บันเทิง

'ใบเตย' สร้างกระแส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเตย" เด้งยั่วๆ จนตกเรือในละคร "เทพธิดาขนก"

          ยั่วๆ บดๆ สมกับเป็นตัวแม่ สำหรับ “ใบเตย" สุธีวันทวีสิน อย่างฉากนี้ในละคร “เทพธิดาขนนก” งานนี้ต้องแจ้งเกิดด้วยเอ็มวีสุดยิ่งใหญ่ ในลุกซ์เซ็กซี่สตาร์ แต่พอรู้ว่า “จูน" ชลฤดี อมรลักษณ์ กำลังจะแย่งความสนใจไปจากตัวเอง เลยสร้างสถานการณ์ ลงทุนตกน้ำ เพื่อให้เป็นข่าวดังกลบกระแสจูนซะเลย 

 

\'ใบเตย\' สร้างกระแส

 

         เป็นฉากที่ ปลายอ้อ (ใบเตย) ถ่ายเอ็มวีอยู่บนเรือยอร์ช ออกลีลาเต็มที่ โดยมี อภิวัช (กิจ) คอยกำกับ เจนนี่ (ลาล่า) เรียกทีมงาน แต่ไม่มีใครสนใจ เพราะดูไลฟ์สด ปอแก้ว (จูน) ร้องเพลงในมือถืออยู่ ปลายอ้อมาเห็นเข้า ก็อารมณ์เสีย คิดเรียกร้องความสนใจ เลยสร้างสถานการณ์ เต้นๆ อยู่ เกิดเสียหลักตกน้ำ อภิวัชตกใจรีบกระโดดลงไปช่วยปลายอ้อทันที

 

\'ใบเตย\' สร้างกระแส

 

         ฉากนี้ ถ่ายที่ทะเล พัทยา เนื่องด้วยเป็นฉากที่สาวใบเตยต้องถ่ายเอ็มวีบนเรือ เลยได้สปอนเซอร์หลักเป็นเรือยอร์ชสุดหรูbluevoyagethailandอำนวยความสะดวกครบครัน เมื่อพร้อมผู้กำกับ ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล บอกว่า เอ็มวีนี้ เป็นครั้งแรกของปลายอ้อ

 

\'ใบเตย\' สร้างกระแส

 

          เพราะฉะนั้นต้องฮือฮา ให้สมศักดิ์ศรีซุปตาร์มาแรงทีมสไตล์ลิสเลยจัดชุดยั่วๆ บดๆ ให้ ชนิดเซ็กซี่เห็นเรือนร่าง ด้วยชุดว่ายน้ำสีขาว แหวกอก มีผ้าคลุมบางๆ ถ่ายจริง เพลง “ไม่พูดเยอะเจ็บคอ” ดังขึ้น ใบเตยเดินมั่นๆ ทั้งร้อง ทั้งเต้น เล่นหู เล่นตาเต็มที่ แม้ว่าเรือจะโคลงเคลง แต่ใบเตยก็เด้งๆ โยก โบก สะบัด ได้พลิ้ว ไม่มีการเมาเรือสักนิด

 

\'ใบเตย\' สร้างกระแส

 

         จากนั้นถึงคิวทีมงานมุงดูไลฟ์สดมือถือ พอใบเตยเห็นว่าจูนกำลังดึงความสนใจไปจากตัวเอง ใบเตยคิดแผนการณ์ใหญ่ ตกน้ำมันซะเลย

 

\'ใบเตย\' สร้างกระแส

 

        แม้ใบเตยจะใช้แสตนด์อินโดดแทน แต่กิจก็ขอลุยแมนๆ เล่นเอง โดดลงจากเรือยอร์ชดัง ตู้ม!เท่เว่อร์ถ่ายต่อ ใบเตยแอ็พทำเป็นไม่ได้สติ อยู่ในอ้อมกอดกิจ กิจเห็นท่าไม่ดี เลยทั้งปั๊มหัวใจ ทั้งประกบปากผายปอด แต่ขอบอก จังหวะวางมือปั๊มหัวใจ กิจบอก โอ๊ย...ใจบ่ดี (ฮา)สุดท้ายมาดูกันว่าแผนการณ์ของใบเตยครั้งนี้จะสำเร็จเป็นข่าวหน้าหนึ่งหรือไม่

         ติดตามชมฉากนี้ได้ วันพฤหัสบดี ที่29สิงหาคมเวลา 19.20 น.ทางช่อง 8 กดเลข 27

 

\'ใบเตย\' สร้างกระแส

\'ใบเตย\' สร้างกระแส

\'ใบเตย\' สร้างกระแส \'ใบเตย\' สร้างกระแส

\'ใบเตย\' สร้างกระแส

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ