บันเทิง

'สุรชัย' กลัวความแก่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุรชัย  สมบัติเจริญ" ทำศัลยกรรมรอบที่ 3 พร้อมบอกทำแล้วมีความสุข ไม่ปฏิเสธถูกมองเสพติดศัลยกรรม พร้อมบอกทนไม่ได้ที่มีคนทักว่าแก่, อ้วน 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  ทำเอาแฟนๆ คอลูกทุ่งให้ความสนใจอย่างมาก เมื่อตำนานเพลงอย่าง "สุรชัย สมบัติเจริญ" วัย 63 ปี ได้ทำศัลกรรมอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นการทำรอบที่  2  และรอบที่ 3  โดยครั้งนี้มีการผ่าตัดยุบโหนกแก้ม ทำจมูก และทำซิกแพคอีกด้วย โดยนักร้องลูกทุ่งชื่อดังเผยให้ฟังดังนี้

 

    "เป็นการทำศัลยกรรมครั้งที่ 2 เพิ่งทำไปได้เดือนนึง และกำลังเตรียมตัวทำครั้งที่ 3 ครั้งที่ผ่านมาทำตา ทำหน้าผาก ใต้ตา ผลที่ออกมาก็ดี แต่ตอนนี้ยังไม่หายบวมเลย ที่ตัดสินใจทำซิกแพค เห็นน้องเค้าทำสวยดี แล้วเราอยากให้อะไรกับตัวเอง น้อง ดร. เค้าคิดราคาพิเศษ ก็ดูแล ก็ให้คำปรึกษาดี จากครั้งแรกที่ทำมาถึงทำครั้งที่ 2 ก็โอเคในระดับหนึ่ง เพียงแต่วันนี้มัน 3 ปีมาแล้ว"

 

 

    โดนวิพากษ์วิจารณ์เยอะเหมือนกัน ว่าเราเสพติดศัลยกรรม? 
    "มีหลายๆ คนถามว่า ผมเสพติดรึเปล่า ผมว่าไม่รู้ดิ ก็นี้อันเก่าทำมา 3 ปีแล้ว คนเรานะอายุมันมากขึ้นแม้ว่าเราจะดูแลตัวเองทาครีมมันก็ได้ระดับหนึ่งตอนนี้ก็เข้าถึงสเต็มเซลแล้วราคาไม่แพง ก็มีความรู้สึกว่าเค้าถึงได้ ถามว่ากลัวแก่เหรอ ทุกคนก็กลัวเหมือนกันนะ ขอเล่นอยู่ในละครเป็นตัวพ่อก็ยังดีนะ ไม่อยากเป็นปู่แบบนี้ก็ไม่ไหว ไม่อยากแก่อ่ะ อยากให้มีใบหน้าที่ดูกระชับ เพราะริ้วรอยมันก็อายุ 60 กว่าแล้ว"

 

 

 

 

    การทำครั้งที่ 2 ได้คุยกับครอบครัวอีกครั้งมั้ย?
    "ไม่ต้องคุย เพราะเป็นตังค์เราไม่ใช่ตังค์เขา เขาก็ไม่ว่าอะไร แค่ถามว่าเอาอีกแล้วเหรอพ่อ แม้กระทั่งลูกสาวยังมีไปฉีดหน้าเลย" 

 

    มีคนทักมั้ยว่าหน้าเปลี่ยน จำหน้าไม่ได้?
    "ไม่หรอก ทุกคนดูแล้วเป็นยังไง มันเปลี่ยนแปลงมั้ย อย่างผมที่ทำก็ไม่มีรอยแผลเป็นนะ"

    ที่ตัดสินใจทำครั้งที่ 3 ต้องทำอะไรบ้าง?
    "ผมมีความรู้สึกว่าดั้งของผมมันยุบลงไปนิดหนึ่ง ถ้าเราทำแล้วเอาขึ้นมานิดนึงมันก็จะถ่ายรูปสวย มันเป็นความคิดส่วนตัวของเรา แล้วก็มีซิกแพค เคยเห็นคนอายุ 80 แล้วเค้ามีซิคแพคไหม อันนั้นเค้าเป็นของจริงรึเปล่าผมก็ไม่แน่ใจนะ การที่ผมออกมาทำ ก็ทำให้คนที่อยู่ในวัยเดียวกับผม ที่เค้ามีความฝันที่อยากจะทำ ออกมาทำได้เหมือนกัน"

 

'สุรชัย' กลัวความแก่

 

 

'สุรชัย' กลัวความแก่

    เป็นคนออกกำลังกายด้วยไหม?
    "ผมเองก็ไม่ได้ออกมากมาย ผมวิ่งไม่ไหวหรอกเพราะว่าผมอายุมากแล้วไปหักโหมก็ไม่ได้เดี๋ยวหัวใจวายตาย เราก็แค่ออกกำลังกายเบาๆ บ้าง"

    เลือกทำแบบนี้มันเป็นความสุขทางใจ?
    
"ความสุขครับ คนที่ทำมันก็ต้องมีความชอบด้วยถ้าไม่ชอบก็คงไม่ทำ"

    

 

    กลายเป็นว่าเรายึดติดกับรูปลักษณ์ภายนอกมั้ย?
    
"ทำยังไงได้ถ้าเดินไปแล้วคนทักว่าเดี๋ยวนี้แก่จังอ้วนจัง ใจเรามันก็ไม่ดีแล้ว ตราบใดถ้าเรายืนอยู่ในโลกของนักแสดง ถ้าเราดูแย่ ก็ทำให้ใจเรามันไม่ดี คนก็ไม่ถึงกับชม แต่เค้าก็บอกว่าดูดีนะ"

    การผ่าตัดทำซิคแพค มันจะเป็นการผ่าตัดใหญ่มั้ย แล้วมันจะเสี่ยงในวัย 63 รึเปล่า?
    
"ไม่หรอครับ ก่อนที่เค้าจะทำศัลยกรรมเค้าก็มีการตรวจร่างกาย ตรวจทุกอย่าง ไม่เหมือนสมัยก่อนถ้าเป็นอะไรไปเค้าจะต้องรับผิดชอบ หมอก็ต้องป้องกันตัวเองระดับหนึ่ง แล้วคุณตรวจร่างกายไม่ผ่าน เค้าก็จะไม่ทำให้คุณ"

    

 

'สุรชัย' กลัวความแก่

 

 

    ตั้งใจจะทำศัลยกรรมถึงอายุเท่าไหร่?
    
"ไม่รู้สิมีอะไรออกมาก็อยากจะลอง ทำไปเรื่อยๆ ไม่เห็นเป็นไรเลย มีความสุข ผมเชื่อว่าหลายหลายคนเค้าก็ทำกันแต่ไม่ได้ออกมาพูด"

    เหมือนทำ 3 ครั้งก็น่าจะพอ?
    "มันก็ไม่อิ่มอ่ะ ใช่มั้ย เราเหมือนมันอร่อย เราก็ยังอยากกินอยู่เรื่อยๆ ก็ค่อยๆ ทำไป เราก็ชอบอ่ะ"

 

 

    เวลาส่องกระจกอยากทำอะไรเพิ่มอีกมั้ย?
    "ไม่รู้อ่ะ ทำอะไรได้ก็ทำนะ อะไรก็แล้วแต่ขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงดีที่สุด ตอนนี้ก็มองเรื่องของสเต็มเซลล์ผมเริ่มได้ 3 อาทิตย์แล้ว ก็รู้สึกดี เป็นการฉีด มูลค่าทั้งหมดก็ระดับแสนต้นๆ"

    มูลค่าทั้งหมดที่ทำศัลยกรรมมาเท่าไหร่?
    "ไม่บอก(หัวเราะ) ถ้าจริงๆน่าจะถึง 10 ล้าน แต่ได้เคสพิเศษจากน้อง ดร.เซปิง เลยไม่ถึงล้าน แต่เวลาใครมาถามผมจะไม่เป็นคนแนะนำให้มาทำ เพราะถ้ามันออกมาไม่ดี จะมาโทษผมได้"

 

 

    ไม่ได้มองว่าตัวเองจะเป็นไอดอลด้านนี้?
    "ไม่หรอกครับ คนอื่นที่เค้าทำมากกว่าผมมีเยอะ แต่เค้าไม่มีข่าว"

    ครั้งที่ 3 จะทำเมื่อไหร่? 
    "ดูก่อนครับ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงหน้าฝน ก็ต้องรีบทำครับเพราะเดี๋ยวมีงานเข้ามา แต่น้องที่เคยทำเค้าก็บอกว่าไม่เจ็บ พักฟื้นไม่นาน ไม่ได้อักเสบอะไรมาก"

 

    หลังจากนี้จะได้เห็นคุณอาถอดเสื้อโชว์ซิกแพคมั้ย?
    "ถอดดิ โชว์เลย"

 

 

 

'สุรชัย' กลัวความแก่

 

 

'สุรชัย' กลัวความแก่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ