บันเทิง

'สน' ไม่ขอเอ่ย 'แพทริเซีย' เลิก 'พีช' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สน ยุกต์ ยัน ซูริ ไม่ตอบเรื่อง "แพทริเซีย"ธัญชนก กู๊ด เลิก พีช พชร จิราธิวัฒน์ เปรยรู้ข่าวเท่าทุกคน

          บันเทิง คมชัดลึก - เป็นนักแสดงอีกคนหนึ่งที่ค่อนข้างสนิทกับสาว “แพทริเซีย” ธัญชนก กู๊ด เพราะมีอะไรก็ปรึกษากันตลอด ล่าสุดมีข่าวลือหนาหูว่านักแสดงสาวรุ่นน้องได้เลิกลากับ จึงได้ถามถึงข่าวลือที่หนาหูว่า แพทริเซีย กับ พีช เลิกกันแล้วได้ความว่า พีช พชร จิราธิวัฒน์ เพราะนอกจากอัลฟอลโลไอจีกันแล้ว ยังมีภาพหลุดกับหนุ่ม "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ได้สอบถาม สน ยุกต์ ส่งไพศาล ในงาน “สัตยาธิษฐานชวนสื่อมวลชนตามรอยแผ่นดิน รัชกาลที่ 5” ที่ ตึกถาวรวัตถุ นิทรรศกาลเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 5 (ตึกแดง) ถนนหน้าพระธาตุ ได้ความว่า

'สน' ไม่ขอเอ่ย 'แพทริเซีย' เลิก 'พีช' 

 

         “ผมเพิ่งทราบข่าววันนี้ รู้เท่าทุกคน เพราะยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับเขาส่วนตัว เดี๋ยวรอให้ทุกอย่างชัดเจนกว่านี้ก่อนดีกว่า ยังไม่อยากพูด เดี๋ยวจะไปพูดอะไรที่เขาไม่อยากได้ยิน” หนุ่มสนกล่าว

 

'สน' ไม่ขอเอ่ย 'แพทริเซีย' เลิก 'พีช' 

 

          เมื่อถามถึงความสัมพันธ์กับสาวซูริ ซูซานน่า เพราะล่าสุดไปดูคคอนเสิร์ตแบล็กพิงก์ด้วยกัน แถมไปกินข้าวกันสองต่อสอง ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวแจงเรื่องนี้ว่า 

          “เรื่องกินข้าวสองต่อสองไม่มีแน่นอน ขอชี้แจงตรงนี้เลยว่าผมกับน้องซูริมีผู้จัดการคนเดียวกันและเราก็สนิทกันมากด้วย เวลาไปไหนมาไหนจะเห็นว่าเราไปด้วยกันบ่อยๆ ก็ไปเป็นกลุ่มแก๊งเดียวกัน วันนั้นไปดูคอนเสิร์ตก็ไม่ได้มีแค่ 2 คน มีผู้ช่วยทั้งของผมและน้องไปเเวย แล้วก็มีพี่ๆดาราที่เขาให้บัตีฝนมาด้วย ไม่ได้มีอะไรเกินเลย และเราก็ไม่เคยไปไหนกันสองคนด้วย (หลายคนมองว่าเปิดวาร์ปเป็นสาวคนพิเศษของเรา) เป็นน้องที่สนิทมากๆ ตอนนี้น้องยังนอนป่วยอยู่เลย ส่วนโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์นั้น ผมไม่ได้คิดอะไร เราสนิทกัน มีเรื่องที่ชอบเหมือนกันก็แชร์กัน คุยกันเรื่องออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ เรื่องอาหาร (แฟนๆลุ้นให้เป็นแฟนกัน) ผมยังไม่เห็นนะเรื่องลุ้น ผมก็พูดไปตามเนื้อผ้า

'สน' ไม่ขอเอ่ย 'แพทริเซีย' เลิก 'พีช' 

 

         เมื่อถามต่อว่าตกใจมั้ยที่ตอนที่เห็นว่าตกเป็นข่าวด้วยกัน ซึ่งนักแสดงหนุ่มแจงว่าไม่ตกใจ

          "เพราะผมมีโอกาสเป็นไปได้ เพราะเราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย หลังมีข่าวก็ได้คุยกับน้องตลอด เขาก็ขำ เพราะไม่ใช่ความจริง ตอนนี้ยังไม่มีใครในใจ บอกตรงๆว่าตอนนี้ผมทำงานเยอะมาก 6 วัน/สัปดาห์ เช้าตรู่-ค่ำเลย ไม่มีเวลาทำอะไรจริงๆ เหนื่อย ถ้ามีเวลาก็อยากจะนอนจริงๆ ตอนนี้มีแต่เพื่อน พี่ น้อง ครอบครัว แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว ผมไม่ได้ปิดกั้นตัวเองนะ แค่เราไม่มีเวลาไปโฟกัสเรื่องอย่างอื่น นอกจากเรื่องงาน ที่ผ่านมาก็มีทั้งช่วงโสดและมีคนเข้ามาคุย แต่ก็ไม่ได้เป็นตัวเป็นตนขนาดนั้น (ซูริเป็นสเป๊กมั้ย) เขาก็เป็นน้องที่น่ารัก สนิทกันมาก แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร เป็นแค่พี่น้อง”

 

'สน' ไม่ขอเอ่ย 'แพทริเซีย' เลิก 'พีช' 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ