บันเทิง

'เข็ม-กฤตธีรา' พาทัวร์อาณาจักร Shanghai Disneyland

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายการ FOLLOW ME เที่ยวไหน ไปกัน วันเสาร์ที่ 17 ส.ค. พิธีกรมากความสามารถ "เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร" จะพาไปย้อนวัยกับสวนสนุกระดับโลก Shanghai Disneyland

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-รายการ  FOLLOW ME เที่ยวไหน ไปกัน วันเสาร์ที่ 17 ส.ค. พิธีกรมากความสามารถ "เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร" พาไปเปิดโลกสวนสนุกระดับโลก Shanghai  Disneyland ซึ่งเปิดที่เซี่ยงไฮ้ เข้าปีที่ 3 แล้ว และยังเป็นแลนด์มาร์คที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก รองจากฟลอริด้า ซึ่งจะรวมทุกความไฮเทคไว้ที่นี่

   โดยการมาเที่ยวในครั้งนี้ สาวเข็ม จะแนะนำทริคเด็ดๆ ที่จะทำให้คุณผู้ชมสะดวกสบายขึ้น พาไปแนะนำ 7 โซนสำคัญ ได้แก่ Tomorrowland ,Fantasy Land,Treasure Cove, Adventure Isle, Garden of Imagination, Mickey Avenue และ Disneytown ซึ่งสาวเข็มแนะนำว่าถ้าไม่อยากรอคิวนาน ให้กด Fastpass ซึ่งจะเป็นตู้คีออส ให้สามารถกดจองเวลาได้ แล้วพอถึงเวลา ก็สามารถเดินเข้าไปเล่นเครื่องเล่นสวยๆ ได้เลย และขาดไม่ได้กับ APP Disney Resort ซึ่งใน app นี้จะบอกรายละเอียดของพาร์คทั้งหมด ทั้งรอบการแสดง ระยะเวลาในการรอคิว เวลาเปิด ปิด ของพาร์ค เรียกว่าได้ทั้งเล่นเครื่องเล่นอย่างเมามัน อีกทั้งยังได้ช็อปเพลินไปเลย สาวกดีสนีย์ห้ามพลาดจ้า

'เข็ม-กฤตธีรา' พาทัวร์อาณาจักร Shanghai  Disneyland 'เข็ม-กฤตธีรา' พาทัวร์อาณาจักร Shanghai  Disneyland 'เข็ม-กฤตธีรา' พาทัวร์อาณาจักร Shanghai  Disneyland 'เข็ม-กฤตธีรา' พาทัวร์อาณาจักร Shanghai  Disneyland

   ติดตามชมรายการ FOLLOW ME เที่ยวไหน ไปกัน ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 13.00 - 14.00 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ