บันเทิง

ฟิตติ้งละคร "เนื้อใน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

" คริส-รถเมล์-กอล์ฟ" ยกทัพนักแสดง ฟิตติ้งละคร "เนื้อใน"

        แซ่บจี๊ดตั้งแต่วันฟิตติ้งกันเลยทีเดียวสำหรับละครเรื่อง “เนื้อใน” ที่จะออกอากาศทางช่อง GMM25 กับการประชัดบทบาทสุดเข้มข้นของนักแสดงมากฝีมือ แถวหน้าของเมืองไทย อย่าง คริส หอวัง "รถเมล์" คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ "กอล์ฟ" อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา "อาร์ต" พศุตม์ บานแย้ม "ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ และ "กระติ๊บ" ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ยกทีมกันมาปรับลุค ลองชุดทั้งเสื้อผ้าหน้าผมในบทบาทของตัวเอง กันอย่างคึกคัก

 

 ฟิตติ้งละคร "เนื้อใน"

 

       เรียกว่าด้วยความสนิทสนมกันของทีมนักแสดง พอทุกคนเดินทางมาถึงสตูดิโอต่างคนต่างก็ทักทายกันอย่างเป็นกันเอง แถมพูดแซวกันอย่างสนุกสนานโดยเฉพาะ แตงโม กับ กอล์ฟ ที่เล่นแซวกันอย่างเผ็ดแซ่บทำเอาทีมงานหัวเราะไปกับมิตรภาพของทั้งคู่ เช่นเดียวกับหนุ่มกอล์ฟกับอาร์ต ที่ก็โดนท้าดวลตั้งแต่เริ่มฟิตติ้งเพราะวันนี้ต้องมีถอดเสื้อโชว์ซิกแพค ซึ่งสองหนุ่มต่างก็ไม่มีมียอมใคร แอบไปหลบมุมฟิตกล้ามกันอย่างขะมักเขม้นพอผู้กำกับ (กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) เรียกเข้าเซตเริ่มถ่ายภาพ เท่านั้นแหละทำเอาสาวๆ และทีมงาน

 

 ฟิตติ้งละคร "เนื้อใน"

 

       ร้องว้าว! ตาลุกวาว! กับหุ่นล้ำกล้ามแน่นอนของทั้งคู่กันเลยทีเดียว ด้านเซตของฝั่ง สาวๆ อย่าง คริส – รถเมล์ -  แตงโม พอถึงต้องถ่ายด้วยกันทั้ง 3 คน ก็จัดท่าเด็ดเปรี้ยวเข็ดฟันกันสุดๆ โดยเฉพาะคริส โพสท่าไหนก็เป๊ะปังน่าหมั่นไส้สวยสุดๆ เช่นเดียวกับรถเมล์ก็มาในลุคของสาวสวยใสซื่อผู้น่าสงสาร ที่คอยรองรับอารมณ์แค้นของคนรอบข้าง ด้านแตงโมก็มาในลุคสวยที่พร้อมสู้ไม่ยอมคน พร้อมปะฉะดะกับคริสและทุกคนทุกนาที ส่วน ดิว ก็มาในลุคสาวเซ็กซี่ เสื้อสายเดี่ยวแมตซ์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น กลายเป็นสาวผู้แก่กล้าต่อโลก ออกมาโพสท่าให้ช่างภาพกดซัตเตอร์ตัวๆ เช่นเดียวกับ กระติ๊บ กับมาดสาวสวยชาติตระกูลดี ที่ชอบผู้ชายรวย ก็โพสท่าได้เริ่ดๆ เชิดๆ น่าหมั่นไส้ไม่แคร์ใคร เล่นเอาช่างภาพรัวซัตเตอร์กันกันพึ่บพับ เรียกว่าแค่ฟิตติ้งทุกคนก็จัดเต็มในคาแรกเตอร์ของตัวเองแบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

 

 ฟิตติ้งละคร "เนื้อใน"

 

       งานนี้บอกเลยว่าในละครพวกเขาต้องจัดเต็มชุดใหญ่ปะทะกันได้ดุเดือดสร้างความสนุกสนานให้แฟนๆ ได้อย่างเข้มข้นทุกตอนแน่นอน เอาเป็นว่าแฟนๆ ก็รอติดตามกันกับละครเรื่อง “เนื้อใน” ซึ่งรับรองว่าแซ่บแน่การันตีความสนุกสุดมันส์ด้วยฝีมือการกำกับของ กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ติดตามกันได้เร็วๆ นี้ ทางช่อง GMM25

 

 ฟิตติ้งละคร "เนื้อใน"

 ฟิตติ้งละคร "เนื้อใน"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ