บันเทิง

'มิน-พีชญา' จัดหนักเลิฟซีนละคร ลั่น 'โอ๊ต' ไม่หวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิน" พีชญา วัฒนามนตรี ฟิตร่างกายเตรียมร่วมงานเทศกาลระดับโลกที่เวนิส ปลื้มละคร "สองนรี" เปิดตัววันแรกเรตติ้งสูง ฟุ้ง "โอ๊ต" แฟนหนุ่มไม่หวงเข้าฉากเลิฟซีนดุเดือด

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-แค่ออนแอร์วันแรกละคร "สองนรี" ก็โกยเรตติ้งไปได้ 5 กว่าเลยทีเดียว ทำเอา "มิน" พีชญา ถึงกับเป็นปลื้มไม่น้อย และฉากที่คนพูดถึงคือช่างแอร์ในตำนาน แถมเลิฟซีนดุเดือด จนในโลกโซเชียลพูดถึงไม่น้อย ล่าสุด สาวมิน มาร่วมงาน 7HD เปิดกล่องละครใหม่ ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว เผยว่า

ละครออนวันแรกดุเดือดมาก?
   “อินสตาแกรมดุเดือดมาก โซเชียลได้เห็นมินในบทบาทใหม่ๆที่เติบโตขึ้น แรงมาก”
คนชื่นชมฝีมือการแสดงฉากนั้นของเรา?
   “ค่ะ ถึงกับต้องลงอินสตาแกรมเลยว่าการแสดงนะคะ พอคนอิน คอมเมนต์ก็เริ่มแรงขึ้น เรื่องนี้ถือว่าแรงที่สุดที่เคยเล่นมาแล้วค่ะ คุณพ่อคุณแม่ยังไม่เห็นเลย แต่ส่วนใหญ่จะถ่ายแค่เทคเดียว ผู้กำกับพยายามเซฟ ถ้าฉากไหนล่อแหลมเขาก็จะให้เกียรติเราด้วยการเดินมาบอกก่อนว่าเทคเดียวนะ”
ทำการบ้านหนักขนาดไหน?
   “แต่ละตอนมีฉากแบบนี้ค่อนข้างเยอะ เราก็จะต้องมีสมาธิมากๆ สำหรับมินเรื่องนี้ยากกว่าดราม่า ยากกว่าคอมเมดี้ ยากกว่าทุกอย่างเลย เพราะเราเขิน ช่วงนี้เร่งถ้ายด้วยทสมาธิก็จะหลุดง่าย”
จะมีฉากแรงกว่านี้อีกมั้ย?
   “อันนี้แค่เริ่มค่ะ จะมีอีกเยอะเลยค่ะ แต่จะมีความกลมของตัวละคร ขนาดเล่นเองเรายังหลงรักตัวละครตัวนี้เลย เนื้อเรื่องเป็นเรื่องจริงของคน เอาทั้งสองด้านของมนุษย์มาพูดกัน ทั้งด้านดี และด้านที่เราทุกคนมีกันแต่ไม่ได้เห็นกันตามสาธารณะ”

'มิน-พีชญา' จัดหนักเลิฟซีนละคร ลั่น 'โอ๊ต' ไม่หวง


ฉากปะทะฝีปากกับพี่ตั๊ก-มยุรา จัดจ้านมาก?
   “ใช่ค่ะ ทำการบ้านหนักมาก ต้องพูดตามอารมณ์โกรธ พอโกรธก็แรง พูดเร็วและบทยาวมาก แต่นั่นเป็นต้นเรื่องที่จะทำให้คนดูรู้จักตัวหนึ่ง”
ทุกอย่างค่อนข้างล่อแหลม เรากลัวคอมเมนต์วิจารณ์เชิงลบมั้ย?
   “ไม่น่าเป็นห่วงมาก ในทางลบไม่น่าจะมีเยอะ เพราะตัวละครมีความลักเจนว่าไม่ได้เลวซะทีเดียว แต่มันคือความเป็นมนุษย์ ในเรื่องมินเข้าฉากเลิฟซีนกับผู้ชายเยอะเหมือนกัน ใช้จำนวนพระเอกและผู้ชายเฉียดร้อย มาทีละล็อต ค่อยๆเป็นไปตามเรื่องราวของละคร ถามว่าเลิฟซีนแรงสุดขนาดไหน จริงๆแรงสุดเราตัดออกไปแล้ว คือเราจะดูเรื่องของจริยธรรมด้วย อะไรที่ดูแล้วเด็กๆแยกแยะได้ หรือมีข้อคิดดีๆแทรกที่พอที่เด็กๆจะเข้าใจได้ อะไรที่ล่อแหลมมากก็จะไม่ได้ออกอากาศ ”
โอ๊ตว่ายังไงบ้าง?
   “เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ บอกว่าบทดูโตขึ้น เขาดูนะ เขาเชียร์ อย่างฉากช่างแอร์ในตำนานเขาก็แซว แต่แซวเหมือนอยากให้กำลังใจมากกว่า เพราะเขารู้ว่าช่วงนี้เราทำงานเหนื่อย เรื่องนี้ค่อนข้างท้าทายกับมินมาก ตอนนี้ต้องเทคิวให้ละครหมดเลย เพราะเร่งถ่ายมาก เพราะเดี๋ยวมินมีคิวไปต่างประเทศ”
เขาแสดงความหวงให้เราเห็นมั้ย?
   “ยังไม่มีนะคะ”
บอกเขามั้ยว่าจะมีแรงกว่านี้อีก?
   “มินว่าเขาจะได้เห็นพร้อมคนดู เพราะในส่วนนี้เขาก็ให้เกียรติเราอยู่แล้วในเรื่องของการทำงาน”

'มิน-พีชญา' จัดหนักเลิฟซีนละคร ลั่น 'โอ๊ต' ไม่หวง
 

เรตติ้งเปิดตัวสูงเหมือนกัน?
   “เปิดตัวดี นอนไม่หลับเลยค่ะคืนแรก คือเรื่องนี้ถ่ายแล้วก็ตั้งใจมาตลอดปี ทั้งทุ่มเท เรียนการแสดงเพิ่มเติม เป็นบทบาทที่เราไม่เคยเล่น ไม่รู้ด้วยว่าคนดูจะเชื่อว่าเราเป็นตัวละครตัวนี้จริงๆมั้ย เพราะเขาจะติดภาพเราแบบหวานๆ แต่ก็หายเหนื่อย วันแรกออกมาเริ่มได้ดี แต่ก็ยังมีตอนต่อๆไปให้ได้ติดตามชมอีก”
แฟนคลับว่ายังไงบ้าง?
   “แฟนคลับแบ่งออกเป็น 2 ทีม คือทีมหนึ่งกับสองแยกชัดเจน ทีมหนึ่งมีประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ เขาก็จะบอกว่าเอาสองออกไปเลย หนึ่งแม่มาก ฟาดมาก ส่วนสองก็จะเป็นฐานแฟนคลับที่ชอบเราในแบบเดิมๆ หวง ไม่อยากให้เล่นแบบนี้ ขอเชียร์สองแล้วกัน ก็เหมือนเอาตัวตนของแฟนๆมาเล่นว่าเขาชอบแบบไหน”
แฟนๆไม่อยากให้เปลี่ยนไปจากลุคเดิม?
   “ใช่เขาหวง เขาก็รักเราอ่ะเนอะ เหมือนผู้ใหญ่ที่หวงลูกๆเราก็รับฟัง เพราะนี่ก็เป็นอีกก้าวที่เราเติบโต”

'มิน-พีชญา' จัดหนักเลิฟซีนละคร ลั่น 'โอ๊ต' ไม่หวง


เห็นว่าสิ้นเดือนจะไปต่างประเทศอีกแล้ว?
   “อันนี้ทางแบรนด์เชิญมาให้ไปร่วมงานที่เวนิสค่ะ เป็นฟิล์ม เฟสติวัล 2019 มินไปร่วมในนามของเอทโทร ตื่นเต้นมาก เราเป็นตัวแทนของเอเชีย ของคนไทย ท่านคืออีก 2 คน ทราบมาว่าคนหนึ่งคือเอลซ่า ฮอสค์ ซึ่งเป็นนางแบบวิคตอเรียซีเคร็ด มินปลื้มเขามาก ชอบหุ่นเขา ตามกดไลค์อินสตาแกรม”
แสดงว่าเราก็ต้องเตรียมตัว?
   “ก็ฟิตหุ่นอยู่ค่ะ ทั้งเตรียมตัวเรื่องนี้ แล้วก็ถ่ายละคร ฟิตเพราะเราภูมิใจในความเป็นไทยมาก เราเป็นนักแสดงธรรมดาคนหนึ่งทีาได้มีโอกาสไปอยู่ในพรมแดงของโลก แล้วก็ได้เจอนักแสดง นางแบบระดับโลกที่เราชื่นชอบ ก็อยากจะทำให้เต็มที่ในฐานะคนไทยที่มีโอกาสได้ไปยืนตรงนั้น ครั้งนี้ฟาด 2 ลุกส์ เพราะมี 2 วันเท่านั้น มีการคุยในเรื่องของคิวแล้ว ตอนนี้ค่อนข้างสับสนเหมือนกัน มีงานต่างประเทศที่อยากจะรับ มีโอกาสเข้ามาให้เราตัดสินใจ แต่เราต้องเลือก เพราะเมนหลักอยู่ที่ประเทศไทย อันนี้หนักใจจนต้องปรึกษาผู้ใหญ่หลายท่าน เพราะงานต่างประเทศก็น่าสนใจ ในขณะที่ประเทศไทยเราก็รัก สุดท้ายผู้ใหญ่ก็แนะนำว่าไม่ต้องเลือก มินแต่ทำการบ้านหนักกว่าคนอื่นและเหนื่อยเป็นสองเท่า ในเมื่อมีโอกาสเราก็ทำให้เต็มที่ ไม่เป็นไร พร้อมสู้ ขอกำลังใจให้ฟินด้วยนะคะ ช่วยกันลุ้นว่าชุดจะเป็นยังไง จะสวยมั้ย เป็นกำลังใจให้ด้วยค่ะ”

'มิน-พีชญา' จัดหนักเลิฟซีนละคร ลั่น 'โอ๊ต' ไม่หวง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ