บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันพุธที่ 21 สิงหาคม

          *** “อั้ม” พัชราภา และผู้จัดการคนดัง “เอ” ศุภชัย ร่วมงานฉลองความสำเร็จ FIRE Tiger by Seolcial Club พร้อมเปิดเมนูใหม่ เสือหิมะ ที่ร้าน Seolcial Club l สยามสแควร์วันเมื่อเร็วๆ นี้ 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

        *** "BABY BRIGHT PRESENTS COLORS OF NATURE” งานเปิดตัวพรีเซนเตอร์และผลิตภัณฑ์ใหม่ เครื่องสำอางของขวัญจากธรรมชาติแบรนด์ BABY BRIGHT โดย บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) นำโดย “แก๊ป” พงศ์วิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ พร้อมด้วย  “มิว" นิษฐา “แพท" ณปภา “คริส" พีรวัส “สิงโต" ปราชญา “ออฟ" จุมพล และ “กัน" อรรถพันธ์ ณ RIVER PARK @ICONSIAM ที่ทำเอาลานกิจกรรมนั้นแน่นถนัดตาเต็มไปด้วยเหล่าแฟนคลับมาร่วมแสดงความยินดีอย่างหนาแน่น

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         *** จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จับมือ LINEประเทศไทย เปิดตัว LINE Melody(LINEเมโลดี้) ให้บริการเสียงเรียกเข้าและเสียงรอสายครั้งแรกของเมืองไทย ภายใต้คอนเซ็ปท์ Express Your Own Groove (เพลงของคุณ ความรู้สึกของคุณ) รวมกว่า 16,000 เพลง ครบทุกอารมณ์ทุกยุค ทุกสมัย ขั้นตอนการใช้บริการและจัดการตั้งค่าต่างๆ สามารถใช้ได้อย่างง่ายดายได้ผ่านทางแท็บ Melodies โดยมีค่าบริการเพียงเพลงละ60บาท ไม่มีค่าบริการรายเดือน  ระบบiOSและAndroid โดยสามารถเข้าไปผ่านแอพ LINE > Setting > Melodies หรือMelody.line.me

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

        *** ห่างหายไปกว่า 4 ปี กับ "บี" พีระพัฒน์ กลับมาครั้งนี้ภายใต้บ้านหลังใหม่กับ ค่าย "สไปร์ซซี่ ดิสก์" พร้อมส่งซิงเกิลใหม่ “ไม่ใช่ของเรา” เพลงรักเศร้าที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้ชายคนนี้ โดยครั้งนี้ยังเป็นการกลับมาร่วมงานกันของเพื่อนรักอย่าง “ก้อ” ณฐพล ศรีจอมขวัญ นั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ และบอย ตรัย ภูมิรัตน เป็นผู้เขียนเนื้อร้องในเพลงนี้ เตรียมฟังเพลง “ไม่ใช่ของเรา” ได้ทาง JOOX ในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ และบนวิทยุในวันที่ 26 สิงหาคมรวมถึงในช่องทางอื่นไม่ว่าจะเป็นAPPLE MUSIC,iTUNES, ,TrueID Music,SPOTIFY ในวันที่29สิงหาคมรวมถึงชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ที่ YouTube Channel ของSpicyDisc  

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ