บันเทิง

'มาริโอ้' ถูกนำชื่อไปแอบอ้างระดมทุนทำครีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาริโอ้" เมาเร่อ ลั่นไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เจ้าแม่ ต. หลอกใช้เครดิตคนดังระดมทุนผลิตเครื่องสำอาง อาหารเสริม มีคนหลงเชื่อ สูญเงินกว่า 400 ล้าน ไม่ซีเรียส "แม่จันจิ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ทำเอาแฟนคลับร้องว้าวกันเลยทีเดียว เมื่อมีภาพคู่ "มาริโอ้" เมาเร่อ กับ "จันจิ" จันจิรา ให้เห็นครั้งแรก โดย "คุณแม่" ฝ่ายหญิงเป็นคนลงรูป งานนี้หลายคนแซวไม่หยุดว่าเป็นภาพคู่แห่งปี และ หนุ่มมาริโอ้ ยังต้องเคลียร์อีกหนึ่งประเด็น หลังถูก เจ้าแม่ ต. หลอกใช้เครดิตคนดังระดมทุนผลิตเครื่องสำอาง อาหารเสริม มีคนหลงเชื่อ สูญเงินกว่า 400 ล้าน ได้ความว่า

  "ก็ไม่มีอะไรครับ ไปทานข้าวกันนิดหน่อย นานแล้วนะครับ พอดีแม่น้องจันจิเขามาจากต่างประเทศครับ ก็เลยไปทานข้าวกับน้องสาวเขา เราก็ว่างพอดีครับ ได้เจอคุณแม่น้องก็โอเคครับ ทานอาหารญี่ปุ่น แต่กินไม่หมดครับ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ไปทานข้าวปกติ" (รูปคู่แห่งปีไหม) "ไม่หรอกครับ จริงๆ ถ่ายตั้งหลายคน แต่เขาคร็อปออก (หัวเราะ) แม่ไม่ได้ฝากฝังอะไร ไม่ขนาดนั้น แม่เราก็ลงรูปเหมือนกันครับ ถามว่าเจอกันในรอบกี่ปี ก็เจอบ้างครับ ก็แล้วแต่ครับ เพราะเขาก็มาทุกปี เราก็ได้เจอแทบทุกปีครับ ไม่ค่อยได้พาไปเที่ยวครับ เขาจะพาไปเที่ยวของเขากันเองมากกว่า แค่ทานข้าวเฉยๆ ไม่ได้คุยอะไรเป็นพิเศษ ความรักแฮปปี้ดีครับ ไม่ได้มีอะไร ส่วนที่คนบอกนานๆ เห็นที มันออกมานานแล้วนะครั​บ แต่ก็ไม่เป็นไร โอเคครับ เราก็ไม่ได้ปิดอะไรอยู่แล้ว หลังจากนี้จะเห็นรูปคู่มากขึ้นไหม ตอนนี้ยังครับ ในโทรศัพท์เราก็มีรูปคู่ครับ (หัวเราะ) แต่ไม่มีไอจีลับครับ รูปก็ยังไม่ให้เห็น เก็บไว้ก่อน"

'มาริโอ้' ถูกนำชื่อไปแอบอ้างระดมทุนทำครีม

   ถามต่อถึงกรณี ผู้เสียหายบุกสตช. ร้องโดนฉ้อโกงเงิน ถูกเจ้าแม่ ต. หลอกใช้เครดิตคนดังระดมทุนว่าจะผลิตเครื่องสำอาง อาหารเสริม มีคนหลงเชื่อ สูญเงินกว่า 400 ล้าน หนึ่งในนั้นมีรายชื่อ มาริโอ้ ด้วย 
   "โอ้เองก็ไม่รู้เรื่องครับ เพิ่งมารู้ตอนนี้แหละครับ ก็อยากให้ระมัดระวังด้วย บางทีเขาอาจจะเอาชื่อของใครไปแอบอ้างได้ เพราะได้ข่าวว่าไม่ใช่แค่โอ้คนเดียว เห็นว่ามีหลายคนเลย โอ้ไม่เคยได้ยินด้วยครับ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเลย ถามว่าจะฟ้องไหม ผมยังไม่ทราบรายละเอียดเลยครับ คงยังไม่ได้ไปถึงขั้นนั้นครับ ขอดูรายละเอียดก่อน เหตุการณ์แบบนี้ก็เคยเจอ บางทีเขาก็เอารูปไปใช้ ถ้าเราเห็นเราก็อาจจะขออนุญาตว่าอย่าดีกว่า เพราะว่าถ้าเราไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์หรือไม่ได้ทำงานกับสินค้าชิ้นนั้นจริงๆ ก็ไม่อยากให้เอาไปอ้าง ซึ่งการเป็นดาราก็ระวังยาก เขาเอารูปไม่ใช่แค่โอ้นะครับ คนอื่นที่มีชื่อเสียงไปแปะเพิ่มความน่าเชื่อถือ ซึ่งความจริงมันก็ไม่ถูกต้อง เพราะไม่มีการคุยกันก่อน บางทีก็เอาไปใช้โดยที่เราไม่รู้ ก็อยากฝากเตือนเอาไว้ครับ เพราะเดี๋ยวนี้มันมีอะไรที่เราไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง บางทีเราแค่เห็นเป็นรูปดาราหรือมาแนะนำ เราก็เชื่อไปครึ่งนึงแล้ว เราก็ต้องระมัดระวังด้วยว่าจริงหรือเปล่า ทางนักแสดงหรือผู้ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์เขาอาจจะไม่ได้รู้เรื่องหรือเกี่ยวข้องเลย แต่เอาเรื่องเขาไปใช้แล้ว"

'มาริโอ้' ถูกนำชื่อไปแอบอ้างระดมทุนทำครีม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ