแล้วทางผู้ใหญ่อาจจะคุยกันแล้ว ทางผมยังนอนเดี้ยงอยู่โรงพยาบาล ผมเลยไม่ทราบเรื่อง ไม่แน่ใจว่าทางผู้ใหญ่คุยกันหรือยัง น่าจะคุยกันแล้ว ผมไม่รู้ว่าผู้ใหญ่คอนเฟิร์มหรือไม่คอนเฟิร์มก็รอดูกันอีกทีนึง คิดว่าน่าจะมีโอกาสได้เล่นอยู่ ถ้าได้เล่นจริงๆก็ดีใจครับ พอผมรู้ว่ามีวางเป็นคาแรคเตอร์เรา ก็ไปดูเลยว่า18 ฝนคนอันตรายมันเป็นยังไง ทำการบ้าน ดูไว้ก่อน ผมยังไม่เคยเล่นหนังเลย ก็อยากจะมีผลงานไว้สักเรื่องนึง”
ได้คุยกับพี่พชร์หรือยัง?
   “ผมเจอพี่พชร์บ่อยแต่ไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย มารู้อีกทีคือวางคาแรคเตอร์แล้ว ผมก็ตกใจ แล้วก็มีคนเปรียบเทียบว่าหน้าหวานไปหรือเปล่า ของเก่าเขาดูโหด ดูเข้ม เราคิดว่าเราก็โหดได้  อาจจะเป็นโหดแบบน่ารัก”

'บาส-สุรเดช' ปัดแย่งหนัง 'นิก-คุณาธิป'


เหมือนเราส้มหล่น เพราะพี่พชร์เขามีปัญหากับนิคอยู่?
   “ผมมองว่าทางผู้ใหญ่อาจจะตกลงกันให้ผมได้รับงานมากกว่า ไม่ได้ไปแย่งใครหรืออะไร โปรเจ็กต์นี่พี่ๆเขาน่าจะคุยกันสักพักหนึ่งแล้ว ผมไม่แน่ใจ ผมเป็นเด็ก ผู้ใหญ่ให้งานผมก็ทำไปเรื่อยๆ ทำตามหน้าที่ของเขา พี่พชร์เขาอาจจะเห็นอะไรบางอย่างในตัวผมก็ได้ จริงๆแล้วตัวผมเป็นคนหน้าหวานเฉยๆ แต่จริงๆแล้วก็ซ่าส์ตามสไตล์วัยรุ่น แกอาจจะเห็นว่าผมมีคาแรคเตอร์ที่เหมาะสมหรือเปล่า พี่พชร์ก็เป็นคนน่ารัก ทำงานด้วยยังไม่เคยโดนแกว่าอะไร ยังไงก็สู้ครับ เป็นอีกหนึ่งผลงาน”
กลัวมีปัญหากับคู่กรณีพี่พชร์ไหม เหมือนเราไปแย่งบทเขามา?
“ผมไม่กลัวมีปัญหาเลย ผมคิดว่าเขาเลือกผม ผมก็ต้องรับเล่น ผมไม่ได้คิดว่าผมไปแย่งงานใคร ผมเคยเจอพี่นิคอยู่ แต่ไม่สนิทกัน”

'บาส-สุรเดช' ปัดแย่งหนัง 'นิก-คุณาธิป'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ