บันเทิง

'แอน' แจงไม่ได้คุยกับสุนัขทุกตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอน ทองประสม" เล่าเหตุการณ์ของคลิปการคุยกับสุนัขข้างถนนที่ร้านข้าวต้ม บอกไม่ได้เป็นคนที่คุยกับสุนัขได้ทุกตัว

 


    ทีมบันเทิง  คมชัดลึก -  กลายเป็นคลิปที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับคลิปไวรัลคลิปวีดีโอที่ถูกโพสต์ลงบนอินสตาแกรมของ "เอ" ทินพันธ์ แฟนหนุ่มของ "แอน ทองประสม" ซึ่งในคลิปดังกล่าวคือนางเอกซูเปอร์สตาร์กำลังนั่งพูดคุยกับน้องหมาข้างถนน ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบกันแบบเป็นเรื่องเป็นราว ทำให้หลายคนได้เห็นอีกมุมของนางเอกชื่อดัง ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอกับสาว แอน ที่มาร่วมงาน KBank e-Girls The 10th Generation ณ เซ็นทรัลเวิร์ลด์ จึงถามถึงเรื่องนี้

 

    "เออ...แปลกมากเนอะ ถ้าแอนรู้ว่าคนจะแชร์เยอะขนาดนี้จะแต่งหน้า แต่งตัวดีกว่านั้น คือวันนั้นแอนกลับจากคอนโด แอนใส่หมวกใส่อะไรเตรียมจะกลับบ้าน แล้วเกิดหิวเลยแวะข้าวต้มรอบดึก แล้วมีน้องหมาตัวนี้นางก็สไลด์ตัวเองมาอยู่ข้างๆ มาขอกิน เราก็เกรงใจกลัวเจ้าของร้าน เขาจะว่าไหม แต่แอบสั่งไก่ให้ แล้วแอบโยนให้ อย่างที่บอกหมาข้างถนนมาทำตาระห้อย เราก็สงสาร ก็ใจอ่อน คือเขาก็ไม่ได้ดูเป็นหมาที่ถูกฝึกมาเขาก็จะมองด้วยความรู้สึกว่าขอเถอะ ปีหน้าเขาแบบขอเธอขอเธอคือถ้าเธอพูดอะไรฉันจะฟังเธอกับเขาให้ผมได้กินนะ อินเนอร์ เขามาเป็นแบบนั้นเลย ที่เขาไม่ใช่หมาที่มาแบบฟุบฟับ พอเราพูดเขาก็ฟัง เราก็เลย คุยกับเขา คือเราเดาว่านางก็คงหากินแถวๆนั้นเราเห็นนางมีนม มีอะไรก็ถามว่าก็คงพึ่งคลอดลูก"

 

 


    ปกติแอนคุยกับสัตว์บ่อยไหม 
    "แอนเป็นอย่างนี้ค่ะ คือแอนรู้สึกว่าเขารู้เรื่อง แต่รู้สึกว่าเขารู้สึกดีที่เราคุยด้วย แต่มันก็แล้วแต่ตัวด้วย คือหมาบางตัวก็อาจจะรู้สึกว่าอะไรของเธอ แต่อันนี้คือเรารู้สึกว่าเขาก็อยากจะคุย คือวันไหนรีบๆ แอนก็ไม่ได้คุยกับหมาทุกตัว แต่ว่ามันก็สนุกดี"

 

 

    ข้างๆเขามีตกใจบ้างไหม
    "โต๊ะข้างๆเขาก็มอง แต่เราก็ไม่รู้ว่า มองแล้วตัดสินแบบไหนนะเพราะตอนที่เราคุยเราพูดกับน้องหมา เราก็ไม่ได้สนใจว่ามีคนมอง คือเราก็เห็น ว่าคุณเอหยิบกล้องมาถ่าย แต่เราก็รู้อยู่แล้วว่า คุณเอ เขาก็ถ่ายแอนไปเรื่อยๆอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติบางทีเขาก็ถ่ายแล้วลงแต่บางทีถ่ายแล้วเขาก็ไม่ลง แล้ว อีกอย่างคือตรงนั้นมันมืดมันอยู่ริมถนน เสียงก็ดัง มันไม่ได้เป็นคลิปที่สมบูรณ์อะไร คือแอนก็เพิ่งรู้ ไหว้โลกโซเชียลชอบ 3 อย่าง  4 มั้ง มีหมา คนแก่ เพราะคนไทยขี้สงสาร เด็ก แล้วกระเทยมากๆ เราจับคอนเทนต์จากของคนอื่นด้วยเรารู้สึกว่าคนอาจจะต้องการ ความสบายใจมันไม่ได้มีความหมายอะไรเลยคือดูแล้วมันชื่นใจแค่นั้นเอง"

 

 

 

 

 

'แอน' แจงไม่ได้คุยกับสุนัขทุกตัว

 

 

    หลายคนชมว่าคนที่คุยกับหมาได้คือคนสวย
    "จริงอ่ะ รีบรับเลยนะ ก็ดีคุยกับหมา คุยกับเด็กมันก็ดี" 
    จะมีอีกไหมเพราะแฟนๆเรียกร้อง
    "จะพยายาม ดูเป็นการพยายามสร้างคอนเทนต์ ไม่หรอก คือวันนั้นแอนเจอพ่อค้าขายข้าวโพด คือตอนนั้นแอนเห็นแล้วรู้สึกว่าข้าวโพดเจ้านี้ดูสะอาด ปกติอาหารริมถนนซื้อมาอาจจะต้องวัดดวง แต่อันนี้เราเห็นว่าดูสะอาด ก็เดินเข้าไปขอซื้อ แล้วแอนซื้อเยอะ ซื้อแจกรปภ.ที่คอนโดที่เราซื้อฝากเป็นประจำอยู่แล้ว เขาเห็นเราซื้อเยอะเขาก็จะแถมให้ แล้วแอนก็รีบควักมือถือเลยมันเป็นอันโตเมติก คือคนใจงาม คือแบบไม่ได้หมายความว่า แอนอยากได้ของฟรีนะ แค่เขาคิดอยากจะให้กล้วยแอนชิ้นนึง รู้สึกว่าเขาควรที่จะได้รับลูกค้าที่ดี และสำหรับแอนรู้สึกว่าในฐานะที่มีคนตามเราเยอะพอสมควร เผื่อเราถ่ายอะไรไปแล้วอาจจะทำให้ เขาขายของได้ดีมากขึ้น ก็หยิบมือถือขึ้นมาเลย มันก็กลายเป็นความตั้งใจด้วย"

 

 

    คนมองว่าแอนเป็นนางเอกที่ไม่ห่วงภาพลักษณ์เลย 
    "คือมันก็ไม่ทันแล้ว แอนลงเละเทะมากเลย ( โดยเฉพาะรูปที่คุณเอลง )  บางทีลงก็มีแซวว่าไม่แต่งรูปหน่อยเหรอ เขาคงคิดว่าแอนสวยทุกมุมมั้งคือมันก็เป็นอย่างนั้นแหละ  แต่ถ้าเป็นไอจีแอนก็จะสวยหน่อยเพราะแอนก็จะ หามุมที่มันใช่ที่สุดแต่ถ้าอยากได้เรียลๆ ก็ไปดูของคุณเอ"

 

    มีห้ามไหมเวลาเขาจะลง 
    "บางทีแอนก็มีบอกว่าเออันนี้ไม่ได้ ไม่ไหวจริงๆ ต้องขอ พี่จ๋าต้องยันกันพอสมควร"

 

 

 

'แอน' แจงไม่ได้คุยกับสุนัขทุกตัว
 

    ช่วงนี้เห็นแอนออกกำลังกายหนักมาก
    "จริงๆเห็นเหมือนว่าจะหนักแต่จริงๆแล้วอาทิตย์นึง แอนออกประมาณ 3-4 วันแต่อาจจะเห็นแอนลงถี่ ลงเป็นประจำเพราะแอนรู้สึกว่าคนตื่นเช้ามา ทุกคนจะรู้สึกว่าวันนี้ต้องทำงานเราอยากสร้างเอนเนอร์จีที่ดีให้คนดูให้รู้สึกว่าลุกขึ้นมาขยับตัวกันเราจะต้องไม่ตายเร็วเราจะต้องไม่เอาเงินไปโรงพยาบาลต้องเอาเงินไปจ่ายค่ารักษาตัวเยอะๆเราต้องแข็งแรงเราต้องสวย เราต้องใส่เสื้อผ้าได้เลยลงทุกวัน"

 

 

    ตอนนี้แอนพอใจกับรูปร่างหุ่นของตัวเองมากแค่ไหน
    "ถ้าแอนจริงจังกว่านี้ แอนก็ต้องการอีกแบบนึงหมายความว่าให้มันดู เช่นออกหนักกว่านี้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนกว่านี้ แต่อันนี้ไม่ แต่รู้สึกว่าแอนต้องการความสมดุล แฟนต้องการเป็น ผู้หญิงอายุ 40 ที่ยังใส่เสื้อผ้าไซส์ S  ได้อยู่น้ำหนักต้องไม่เกิน 50 โลและยังมีกล้ามแขนอยู่บ้างเล็กน้อย และก็แข็งแรงพอ แต่มันไม่ถึงขั้นที่ว่าจะต้องมีซิกแพค  มีกล้าม หรือจะต้องโหนบาร์ตีลังกาปาระเบิดอะไรแบบนี้คงไม่ขนาดนั้น"

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย AnneThong (@annethong) เมื่อ

 

 

 

    ไม่ถึงขั้นที่เสพติดความผอมใช่ไหม 
    "ไม่เสพติดๆ แต่คงต้องยอมรับ ว่าช่วงนี้เราชอบแต่งตัวมากขึ้น พอเรารู้สึกว่ารูปร่างเราใส่อะไรก็ได้ เราก็จะมั่นใจ มันเป็นความรู้สึกที่เรารู้สึกดีกับตัวเองที่เรารู้สึกว่าตัวเองสวยขึ้น แข็งแรงขึ้น เราเลยอยากให้คนที่เขาตามแอนที่เขารักแอน ให้เขาได้เอ็นนิจี้ดีๆ กับแอนไปบ้าง ไม่ใช่ว่าเขามาตามดู IG แอนแล้วไม่ได้อะไรเลย"

 

    บางครั้งมีคลิปมีภาพต่อยมวยดูแข็งแรงมาก
    "บางครั้งแอน ก็โชว์ออฟไง เพราะเราเองก็เป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดออกกำลังด้วย ก็เลยต้องโชว์นิดนึงแต่เบื้องหลังก็มีหอบแฮกเหมือนกัน"
    มีคนมาแสดงความเป็นห่วงกับการออกกำลังกายหนักแบบนี้ของเราหรือเปล่า
    "มีค่ะล่าสุด มีคนพูดเลยว่ามันหนักไปไหม เอาจริงๆแอนไม่ได้ขนาดนั้น อย่างที่บอกว่าอาทิตย์นึง 4 วันแต่พอแอนลงวันเว้นวัน ทุกคนก็รู้สึกว่าเหมือนเห็นทุกวัน ก็เลยทำให้ทุกคนเป็นห่วง บางทีก็ดูเหมือนแอนล้มลงไปนอนแล้วบอกว่าไม่ไหวคือแป๊บเดียวเดี๋ยวมันก็หายเข้าใจไหมแต่บางคนก็คิดว่าแอนทรมานขนาดนี้ไหวหรอ แต่จริงๆแล้วแอนโอเคนะ แอนสนุกและแอนมีความสุขมาก ก็เลยอยากชวนทุกคนให้มาออกกำลัง"

 

 

'แอน' แจงไม่ได้คุยกับสุนัขทุกตัว

 

 

 

    เรียกว่าอยากเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงให้ออกมาออกกำลัง
    "ถูก คือจะเป็นผู้หญิงหลักสี่หลักสาม ก็ควรจะออกกำลังกายก็อยากชวนทุกคนที่รักให้ออกกำลัง อะไรก็ได้ คือถ้ายังไม่อยากออกแบบหนักๆก็ขอให้โยคะอย่างเดียวก็พอ เพราะโยคะคือดีที่สุดในโลก คือถ้าขี้เกียจคาดิโอเหนื่อย"
    คิดว่าจะออกกำลังกายแบบนี้ไปถึงเมื่อไหร่ 
    "จนกว่าจะเบื่อกันไปข้าง มีคนบอกว่าคนที่ออกกำลังจะมีช่วงดาวลงที่จะเบื่อสุดๆ และจะทิ้งล่างตัวเองแล้วก็จะพัง ไปอีกรอบนึงแอนไม่อยากไปจุดนั้น  แฟนยังไม่มีความรู้สึกตรงนั้นแอนคิดว่าแอนจะไม่มีให้ได้ แอนจะพยายามนะ คือแอนเพิ่งสังเกตว่าฝรั่งน่าจะเหี่ยวยังไงคือหมายถึงว่าเขาแก่ 70 แต่เขาก็จะมีรูปร่างที่ดีแต่แฟนก็จะไม่ยอมหน้าเหี่ยวเหมือนกัน คือแอนจะฝืนคือไม่ใช่ว่าเราจะดูแลแต่ล่างนะ แต่หน้าต้องเด้งด้วย คือแอนก็พยายามจะรักษา"

 

    มีการไปฉีดอะไรที่หน้าบ้างไหม
    "ตอนนี้ถามว่าหน้าดี เพราะอะไรเราก็บำรุงอะเนอะ บำรุงนวดหน้าทุกอาทิตย์ แล้วใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆขอโปรโมทเลยแล้วกันใช้ Snail White  คือเรื่องหน้า โอเคมันต้องไปนวดบ้างแล้วก็เมนทุกวันในการบำรุง คือทุกวันนี้แอนใช้เวลากับการบำรุงหน้ามากกว่ากินข้าวซะอีก คือไม่รู้นะเราสนุกกับการบำรุงเขาที่มีหลายขั้นตอนโอนก็จะทำของแอนไป"

 

 

'แอน' แจงไม่ได้คุยกับสุนัขทุกตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ