บันเทิง

'ไอด้า' งงข่าว รีเทิร์น 'แอมมี่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไอด้า" ไอรดา ศิริวุฒิ โสดแล้วไม่เหงาเพราะเพื่อนเยอะ แฮปปี้ได้กลับมาโฟกัสงานเต็มที่ เผยโอกาสรีเทิร์น "แอมมี่" ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์เป็นศูนย์

         บันเทิง คมชัดลึก - หลังจากเลิกลากับ "เบ็น" วราวุฒิ บราวน์ แมงเม้าท์ก็ลือกันสนั่นว่า “ไอด้า” ไอรดา ศิริวุฒิ ได้กลับมารีเทิร์นรักกับ “แอมมี่”ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ ได้สอบถามนักแสดงสาวในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษแห่งปี “Jaspal X Orla Kiely” ที่สยามพารากอน ได้ความว่า 

 

'ไอด้า' งงข่าว รีเทิร์น 'แอมมี่'

 

           "เอาจริงๆ นะยังงงอยู่เลย เพราะวันนั้นพอตื่นเช้ามาก็มีคนส่งข้อความมาหาเต็มไปหมด ซึ่งถ้าจะให้หนูพูดจริงๆ แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ก็คือไม่มีแน่นอน เราสองคนยังเป็นแค่เพื่อนกัน และที่สำคัญช่วงที่ผ่านมาเราก็แทบจะไม่ได้ติดต่อกันเยอะเลยด้วย หรือถ้าจะต้องคุยกันส่วนใหญ่ก็จะคุยแค่เรื่องลูก

 

'ไอด้า' งงข่าว รีเทิร์น 'แอมมี่'

 

           (อาจเป็นเพราะคนเห็นว่าเราใส่ชุดเหมือนกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย) ไม่น่าจะมีนะ เราไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนด้วยกันนานมากแล้ว หลายปีแล้ว และตั้งแต่มีข่าวเราก็แทบจะไม่ได้คุยกันเลย อีกอย่างเราก็ค่อนข้างจะเกรงใจเขาด้วยซ้ำ เพราะเขาก็อาจจะมีคนของเขาหรืออะไรยังไงก็ได้ ก็ไม่อยากจะมีปัญหากับใคร ส่วนที่ว่าตอนนี้เขาโสด อยากถามว่าเขาโสดสนิทหรือเปล่า ก็อย่างที่บอกหนูไม่อยากมีปัญหา ไม่อยากมีชีวิตยุ่งเหยิง พอแล้ว เรียกว่าโอกาสรีเทิร์นเป็นศูนย์ก็ได้ ติดลบด้วยเลย ก็ไม่แน่ใจนะว่าคนอื่นจะลุ้นให้เรารีเทิร์นไหม แต่เราไม่ลุ้นอะไรแน่นอน

           (อาจเป็นเพราะแคปชั่นที่เขาโพสต์ คนก็เลยยิ่งลุ้นกันเข้าไปใหญ่) คือนางก็เป็นคนที่ชอบทำอะไรให้คนลุ้นอยู่แล้ว เราก็ติติงเขาไปแล้วนิดๆ หน่อยๆ ก็บอกเขาว่าอย่าเยอะ คือถ้าเป็นเพื่อนสนิทก็จะรู้อยู่แล้วว่ามันไม่มีทางรีเทิร์นได้ แต่ถ้าเป็นคนที่เห็นจากข่าวก็อาจจะเข้าใจไปได้"

 

'ไอด้า' งงข่าว รีเทิร์น 'แอมมี่'

 

           เมื่อถามต่อว่าถ้า “แอมมี่” ไชยอมร มาขอโอกาสรีเทิร์น เราจะโอเคไหม ซึ่งนักแสดงสาวยืนยันว่า อดีตสามีมีมทางมาขอโอกาสรีเทิร์นแน่นอน

           “ไม่มี เพราะนางก็ไม่ได้พิษสวาทอะไรเรามากมาย  ส่วนของเราตอนนี้ก็กลับมาโสดอีกครั้ง ก็สบายใจดี เพราะได้กลับมาโฟกัสเรื่องงานเต็มที่ ตอนนี้ยังเหลือเรียนอีกปีหนึ่งด้วย ก็อยากให้มันจบลงด้วยดี ให้ได้เกรดดีๆ เผื่อว่าหากจะเรียนต่อโทในอนาคตมันก็จะได้โอเคหน่อย (ยิ้ม) ถามว่าเหงาไหม เอ่อ...ก็ไม่เหงานะ หนูมองว่าหนูเป็นคนที่ดวงเพื่อนอุปถัมภ์ด้วยซ้ำ คือมีเพื่อนอยู่ข้างๆ ตลอด ไม่ต้องมีแฟนก็อยู่ได้

 

'ไอด้า' งงข่าว รีเทิร์น 'แอมมี่'

(ไอด้า และ ลูกสาว)

 

            (แบบนี้เราต้องปิดตายเรื่องหัวใจเลยไหก ขอพักไปก่อนสำหรับความรัก) หนูไม่ได้ตั้งไว้เลย ว่าจะต้องยังไง แล้วแต่ชีวิตจะพาไปละกัน ถ้าหากจะมีเดี๋ยวก็คงจะมีมาเอง หากในอนาคตจะมีความรักอีกครั้ง จะต้องบอกลูกสาวแน่นอน อย่างล่าสุดเขาก็บอกว่า ‘คุณแม่ต้องมีแฟน โดยมีเขาเป็นคนช่วยเลือก’ (ยิ้ม) เขาอยากให้คุณแม่มีแฟน ส่วนแอมมี่ก็เป็นพ่อที่น่ารัก รักลูกมากๆ อะไรที่เป็นหน้าที่ที่เขาต้องรับผิดชอบ เขาก็ไม่ขาดตกบกพร่อง ส่วนเรื่องเวลาที่จะเจอลูก ถ้าหากเขามีเวลาว่างเขาก็มาตลอด (ยิ้ม)”

 

'ไอด้า' งงข่าว รีเทิร์น 'แอมมี่'

 

ขอคุณภาพจากไอจี @idasiriwut

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ