บันเทิง

'ซันนี่' รู้กาละเทศะ แซว 'วิโอเลต'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ไม่รู้สึกว่าเป็นดราม่า หลังมีหนึ่งคอมเม้นท์วิจารณ์การแซว "วี" วิโอเลต วอเทียร์ 

 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -   เป็นดราม่า เมื่อพระเอกหนุ่มชื่อดัง "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ไปแซวนักร้องสาว "วี" วิโอเลต ในอินสตาแกรม รูปที่สาววีลงเซ็ทชุดว่ายน้ำ ว่า "รวมภาพเปลือยกาย?" แล้วมีหนึ่งคอมเมนท์ตอกกลับซันนี่ว่า  "ความคิดเหมือนกบในกะลา"  จนทำให้เกิดการโต้เถียงกันอย่างหนัก ทำให้ "วี" วิโอเลต ต้องคอมเมนท์ชี้แจง ล่าสุดเจอหนุ่มซันนี่ในงานเปิดตัวละคร “รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” จาก นาดาว บางกอก  จึงถามถึงเรื่องนี้ 

 

    ถ้าถึงเรื่องดราม่าที่เราไปคอมเมนต์รูปของ "วี" วิโอเลต
    “ดราม่าเหรอครับ เรียกว่าดราม่าเลยเหรอ มีคนคนเดียวพูดเองนะ ดราม่าเลยอ๋อ หนึ่งคนเท่านั้นเอง มันดราม่าอะไร ไม่จริงๆ เขาแค่พิมพ์  เขาอาจจะไม่ได้สนใจ ไม่ได้โกรธก็ได้ เขาแค่อยากพิมพ์แบบนั้น อาจจะไม่ได้มีอารมณ์ร่วมกับผม หรืออาจจะไม่รู้จักผมก็ได้ แค่นั้นเอง คือผมมาเห็นตอนที่วีมาเม้นต์ฮะ ซึ่งผ่านไปประมาณ 14 ชั่วโมง เพิ่งเห็นว่ามันยาว แล้วมีหลายคอมเมนต์”

 

 

'ซันนี่' รู้กาละเทศะ แซว 'วิโอเลต'

 

'ซันนี่' รู้กาละเทศะ แซว 'วิโอเลต'

 

'ซันนี่' รู้กาละเทศะ แซว 'วิโอเลต'

 

 

    มันกลายเป็นว่าคนเข้ามามีปัญหากันกับคอมเมนต์ของเรา
    “จริงๆอย่ามีใครมีปัญหากันเลยครับ หลายๆคนเข้ามาปกป้อง มาว่าเขา ก็อย่าเลย เขาอาจจะไม่ได้คิดจริงๆก็ได้ หรือว่ามันเป็นแค่คอมเมนต์อะ แล้วก็แค่คนเดียวเท่านั้นเอง ไม่ดราม่า”

 

 

    แต่ว่าวีดูซีเรียสนะ 
    
“วีเป็นคนจริงจังอยู่แล้ว ไม่หรอกเขาปกป้องเราไงครับ เขาก็ห่วงทุกคน ห่วงทุกฝ่าย แล้วเขาก็ปกป้องหนึ่งคนที่พิมพ์คนนั้นด้วย (หัวเราะ) ซึ่งเขาก็มาบอกว่ามีอย่างนี้ เพราะผมไม่ได้มาอ่าน ผมมาอ่านตอนที่วีพิมพ์ยาวๆขนาดนี้ ผมก็เลยอ๋อ มันเป็นแบบนี้ ซึ่งก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ ตัววี เขาปกป้องทุกฝ่ายอยู่แล้ว ถ้าคนไม่เข้าใจ เขาก็พยายามอธิบายให้เข้าใจ เขาไม่ได้มีอารมณ์ว่า เฮ้ยทำไมต้องพิมพ์อย่างนี้ เขาแค่อธิบาย”

 

 

 

'ซันนี่' รู้กาละเทศะ แซว 'วิโอเลต'

 

 

 

    อย่างตัวเราเอง ต่อไปจะไปคอมเมนต์ใครต้องระวังมากขึ้นไหม
    “ไม่จำเป็นครับ ผมว่าเรื่องอย่างนี้มันขึ้นอยู่กับจิตใจคนครับ คือถ้าเราคิดร้ายกับใครมันก็จะพิมพ์ร้ายๆครับ ถ้าเราไม่ได้คิดร้ายมันไม่จะไม่พิมพ์ร้ายๆออกไปครับ แค่นั้นเอง (เราก็จะแซวเพื่อนๆต่อไป?) แน่นอนครับ ผมคิดมาแล้ว สิ่งที่ผมคิดผมทำไปแล้ว ผมรู้สึกว่าผมมีกาลเทศะ มีมารยาท แล้วก็มีวิสัยทัศน์ดี มีศีลธรรมที่ดี ผมเจตนาดี เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นว่าผมจะต้องรู้สึกอะไรครับ”

 

 

    สมาชิกใหม่ของครอบครัวเรามี แน็ค ชาลี , ทอย , ปาล์มมี่ แล้วก็เรา
    “แน็คไม่ได้เจอนานมาก แล้วเขารู้กันหรือเปล่าว่าโดนมาเราเป็นครอบครัวเดียวกันเนี่ย(หัวเราะ) (จะมีนามสกุลไหม?) แล้วมาโยนให้ผมได้ไง โยนให้คนอื่นสิ (หัวเราะ) ก็ไม่ทราบครับ ก็ได้เห็นบ้างว่ายังไง จริงๆพวกเราเป็นคนพูดรู้เรื่องนะ เรียกว่าพวกเราไปเลยทีนี้ (หัวเราะ) เอาตัวผมเองแล้วกัน ผมรู้สึกว่าผมพูดรู้เรื่องนะ พูดเข้าใจนะ กับแน็คคือเขาเป็นคนแบบนี้อยู่แล้วครับ คือถ้ามาบอกว่าใครเป็นคนติสท์คนเซอร์ ขอให่เจอ”แน็ค ชาลี”ก่อน ใครที่มันใจว่าตัวเอาติสท์เซอร์แน่ๆ เจอชาลีหรือยัง (เรายังยอมแพ้เลยเหรอ?) ผมไม่ได้เป็นคนติสท์ คนเซอร์ ผมสายแฟชั่น เอ้อ (หัวเราะ)”

 

 

 

'ซันนี่' รู้กาละเทศะ แซว 'วิโอเลต'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ