บันเทิง

คุยกันไม่เคลียร์ 'นิก-พชร์' เตรียมปรึกษาทนาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิก" คุณาธิป เคลียร์ " พชร์" อานนท์" ไม่ได้ เตรียมงัดหลักฐาน พร้อมทนาย

        บันเทิง คมชัดลึก- กำลังเป็นกระแสที่หลายคนให้ความสนใจ หลัง "นิก" คุณาธิป ลูกรัก พชร์ อานนท์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอสัญญาที่เหลืออยู่อีก 3 ปี คืนเพราะทนพฤติกรรม พชร์ อานนท์ ไม่ไหวผ่านทางอินสตาแกรม ก่อนที่ผู้กำกับคนดัง จะโพสต์กลับประมาณว่านักแสดงหนุ่มโกรธฟาดงวงฟาดงา เพราะไม่ได้เล่นหนัง “18 ฝน” แถมโอดว่านายทุนอยากให้เอาคนอื่นมาเล่นบ้าง ซึ่งหนุ่มนิก เคยให้สัมภาษณ์เคลีร์ข่าวกับทาง “บันเทิง คมชัดลึก” โดยเชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้ผู้กำกับผู้มีพระคุณโกรธ น่าจะเป็นเพราะตัวเองทวงเงินค่าโปรโมทภาพยนตร์ “สงกรานต์แสบสะท้านโลกันต์” ที่ผู้กำกับคนดังติดค้างอยู่

          ในเย็นวันเดียวกัน พชร์ ก็โพสต์ภาพเช็คเงินสด พร้อมสลิปการโอนเงินผ่านทางธนาคาร พร้อมข้อความ "หลวงตามหาเฮง ค่าตัว5แสนบาท โชว์ตัวรถแห่ครั้งล่ะ5พันหักภาษึ รวม4ครั้ง. อะไรคือโกงคุณนักข่าว อีก3ชมสเตทเม้นเรื่องสงกรานต์จะส่งมาให้จะเอามาให้ดูกันอีกครั้งอันนี้ไม่ใช่เป็นการรังแกเด็กแต่ทางเราและบริษัทเสียหายต้องชี้แจ้ง ห้องศาลได้นะหมิ่นประมาทโดยเอาข้อความเท็จลงในคอมพิวเตอร์ หมิ่นประมาทเรียกค่าเสียหายได้เยอะกว่า ยังไงดี หรือ ตามสัญญาทำให้บริษัทเสียหายทางเราสามารถพักงานได้จนกว่าทางบริษัทจะยินยอม เพราะทำผิดสัญญาหลายข้อมาก เช้าใจนนะ ยิ่งโวยวายยิ่งผิดสัญาญา ทำยังงี้ไม่ได้นะคะไม่งั้นดาราที่เขามีสัญญาเขาก็ทำแบบนี้ทุกคนสิจ๊ะ เข้าใจอะไรผิดหรือป่าว พวกเสี้ยมก็น่าจะแนะนำหน่อย"

 

คุยกันไม่เคลียร์ 'นิก-พชร์' เตรียมปรึกษาทนาย

 

คุยกันไม่เคลียร์ 'นิก-พชร์' เตรียมปรึกษาทนาย

 

 

คุยกันไม่เคลียร์ 'นิก-พชร์' เตรียมปรึกษาทนาย

 

คุยกันไม่เคลียร์ 'นิก-พชร์' เตรียมปรึกษาทนาย

 

           ซึ่งทางนักแสดงหนุ่มก็แคปภาพสลิปทั้งหลายที่ผู้กำกับคนดังโพสต์ พร้อมโต้ทันควันว่า "ด้วยความเคารพครับ ที่พี่ลงนั่งมันหนังล่าสุดครับ ผมบอกว่าพี่ค้าง ค่าโปรโมทสงกรานต์ ที่พี่ลง สลิปนั่นมันหลวงตามหาเฮง ลง วนเปลี่ยนเรื่องที เปลี่ยนประเด็นที กราบเถอะครับผม เหนื่อย" ก่อนจะโพสต์ภาพคู่กับทนายความ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โดย ทนายหนุ่มก็ได้นำภาพคู่กับนิกไปลงเฟสบุ๊ค พร้อมข้อความ 

 

คุยกันไม่เคลียร์ 'นิก-พชร์' เตรียมปรึกษาทนาย

 

          "วันนี้น้องนิก คุณาธิป ได้มาปรึกษา แสดงหนังแต่ไม่ได้ค่าโปรโมทตามที่ตกลงกัน นิกกับอีกหลายคนได้รับความเดือดร้อน แต่ไม่สามารถทำอะไรได้เพราะติดสัญญาหลายปีซึ่งเรื่องราวแท้จริงจะเป็นอย่างไรต้องฟังอีกฝ่ายชี้แจง

           สิ่งที่ได้เห็นในวันนี้คือ แม้จะมีเรื่องน้อยใจกันกับคุณพชร์ อานนท์ ซึ่งถือว่าเป็นต้นสังกัด แต่นิกก็พูดถึงคุณพชร์ ให้ผมฟังแต่ในสิ่งที่ดี นิกบอกผมว่าพี่พชร์เป็นผู้มีพระคุณของเค้า ถ้าไม่มีพี่เค้าผมคงไม่มีวันนี้ ยังรักและเคารพพี่พชร์เสมอมา แต่วันนี้นิกอยากทำงานได้เงิน เพื่อครอบครัวและหากมีเวลาก็อยากเรียนต่อเพื่อให้พ่อแม่ภูมิใจ ในฐานะที่ผมเป็นทนายความผมก็อธิบายถึงการบอกเลิกสัญญา การฟ้องร้อง เพื่อที่นิกจะเป็นอิสระ และสามารถเลือกรับงานเพื่อครอบครัวได้ แต่น้องบอกผมว่าการฟ้องศาล ขอเป็นทางเลือกสุดท้าย เพราะพี่พชร์ ก็เปรียบเสมือนพ่อ เหมือนพี่ชายผมที่ให้โอกาสผมในวงการบันเทิง อยากจบกันด้วยดีดีกว่า

            ผมเชื่อว่าคุณพชร์ อานนท์ ผู้กำกับชื่อดัง ถ้าได้เห็นโพสของผมแล้ว ขอให้นึกถึงสิ่งดีที่มีต่อกันในอดีต ต่างคนก็เคยพึ่งพากัน และจากการที่ผมคุยกับนิก นิกก็เป็นเด็กดี มีความกตัญญู บางครั้งอาจจะอารมณ์ร้อนเพราะยังเป็นวัยรุ่นอยู่ แต่ผู้ใหญ่ที่ดีเมื่อเห็นน้องมีอนาคตที่ดี ก็สมควรยินดีกับน้องด้วย นิกพยายามติดต่อคุณพชร์นะครับ แต่โดนกีดกันทุกช่องทาง เรื่องเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่นิกขอแค่ได้มีชีวิตของตัวเองแค่นั้น

            ผมเคยได้ยินว่าในวงการบันเทิงหากไม่พอใจเด็กในสังกัดก็จะดองเค็มไว้ ไม่ให้งาน ไม่ให้มีรายได้ สุดท้ายก็ทำลายชีวิตคนๆ หนึ่งที่มีครอบครัวต้องดูแล หวังว่าเคสนี้คงจะไม่ทำแบบนั้นนะครับ"

 

คุยกันไม่เคลียร์ 'นิก-พชร์' เตรียมปรึกษาทนาย

 

           หลังจากที่มีการส่อเค้าว่าเรื่องนี้อาจจะต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ทาง พชน์ อานนท์ ก็โพสต์ภาพ ทนายความเดชา กิตติวิทยานันท์ พร้อมข้อความ "ขอบคุณทนายความเดชานะครับที่รับว่าความคดีนี้ให้ผม เจอกันครับใครผิดใครถูกรู้กัน"

 

คุยกันไม่เคลียร์ 'นิก-พชร์' เตรียมปรึกษาทนาย

 

         ซึ่งทาง พชร์ อานนท์ ยังโพสต์ข้อความขอเปลี่ยนพระเอกในเรื่อง "หมาจนตรอก" ซึ่งก่อหน้านี้วางตัว นิก เป็นพระเอก โดยผู้กำกับคนดังแจงถึงเรื่องนี้ไว้ว่า "หมาจนตรอก เป็นการตกลงปลงใจยิยอมกัน ว่าจะถ่ายทำตัวอย่างเอาไปขายนายทุนไม่มีค่าตัวแต่ถ้าขายนายทุนได้เราถึงจะจ่าย ซึ่งเป็นการลงทุนร่วมกัน พอเอาไปขายนายทุน 3บริษัทนายทุนไม่ซื้อโปรเจคนี้ทั้ง2บริษัท ด้วยเหตุผลที่ว่าดารานำขายไม่ได้แล้ว ช่ำและที่สำคัญช่วง2ปีที่แบ้วมีข่าวเสียหายออกมาทำให้ขายไม่ได้ก็ต้องหยุดทำ แต่เราก็สงสารเด็กยังแบกไปขายบริษัทอื่นอีก คำตอบเดิมคือ ดารานำช้ำแล้ว เราสงสารก็เลยให้เล่น สงกรานต์ กับหลวงตา ทดแทนกันไป ถามจริงเราโกงค่าตัวตอนไหน กรรมอีกรอบ หนังไม่ได้ทำต่อแล้วนะ เพราะนายทุนบอกให้หาพระเอกใหม่ถึงจะให้เปิดกล้อง"

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

หมาจนตรอก เป็นการตกลงปลงใจยิยอมกัน ว่าจะถ่ายทำตัวอย่างเอาไปขายนายทุนไม่มีค่าตัวแต่ถ้าขายนายทุนได้เราถึงจะจ่าย ซึ่งเป็นการลงทุนร่วมกัน พอเอาไปขายนายทุน 3บริษัทนายทุนไม่ซื้อโปรเจคนี้ทั้ง2บริษัท ด้วยเหตุผลที่ว่าดารานำขายไม่ได้แล้ว ช่ำและที่สำคัญช่วง2ปีที่แบ้วมีข่าวเสียหายออกมาทำให้ขายไม่ได้ก็ต้องหยุดทำ แต่เราก็สงสารเด็กยังแบกไปขายบริษัทอื่นอีก คำตอบเดิมคือ ดารานำช้ำแล้ว เราสงสารก็เลยให้เล่น สงกรานต์ กับหลวงตา ทดแทนกันไป ถามจริงเราโกงค่าตัวตอนไหน กรรมอีกรอบ หนังไม่ได้ทำต่อแล้วนะ เพราะนายทุนบอกให้หาพระเอกใหม่ถึงจะให้เปิดกล้อง

โพสต์ที่แชร์โดย poj arnon65 (@poj_arnon65) เมื่อ

 

         หลังจากเปิดรับสมัครพระเอก "หมาจนตรอก" ใหม่ ก็มีคนให้ความสนใจมากมาย "มีแต่คนหล่อๆสมัครแสดง หมาจนตรอก ส่งมาให้เลือก เลือกไม่ถูกจริงๆ ใครที่หล่อๆรีบส่งมาเร็วๆนะ เพราะโอกาสมาแล้ว ใครติดหญิงจนโงหัวไม่ขึ้นไม่ต้องส่งมานะขี้เกียจมีปัญญาทีหลัง ขอเน้นคนที่รักงานแสดงจริงๆเข้ามาเพื่อใช้ความเป็นดาราไปหาหญิงไม่เอานะไม่ขอบ สมัครด่วน" 

 

คุยกันไม่เคลียร์ 'นิก-พชร์' เตรียมปรึกษาทนาย

 

          อุต๊ะ !  โพสต์แบบนี้ หรือปัญหาที่ทำให้ทั้งคู่ไม่ลงรอยกันอาจจะเป็นเพราะเรื่องผู้หญิง  ไม่ใช่เรื่องการเบี้ยวค่าโปรโมทอย่างที่บอกมา ส่วนเรื่องราวครั้งนี้จะจบลงแบบใด คงต้องไปหาคำตอบได้ในวันที่ 28 ส.ค. เพราะผู้กำกับคนดังได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีไว้ว่า “พี่ๆ นักข่าวครับช่วงนี้ผมไม่ว่างติดงาน เอาไว้วันที่ 28 ส.ค. ผมไปเป็นกรรมการรับงานไว้ที่เซ็นทรัลเวิล์ด วันนั้นจะพูดให้หมดเลยครับเอาตั้งแต่แรกเริ่มเลย ช่วงนี้ขอปรึกษาทนายความก่อน”

 

คุยกันไม่เคลียร์ 'นิก-พชร์' เตรียมปรึกษาทนาย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ