บันเทิง

'พิ้งค์กี้' ไม่ไขว้คว้าหาความรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พิ้งค์กี้" สาวิกา ไชยเดช ลั่นความรักไม่ใช่จุดหลักของชีวิต อายุพ้น 40 เมื่อไหร่ค่อยว่ากัน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-นางเอกตาคม "พิ้งค์กี้" สาวิกา ขึ้นชื่อว่าสาวโสด หลายคนเลยมักจับตามองว่าเมื่อไหร่จะมีความรัก ซึ่ง สาวพิ้งค์กี้ ยืนยันตอนนี้ว่าสถานะหัวใจยังโสดเหมือนเดิม

ความรักเงียบมาก?
   “เงียบแหละดีแล้ว สำหรับกี้ความรักเป็นเรื่องลอง ไม่เอาเป็นจุดหลักของชีวิต เมื่อก่อนคิดว่าความรักเป็นจุดหลักของชีวิต แต่ตอนนี้ไม่แล้วค่ะ ไม่ติดจะไขว่คว้า ขอเก็บเงินเยอะๆ ไว้ใช้จ่าย ถามว่ามีเข้ามาบ้างมั้ย จะบอกว่าเข้ามาแบบอยากทำความรู้จัก หรือขอเป็นเพื่อน ศึกษากันไปก่อน ไม่มีเลยค่ะ ถ้ามีเข้ามาเราจะไม่ทำให้ซับซ้อน บอกให้ชัดเจนไปเลยเพราะเราเหนื่อยแล้ว ให้มาเผื่อเป็นตัวเลือกไม่เอา เปลืองเวลาทั้งสองฝ่าย ตั้งหน้าตั้งตาทำงานดีกว่า ถ้าถึงเวลาที่ใช่เดี๋ยวก็มาเอง แต่เพื่อนๆรอบข้างจะพยายามช่วยลุ้นให้มีสักที แต่เราบอกว่าอย่ายัดเยียด อยู่แบบนี้ไปก่อน ไม่ปิดหรอก แต่เรารู้ว่าช่วยวัย 30 ปี คือช่วงวัยของการทำงานจริงจัง ถ้ามีความรักเดี๋ยวจะทำให้งานไขว้เขว”

ทำงานไปเรื่อยๆกลัวจะเกาะคานมั้ย?
   “ไม่ค่ะ ไม่คาน แต่อาจจะ 40 แล้วยังไม่แต่งงานก็ได้ ไม่มีใครรู้ ในอนาคตก็ต้องมีคนคุย แต่ตอนนี้ยังไม่มี ไม่รีบร้อน ถ้าจะมาขอแบบที่ใช่แล้วคุยไปนานๆ ไม่ใช่มาแบบผ่านๆเพราะโตแล้ว”

'พิ้งค์กี้' ไม่ไขว้คว้าหาความรัก

มีคนในวงการมาจีบมั้ย?
   “ไม่มีเลยค่ะ คนในวงการส่วนใหญ่จะเป็นเด็กรุ่นน้อง ไม่ก็เป็นผู้ใหญ่มีครอบครัวแล้ว เราเป็นยุคก้ำกึ่ง เด็กน้อยเราก็ไม่ชอบ อยู่อย่างนี้ดีกว่า แล้วแต่โชคชะตานำพามา โชคชะตาตอนนี้ขอแค่อยู่รอดและมีความสุขทุกๆวันก็พอ เดี๋ยวถ้าเกิดมีใครส่งมาในอนาคตก็ค่อยว่ากันไป”

มีใครผ่านมาให้กระชุ่มกระชวยมั้ย?
   “ขอมีบ้าง อยากมี(หัวเราะ) แต่ยังไม่มี”

หลายคนพอประกาศว่าโสดจะต้องเนื้อหอม เราไม่มีแบบนั้นเลยหรอ?
   “เราไม่ได้ไปเที่ยว เพื่อนๆก็แต่งงานมีลูกกันหมดแล้ว ส่วนเพื่อนในวงการที่ยังไม่แต่งก็ขอพักกันก่อน ขอเวลารีโคฟเวอร์ตัวเองก่อน ขอรีนานหน่อย ขออยู่แบบนี้ไปนานๆ 30พ้นไปก่อน 40 ค่อยว่ากัน แต่ถ้าอายุ 40 ยังเหมือนตอนที่เราอายุ 30 ก็โอเคนะ อายุเป็นเพียงตัวเลข แล้วเราก็ไม่ได้คิดเรื่องแต่งงาน ส่วนเรื่องมีลูก ไม่เอาแล้ว ขออยู่แบบนี้ไปดีกว่าแฮปปี้มาก”

'พิ้งค์กี้' ไม่ไขว้คว้าหาความรัก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ