บันเทิง

'ณเดชน์' ชม 'ญาญ่า' ทำอาหารอร่อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ณเดชน์ คูกิมิยะ ควง "ญาญ่า" อุรัสยา ทำอาหารให้แม่ทานในวันแม่ ชมทำอาหารอร่อย แย้มเรื่องมีครอบครัวยังอีกนาน ให้อุ้มลูกเพื่อนไปก่อน

         ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาหลังแม่แก้วโพสต์ภาพหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่าอุรัสยา เสปอร์บันด์ ทำกับข้าวให้แม่ทาน ได้สอบถามถึงโมเม้นท์หวานๆ ในครั้งนี้ในงาน รวมถึงงานบุญที่ไปวัดหลวงพ่อโสธรกันสองคน ในงานเปิดแคมเปญ เลย์ ไทยเทสต์ ที่สยามสแควร์วัน ได้ความว่า 

 

'ณเดชน์' ชม 'ญาญ่า' ทำอาหารอร่อย

 

          “ก็ไปทำบุญที่ฉะเชิงเทราก็เลยไปไหว้หลวงพ่อโสธรกันดีกว่า จริงๆ ไม่ได้บนอะไรไว้ เราไปกราบวัดที่เป็นที่ศรัทธาของคนในจังหวัดของคนไทย ส่วนวันแม่ที่ผ่านมาเราก็ว่าง เลยถือโอกาสทำอาหารให้แม่แก้วกิน แล้วถือโอกาสไหว้แม่แก้วแม่ปลาด้วย เป็นพิธีที่ลูกๆ คนไทยคงจะทำกันอยู่แล้ว ส่วนรสชาติอาหารก็อร่อย เพราะญาญ่าก็ทำเอง เขาทำเป็นอยู่แล้ว ทำเมนูที่ถนัด คุณแม่ก็ดีใจครับที่ลูกๆ มาทำอาหารให้กิน

 

'ณเดชน์' ชม 'ญาญ่า' ทำอาหารอร่อย

 

          (อยากมีลูกเป็นของตัวเองบ้างไหม) เรื่องแบบนี้กำหนดไม่ได้หรอก สุดท้ายคงเป็นเวลาของเราจริงๆ แล้วผมอยากให้เรื่องนี้เก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวด้วย เพราะมันอีกนานเลย (หัวเราะ) ผมเชื่อว่าทุกคนมีภาพความฝันเป็นของตัวเอง แต่การที่เราจะทำภาพความฝันให้สำเร็จเราก็ต้องแชร์กัน ถ้าจะเลือกใครสักคนมาเป็นคู่ชีวิตทุกอย่างต้องแชร์กัน และต้องมั่นใจด้วยว่าอนาคตข้างหน้าหลังจากแชร์กันแล้วความสมดุลอยู่ที่ไหน วิชั่นหรือความฝันไปในทิศทางเดียวกันหรือเปล่า ถ้าใครที่ไปในทิศทางเดียวกันก็โชคดี ใครที่ไม่ใช่อันนั้นก็ต้องพิจารณากัน

 

'ณเดชน์' ชม 'ญาญ่า' ทำอาหารอร่อย

 

           ส่วนละครเรื่อง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ก็จะออนแอร์วันที่ 17 กันยายนนี้ เท่าที่ทราบมาแน่ๆ ก็จะได้ฤกษ์งามยามดีออกอากาศ ตื่นเต้น อยากให้ทุกคนให้กำลังใจและคอยรับชมละครเรื่องนี้กัน ทางเราจะรับคำติชมทุกอย่างเพราะละครเรื่องนี้เป็นละครรีเมกจากประเทศเกาหลี แน่นอนว่าต้องมีเรื่องเปรียบเทียบเป็นของธรรมดา แต่ว่าอยากจะให้กำลังใจคนไทยด้วยกันที่ได้ทำละครเรื่องนี้ขึ้นมา เป็นความตั้งใจของผู้กำกับ ผู้จัด และทีมงานนักแสดงทุกท่าน ส่วนละครเรื่อง ลายกินรี จะเริ่มฟิตติ้งเดือนหน้านี้" ณเดชน์ กล่าว 

 

'ณเดชน์' ชม 'ญาญ่า' ทำอาหารอร่อย

 

'ณเดชน์' ชม 'ญาญ่า' ทำอาหารอร่อย

 

         ในขณะที่ญาญ่ากล่าวถึงวัดที่ทั้งคู่ไปทำบุญร่วมกันนั้น ว่า 

           “เป็นวัดที่ไปบ่อยมากๆ แต่ไม่ได้ไปนานแล้วก็เลยแวะไป (ญาญ่าไปเยี่ยม มีก้า และ มีญ่า ลูกของ มาร์กี้-ราศรี เป็นไงบ้าง) น้องน่ารักมากน่ารักเหมือนคุณพ่อคุณแม่เขาเลย รู้เลยว่าจะถามเรื่องที่น้องร้องไห้ใช่มั้ยหนูอาจจะไม่ได้ชินกับเด็กมากสักเท่าไหร่ น้องก็เลยร้องไห้ แต่ว่าจริงๆ น้องผู้ชายร้องคนเดียวน้องผู้หญิงไม่ร้อง ส่วนที่เราได้ฉายาว่าอุ้มน้องคนไหนแล้วร้องไห้ ขอปฏิเสธว่าไม่จริง น้องมีก้าร้องคนเดียว แต่ว่าก่อนจะร้องเขาก็มองหน้าหนูนะสัก 30 วิ แล้วก็ร้องวันนั้นโดนแซวหนักมาก เพราะคิมเบอร์ลี่อุ้มใครน้องๆ แฮปปี้ทุกคน แต่ว่าเดี๋ยวหนูจะแก้ตัวใหม่จริงๆ แล้วหนูอุ้มใครทุกคนก็ร้องเหมือนกันหมดหนูเชื่อว่าโตขึ้นแล้วน้องๆจะรักหนู

 

'ณเดชน์' ชม 'ญาญ่า' ทำอาหารอร่อย

 

           ถามว่าอยากมีไหม ยังไม่อยากมี (ยิ้ม) ขออาศัยอุ้มลูกเพื่อนไปก่อนดีกว่า ถามว่ามีภาพนั้นในหัวบ้างไหม คือมันกำหนดไม่ได้หรอกญ่าว่าของแบบนี้มาพูดกันว่าปีหน้า หรืออีกกี่ปีไม่ได้หรอกเพราะเมื่อไหร่ที่รู้สึกว่าโมเมนต์นี้คือใช่มันก็ใช่”

 

'ณเดชน์' ชม 'ญาญ่า' ทำอาหารอร่อย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ