บันเทิง

"ปีเตอร์" ตอบเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปีเตอร์" เผยเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้คลีนิคมา 3 ปี เชื่อ "ไฮโซน้ำหวาน" โดนกลั่นแกล้ง

           บันเทิง คมชัดลึก - จากล่าสุดที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ค้นคลินิคศัลยกรรมเสริมความงาม “ไฮโซน้ำหวาน” เมียนักร้องดัง “นาวิน ต้าร์” พบผลิตภัณฑ์ยาไม่ได้ขึ้นทะเบียน และอาจพ่วงโดนข้อหาประกอบอาชีพเวชกรรมไม่ได้รับอนุญาต เมื่อเวลา15.30 น. นายปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ FILORGA CLINIC เกี่ยวกับคดีที่เกิดขึ้นที่ FILORGA CLINIC เรียนทางด่วน เอกมัย - รามอินทรา ว่า

 

@@ วันนี้คุณปีเตอร์จะมาชี้แจงเรื่องคลีนิกอย่างไรบ้าง 

        จริงๆ แล้วผมเป็นพรีเซ็นเตอร์ของFILORGA CLINIC มา 3 ปีได้ ซึ่งผมเห็นว่าเป็นเรื่องวุ่นวายในตอนนี้ ซึ่งผมเองก็ค่อนข้างกังวลเพราะเวลาที่ผมเลือกงานผมต้องสกรีนงานอยู่แล้ว พอมีข่าวเรื่องความเสียหายของทางคลีนิกออกไป มันส่งผลกระทบสู่ตัวผมเองด้วย แต่ว่าอย่างแรกต้องบอกก่อนว่าFILORGA CLINIC นั้นเป็นระดับโลก โดยที่มีการยืนยันด้วยการวิจัยจากหมอที่เป็นระดับโลกเหมือนกัน และเป็นสเตมเซลเทคโนโลยีที่มีอายุตั้งแต่ 40 ปีที่แล้ว ดังนั้นที่นี่จึงเป็นคลีนิคระดับท็อปของโลก ข่าวที่ออกไปดูเหมือนเป็นเรื่องที่ซีเรียสมาก ดูเหมือนเป็นคลีนิคเถื่อนไปเลย แต่ลองถามตัวเองดูคือถ้าเป็นคดีร้ายแรงขนาดนั้นจะไม่โดนปิดหรือ ซึ่งเมื่อวานก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมา มีอย.มาซึ่งคลีนิคก็ยังเปิดอยู่

 

"ปีเตอร์" ตอบเอง

 

@@ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์เราออกมายืนยันว่า คลีนิคแห่งนี้ไม่มีการทำที่ผิด 

         ไม่มีอะไรผิดอยู่แล้ว ต้องบอกว่านอกจากเป็นพรีเซ็นเตอร์แล้วผมยังมีโอกาสสนิทกับครอบครัวของคุณน้ำหวาน คุณนาวินต้าร์ รวมถึงน้องลูก้า ก็อยากมาอธิบายว่าของที่ใช้ที่นี่ ถือเป็นของดีที่สุดในโลกเหมือนกัน ส่วนของที่ไม่มีอย. ต้องบอกก่อนว่ามันเป็นตัวแซมเปิ้ล เป็นสินค้าตัวอย่าง เพราะตอนนี้ FILORGA ที่เมืองนอกเปลี่ยนชื่อใหม่ซึ่งมีการเปลี่ยนแพคเกตจิ้งใหม่ ซึ่งตัวยาที่ใช้ยังเป็นอันเดิม ซึ่งพอเปลี่ยนแพคเกจก็ต้องขออย.ใหม่ ซึ่งระหว่างรอเขาก็จะมีการส่งตัวแซมเปิ้ลมา ซึ่งตัวเเหล่านี้จะเป็นการแอนนาไลฟ์สูตรและเป็นตัวทำขออย.ซึ่งมีการแยกชัดเจนว่าเป็นตัวใหม่ที่มีการทำเรือ่งอยู่ ซึ่งไม่ใช่ตัวยาที่ใช้กับคนไข้ในคลีนิค ต้องบอกว่าคุณน้ำหวานเขาเรียนกฏหมายมา เรื่องถูกผิดเขาชัดเจนมาก และไม่เคยมีวี่แววแม้แต่นิดเดียวว่าจะมีการทำผิดจรรยาบรรณ รวมถึงเวลาที่เราคุยกันขำๆ ในมุมลักไก่ คุณน้ำหวานจะเป็นคนแรกเลยที่จะพูดว่าทำไม่ได้เพราะมันผิด เพราะฉะนั้นเรื่องถูกผิดเขาค่อนข้างชัดเจนมาก แฟร์มากและเก่งมากเรื่องธุรกิจ

           และด้วยความแฟร์ของเขาก็เลยมีคนอาจจะอยากนำผลประโยชน์ตรงนี้ ผมมองว่าเป็นเรื่องของผลประโยชน์ และก็รวมถึง ก่อนหน้านี้มีเรื่องบางอย่างมาก่อนซึ่งเรื่องนี้ผมก็เอามาประติดประต่อเองว่า จริงๆ แล้ว ทุกคนที่เข้ามาทำทรีตเม้นต์ที่นี่มีแต่ทำให้ร่างกายแข็งแรงขี้น ผิวหน้าดีขึ้น ทุกคนรวมถึงดาราที่เข้ามาทำ เพราะเป็นคลีนิคเดียวในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งเหตุการณ์ที่ว่ามีคนหนึ่ง ที่บอกว่า มีอาการเห่อตอนที่ใช้ทรีตเม้นต์ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขี้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งคนนี้มีโอกาสมาใกล้ชิดคุณน้ำหวานและคุณน้ำหวานรู้สึกสงสารก็เลยเชิญชวนมาทำธุรกิจร่วมกันและลองไปพูดคุยในกลุ่มพาร์ทเนอร์ แต่ว่าคนๆ นี้เขามาตัวเปล่าอาจจะไม่มาเสริมธุรกิจตรงนี้ได้มาก ทำให้ธุรกิจตรงไม่ลงตัว เขาอาจจะมองว่าเขาเกือบจะเอื้อมถึงแล้วพอโปรเจกไม่สำเร็จเขาก็โกรธ และสักพักเขาก็ฟ้องคุณน้ำหวานซึ่งกำลังจะขี้นศาลตอนต้นปี ซึ่งคนนี้อยู่ๆ ฟ้องว่า มาใช้ทรีตเม้นต์ที่นี่แล้วอยู่ๆ หน้าก็เห่อขึ้นมา แต่คนอื่นไม่มีใครเป็น ซึ่งมาทราบทีหลังว่าเขาเป็นโรคผิวหนังมาก่อน ซึ่งผมก็สงสัยว่าทำไมเขาไม่ฟ็องตั้งแต่ 2 ปีที่แล้วแต่เพิ่งมาฟ้องก.พ.ปีนี้ ซึ่งผมมองว่า มันแปลกมา ซึ่งอาการโรคผิวหนังของเขาก็มีประวัติการรักษาจากที่อื่นมาก่อน ซึ่งคนที่เป็นโรคผิวหนังก็สามารถจะมีบางอย่างที่จะกระตุ้นบางอย่างขึ้นมา โดยที่คนอื่นไม่เป็น ผมว่าเรือ่งของผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในโลกนั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอยู่แล้ว

 

"ปีเตอร์" ตอบเอง

 

@@ คิดว่าเรื่องทั้งหมดเกิดจากผู้หญิงคนนี้ 

           ก็น่าจะใช่นะ เพราะมีแค่คนนี้ที่ไปแจ้งความ และหลังจากนั้นมันก็มีเรื่องราวเกิดขึ้นมาตลอด ซึ่งผมก็รู้มาจากนอกรอบอีกที จริงๆ แล้ว คนอื่นที่เข้ามามีแต่คนหน้าเด้งหน้าใสทั้งหมด จริงๆ คนที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ก็อยากเข้ามา อย่างโดมก็ฮันนีมูนอยู่ ลีเดียก็เพิ่งคลอดลูก ส่วนนาวินตาร์ก็เป็นสามีของคุณน้ำหวานก็คงรอขึ้นศาลตอนต้นปี เพราะฉะนั้นก็อาจจะไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ ผมก็บอกว่าเขาว่าไม่เป็นไร ผมมาพูดแทนได้ เพราะผมเกี่ยวโดยตรงเพราะผมเป็นพรีเซ็นเตอร์

@@ มีโอกาสได้คุยกับนาวินต้าร์และน้ำหวานบ้างแล้วใช่ไหม 

         วันนี้ที่ผมโทรไปขอเข้าไปให้กำลังใจ แต่เขาบอกว่าเขาไม่เข้า พอรู้ว่ามีสื่อมาผมก็เลยบอกว่าผมมาพูดแทนให้ละกัน ซึ่งดีเทลต่างๆ ผมรู้มาก่อนอยู่แล้ว จริงๆ แล้วพอธุรกิจไม่ลงตัวก็มีการเรียกร้องบอกว่าเสียโอกาส ขอเงินเดือน 3 แสน 5 ซึ่งผมมองว่ามันไร้สาระ คือทุกอย่างมันรอขึ้นคดีต้นปีหน้า ส่วนตัวผมเอง ผมเดาว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นการดิสเครดิตหรืเปล่า เพื่อที่จะได้ทำคดีได้ง่ายขึ้นเมื่อต้นปี เรื่องนี้ก็ต้องไปสืบกันเองอีกที

 

"ปีเตอร์" ตอบเอง

 

@@ ส่วนมีภาพแชร์ออกมาว่าคุณน้ำหวานมาดูแลทั้งที่ไม่ใช่แพทย์ 

        ต้องบอกก่อนว่าคนที่ดูแลที่นี่โดยตรงก็เป็นหมอทั้งนั้น ส่วนที่มีภาพคุณน้ำหวานออกมา ผมว่าน่าจะไม่ได้ใส่เข็มแค่เป็นภาพเมคท่าทางหรือเปล่า ของผมก็มีเป็นภาพฉีดคุณน้ำหวานบ้างอะไรบ้าง มันเป็นภาพที่ไม่ได้ใส่เข็ม ผมต้องบอกก่อนว่าที่นี่มีอาจารย์หมอที่เป็นคนทำการรักษา ส่วนคุณน้ำหวานนั้น บอกเลยว่าเขาเป็นคนที่ศึกษาแบบลึกมาก และมีการสัมนา ซึ่งที่ปรึกษาสำคัญคือดร.ฟีลิปส์ เป็นหมอเบอร์หนึ่งในโลกเกี่ยวกับผิวหนัง และเขาก็มีการบินไปสัมนาตลอดเวลาและมีการสอน ที่นี่จะเป็นหมอมารักษา ส่วนคุณน้ำหวานเขาเป็นแค่คนที่เข้ามาแนะนำ

@@ มีกรณีที่ดาราที่เป็นพรีเซ็นเตอร์โดนดำเนินคดีไปด้วย 

         ถามว่าผมกังวลไหม ผมไม่กังวลเลย เพระาคุณน้ำหวานเป็นนักธุรกิจที่เก่งมาก ซึ่งโปรดักซ์ระดับโลกหลายตัวก็วิ่งเข้าหาคุณน้ำหวาน ทุกอย่างที่เจอก็ตัวเทสเตอร์นี่แหละ ซึ่งรอแกะสูตรและขออย.เพราะฉะนั้นเป็นอะไรที่ถูกแยกโซนชัดเจนว่าไม่ได้เป็นยาที่นำมาใช้กับคนไข้ ในเรื่องที่ออกมาเป็นภาพของเถื่อนของปลอมมันไม่ใช่

 

"ปีเตอร์" ตอบเอง

 

@@ แต่บางกล่องก็มีพิมพ์อักษร FILORGA 

          คือสินค้าFILORGAก็มีตัวใหม่เหมือนกัน ที่เพิ่งนำใหม่เข้ามาจากฝรั่งเศสจากมิลาน พอมีสินค้าใหม่เข้ามาก็ต้องขออย.ให้ถูกต้อง

@@ เมื่อวานมีตร.ยึดของกลางไปไหม 

         ก็น่าจะมีเพราะถ้าไม่มีอย.เขาก็ต้องยึดอยู่แล้ว

@@ เรียกว่าสินค้าไม่มีอย. 

         คือถ้าเป็นตัวที่กำลังจะขออย. ก็ต้องไม่ได้รับอย. ซึ่งเขาไม่ได้เอาไปรักษา อันที่ใช้กับลูกค้าต้องมีอย.อยู่แล้ว

@@  คุณหวานต้องออกมาชี้แจงหรือต้องไปพบตำรวจหรือยัง

         อันนี้ผมไม่แน่ใจเดาว่าคุณน้ำหวานคงยังไม่ออกมาพูดอะไรเพราะมันมีคดีที่ต้องขึ้นศาลในเดือนมกราคม

@@ เรียกว่าผู้เสียหายมีปัญหากับคุณน้ำหวานเลยเกิดเรื่องราวนี้ขึ้น

         ผมเดาว่ามันน่าจะเป็นเรื่องราวประมาณนี้ จริงๆ ผมก็ไม่ได้มีหุ้นส่วนอะไรที่นี่ แต่ผมก็เดาได้ว่าถ้าเกิดข่าวลบกับที่นี่ ก็ต้องมีผลกระทบกับลูกค้าอยู่แล้ว ซึ่งผมก็สงสารคุณน้ำหวาน เพราะเขาก็มีความตั้งใจที่ดี

 

"ปีเตอร์" ตอบเอง

 

@@ ถ้าพิสูจน์ออกมาแล้วเราไม่ผิดจะมีการฟ้องกลับไหม

         เรื่องนี้ผมตอบไม่ได้เพราะไม่ได้เป็นเจ้าของคลีนิค ก็ต้องรอถามคุณน้ำหวานเอง ซึ่งมันก็เป็นคดีความที่กำลังรอขึ้นศาลตอนต้นปี ตอนนี้ก็ไม่ทราบว่าจะรวมไปอยู่ในคดีเดียวกันหรือเปล่า

@@ จากที่ตำรวจมาเมื่อวาน แทบจะไม่มีการยึดของที่ไม่มีอย.ไป อยากทราบว่าเขาไปเคลียร์อย่างไร 

         ผมอยากบอกว่าเขา 2คนเป็นคนชัดเจน ถ้ามีการตรวจเขาไห้ความร่วมมืออยู่แล้วขอบอกก่อนว่ายาที่ส่งมานั้นมีอย.ที่เมืองนอกหมดแล้ว เพียงแต่มันยังไม่ผ่านขั้นตอนที่นี่ ผมเชื่อว่าถ้าเขาผิดจริงเขาก็ต้องยินยอมมาเสียค่าปรับ เขาให้ความร่วมมือทุกอย่าง เขาโปร่งใสอยู่แล้ว

@@ หลายคนมองว่าดาราไม่ได้ใช้จริง 

        ผมใช้จริง ลองกลับไปรื้อดูภาพของผมเมื่อ 3 ปีที่แล้วดูก็ได้ นี่คือเป็นผลลัพธ์ของที่นี่ ผมบอกได้เลยว่าผมใช้จริงและใช้อย่างต่อเนื่อง

@@ แต่คดีที่เกิดขึ้นมันเกิดจากการฉีฟีลเลอร์ ซึ่งเขามาทราบภายหลังว่าไม่ใช่แพทย์ฉีดเขาก็เลยแจ้งกับตำรวจ อยากทราบว่าเป็นทรีตเม้นต์หรือฟีลเลอร์กันแน่

       ผมก็มีทราบเหมือนกัน แต่ทรีตเม้นต์ที่นี่เป็นทรีตเม้นต์ที่ฉีดอยู่แล้ว เป็นการฉีดบำรุงและซ่อมแซมจากข้างในออกมา เหมือนการนำฟอกกี้ไปฉีดต้นไม้ เราก็นำวิตามินไปฉีดที่รากให้ต้นไม้สวยงาม นี่คือเทคโนโลยีของที่นี่ ซึ่งทุกอย่างก็เป็นการฉีดเข้า มันเป็นเทคโนโลยีจากเมืองนอกในกรณีที่เห่อขึ้นมาก็มีอยู่เคสเดียว ซึ่งเขาเคยเป็นโรคผิวหนังมาก่อนก็จะเห่อเป็นพักๆ ผมจำได้ว่าเขาเคยพูดกับคุณน้ำหวานเองว่าเป็นมาก่อนอยู่แล้ว รายละเอียตที่ออกข่าวไปผมไม่รู้จริงๆ แต่คาดว่าต้นปีนี้ก็น่าจะรู้เพราะคดีความนี้รอขึ้นศาลอยู่

 

"ปีเตอร์" ตอบเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ