บันเทิง

'โป๊ป' หวาดระแวงคนส่อง 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โป๊ป" ธนวรรธน์ อดถอดเสื้อเล่นกับสุนัขที่บ้าน ฟลังมีแฟนคลับบางคนรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวแอบส่องกิจกรรมในบ้าน

         ทีมบันเทิง  คมชัดลึก   -  หายหน้าหายไปไม่ออกอีเว้นท์เลยร่วมกว่า 3 เดือน จนหลายคนคิดถึง งานนี้พอมีโอกาสเจอหนุ่มโป๊ปในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "อย่าเรียกพี่ว่าพ่อ" ผู้สื่อข่าวเลยถามถึงการหายหน้าหายตาไป พร้อมกับข่าวก่อนหน้านี้ที่มีแฟนคลับบางคนรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว บุกไปส่องพระเอกหนุ่มถึงบ้าน

 

'โป๊ป' หวาดระแวงคนส่อง 

 

          “หายหน้าไม่ได้ออกงานหรอ ผมถ่ายหนังแล้วก็ถ่ายละครด้วยคิวเต็ม7วันเลย บางทีมีงานติดต่อมามันตรงกับคิวละครเลยไม่ได้มา แฟนๆ เขาก็คิดถึงแหละเหมือนอยากให้ไปออกงาน งานล่าสุดน่าจะประมาณ 2-3 เดือนมั้ง ผมก็จำไม่ค่อยได้เหมือนกัน แต่ก็มีงานติดต่อมาบ้าง ไม่ได้เยอะเหมือนตอนแรกๆเท่าไหร่ แต่ก็มีบ้าง ไม่ได้รับเพราะมันชนกับงานละคร งานหนัง ไม่เสียดาย ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วผมเป็นคนที่ถ้าตรงกับคิวละคร ผมจะให้ละครก่อน จะถามแหละว่ามีไหม ถ้ามีผมก็ไม่ได้รับงานอีเวนท์”

ถามถึงก่อนหน้านี้มีแฟนคลับบางคนตามไปถึงบ้าน เช่าบ้านข้างๆ แอบส่องเรา?
          “โห..ก็มันไม่มีอะไรหรอก มันผ่านมาแล้ว นานแล้ว เขาก็ไม่ได้อะไรหรอก"

มันมีผลกระทบกับเราไหม?
          “มีผลนิดหน่อย เรารู้สึกว่าเราอยากพักผ่อน อยากอยู่แบบเงียบๆส่วนตัวบ้าง เราเดินอยู่ในบ้านถอดเสื้อ แล้วมีคนมามองเรา เราก็เสียวๆ(หัวเราะ) เรารู้สึกมันไม่อบอุ่น กว่าจะรู้ตัวนานไหม ไม่รู้เลย ก็ไม่ได้ถามใคร แต่พอรู้ก็มีพวกพี่ๆที่รู้จัก พี่สาวเขาก็บอกประกาศไป

 

'โป๊ป' หวาดระแวงคนส่อง 

 

มันทำให้เกิดความระแวงไหม เพราะบ้านเป็นพื้นที่ของเรา?
          “แน่นอน เราก็ต้องรู้สึกแหละ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ก็ต้องปล่อยไป ก็อาจจะต้องมีมองบ้างว่ามีใครมาหรือเปล่า”

ตอนนี้ยังเป็นอยู่ไหม?
          “เป็นนะ มันต้องมีแหละใจคนเรามันต้องคิดได้หมดแหละว่าจะมีใครมาดูเราหรือเปล่า เรากลับบ้าน ทำงานมา มีใครมาดูไหม เราก็แอบมองไปด้วย (หัวเราะ) หมายถึงว่า ผมอยู่บ้านผมก็ถอดเสื้อ ใส่กางเกงตัวเดียว บางทีมันก็ฟีลอยู่กับหมา เล่นกับหมาหน้าบ้าน ตอนนี้ไม่ค่อยได้ทำแล้ว คือเข้าบ้านเลย คุณแม่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาไม่เคยพูดอะไรกัน เขาก็ทำบุญของเขาไป กลับบ้านมาก็ไม่ได้พูดอะไรเรื่องนี้เลยครับ เขารู้แต่เขาไม่เคยอะไร เขาก็เฉยๆของเราครับ”

 

'โป๊ป' หวาดระแวงคนส่อง 

 

ได้พูดคุยกับคนที่มาทำอะไรแบบนี้ไหม?
          “ไม่ได้พูดเลย เขาก็น่าจะเข้าใจผมนะ ถ้าเขารักผม หรือเขาชื่นชอบผม เขาก็น่าจะเข้าใจในจุดนี้ของผมบ้าง ตอนนี้มีไหมไม่รู้เหมือนกัน ไม่รู้ว่ามีหรือเปล่า ก็ไม่ได้สนใจครับ มันไม่ได้มีภาพอะไร คงไม่ได้ถึงขนาดนั้นมั้ง เขาคงไม่ถึงขั้นถ่ายรูปหรอกมั้ง”

ส่วนตัวเราเป็นคนหวงพื้นที่ส่วนตัวไหม?
          “ผมก็ชอบอยู่เงียบๆ ไม่ชอบอะไรหวือหวามาก อยากอยู่เงียบๆนิ่งๆประมาณนี้”

อยากฝากถึงความเป็นพื้นที่ส่วนตัวของการเป็นคนบันเทิงหรือคนสาธารณะอย่างไรบ้าง?
          “อยากให้คิดถึงใจเขาใจเรามากกว่า สมมุติว่าเราอยู่ที่ไหนแล้วมีคนมาจับจ้องเรา บางทีเราถอดเสื้อจะกินข้าว แล้วคนมามองเรา หรือเราต้องมาระแวงแบบนี้ บางทีถ้าเป็นคุณ คุณจะรู้สึกยังไงมากกว่า เราก็รู้สึกเหมือนกันแหละ”

 

'โป๊ป' หวาดระแวงคนส่อง 

(โป๊ป-เบลล่า)

 

ติดโผคู่จิ้นลวงโลก ต่อหน้าสร้างภาพรักกัน ลับหลังไม่ถูกกัน แยกห้องแต่งตัว?
          “เหรอ..กับเบลล่าเนี่ยนะ  ไม่น่าใช่หรอก ปกติลับหลัง กับเบลก็ตลกดี แกล้งกันปกติ ทำงานกัน คุยกัน แหย่กันเล่น แกล้งกันบ้าง ก็ไม่มีอะไรเลยนะ

จริงๆรู้สึกยังไงคู่เราติดโผกับเขาด้วย?
          “ไม่รู้สึกอะไร ก็มันเป็นคู่จิ้นไง คู่จิ้นในประเทศไทยมีกี่คู่ ก็น่าจะโดนทุกคู่มั้ง คิดว่านะ ก็ชิวๆไป เราไม่ได้เป็นหนิ กับเบล กับนักแสดงทุกคนเลยดีกว่า ผมไม่ได้มีอะไรเลย ก็ทำงานเสร็จ ไม่มีต้องมาโกรธเคือง ไม่คุยกัน ไม่มีนะ”

เคยมีแยกห้องแต่งตัวกับใครไหม?
          “ไม่เคยนะ ไม่เคยแยกห้อง ถ้าเขาจัดยังไงก็เอาอย่างนั้นแหละครับ บางทีอาจจะมีขอส่วนตัวหน่อย มิดชิดบ้าง ไม่ใช่มาอยู่กลางแจ้ง อาจจะมีแบบนั้นบ้างนิดหน่อย แต่เรื่องของนักแสดงหรือผู้ร่วมงาน แล้วต้องมาแยกห้องกันไม่มีครับ”

 

'โป๊ป' หวาดระแวงคนส่อง 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ