บันเทิง

'อั้ม' แห้วเห็นทุ่งลาเวนเดอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ขอแก้มือพาคุณพ่อ-คุณแม่เที่ยวทุ่งลาเวนเดอร์ปีหน้า แจงปีนี้ไปช้าเพราะคุณพ่อป่วย รับ "ไฮโซพก" ประธานวงศ์ พรประภา ร่วมปาร์ตี้วันเกิดคุณพ่อ 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เสียใจหนักมากเพราะตั้งใจไปเที่ยวทุ่งลาเวนเดอร์กับครอบครัวแต่ปรากฎว่า “อั้ม” พัชราภา ไปหลังดอกลาเวนเดอร์บาน ได้สอบถามสาว “อั้ม” พัชราภา  ถึงทีปดังกล่าวในนงานเปิดเมนูใหม่ “เสือหิมะ” ที่ร้าน Fire Tiger สยามสแควร์ ซอย 3 ได้ความว่า 

 

    “อย่างที่เห็นสวยงามออกดอกออกใบเต็มเลย จริงๆ เราต้องไปแล้ว แต่บังเอิญคุณพ่อไม่สบาย ก็เลยจำเป็นต้องเลื่อน พอเลื่อนมา ผ่านไปพักหนึ่งเท่านั้นเอง ดอกลาเวนเดอร์มันก็เลยกลายเป็นว่าหมดแล้ว หมดก่อนหน้าที่อั้มไปไม่กี่วันเอง และวันที่อั้มไปฝนตกด้วยมันก็เลยไปก็ไปกันใหญ่  แต่ที่เห็นเป็นดอกสีเหลืองและสีส้มนั่นคือดอกดาวเรือง ที่บ้านเรานิยมกัน (รูปสวยเยอะเลย มีคนส่งมาให้ถูกใจไหม) ปลื้มเลย เพราะส่งมาให้อั้มเยอะเลย มันตลก อั้มสงสารตัวเองขำตัวเอง ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ส่งมาให้อั้ม"

 

 

'อั้ม' แห้วเห็นทุ่งลาเวนเดอร์

 

 

'อั้ม' แห้วเห็นทุ่งลาเวนเดอร์

 


    จะมีแก้มือไหมสำหรับทริปลาเวนเดอร์
    "คงเป็นปีหน้าเลย อยากไปแก้ให้ได้ ปกติดอกลาเวนเดอร์บานก่อนช่วงอั้มไป 2 อาทิตย์ ก่อนอาทิตย์เดียวก็ยังบานอยู่ ทริปนี้พาคุณพ่อคุณแม่ไปพักผ่อนและมีเพื่อนตามมาด้วย ทริปนี้คุณแม่อยากไป อยากไปดูดูดอกไม้กัน อั้มก็อยากไป ก็บอกคุณแม่ว่าเดี๋ยวไปใหม่ปีหน้า  คืออั้มแห้วหลายรอบละ เที่ยวนั้นที่อั้มไปฝรั่งเศสดอกไม้ก็ยังไม่ออก งวดนี้ก็แห้วอีก บางทีอั้มอาจจะไม่ถูกกับลาเวนเดอร์ก็ได้นะ  (ปีนี้มีวางแพลนเที่ยวไหนอีก)มีเกือบทุกเดือน ตอนนี้ที่วางไว้ไปทุกเดือน” 

 

 

 

 

'อั้ม' แห้วเห็นทุ่งลาเวนเดอร์

 

 

'อั้ม' แห้วเห็นทุ่งลาเวนเดอร์

 

 


 

    ถามถึงอาการป่วยของคุณพ่อ
    "ตอนนี้ก็ดีละ เราก็มีพาท่านไปหาหมอตลอด อาการป่วยก็ไม่ได้มีอะไรน่ากลัว"
    วันเกิดคุณพ่อ เห็นว่ามีปาร์ตี้ด้วย
    "ก็มีไปทานข้าวปกติ (เห็นว่ามีพกไปด้วย) ก็มีเพื่อนไปด้วย"

 

    พกมีมอบของขวัญพิเศษให้คุณพ่อไหม
    "ไม่มี มันก็เป็นเหมือนวันปกติที่เราไปทานข้าวด้วยกัน ส่วนอั้มก็มีให้คุณพ่อแต่ไม่บอก  คืออั้มก็ให้ตลอด"

 

 

'อั้ม' แห้วเห็นทุ่งลาเวนเดอร์

 

 

'อั้ม' แห้วเห็นทุ่งลาเวนเดอร์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ