บันเทิง

'ณเดชน์-ญาญ่า' หวานกลางสยาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ญาญ่า" เผยวันว่างตรงกันกับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ชวนกันไปซื้อของวันแม่ พร้อมบอกภาพจับมือกลางสยาม แค่กำลังข้ามถนน 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  มีโมเม้นต์หวานๆ ให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกแล้ว สำหรับคู่จริงอย่าง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า" อุรัสยา  ที่ล่าสุดควงกันไปเดินตระเวย่านใจกลางเมืองอย่างสยาม งานนี้แฟนๆ เลยแอบแชะภาพเด็ดจับมือกันออกมา พอมีโอกาสเจอสาวญาญ่าในงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ พร้อมผลิตภัณฑ์ นีเวีย ฮอกไกโด โรส เซรั่ม ณ The Botanical House ถนนพระราม 9 จึงถามถึงเรื่องนี้

 

    “ไปหลายที่มากเลยค่ะ ได้เป็นเด็กเมืองหนึ่งวัน เดินสยามฯ ได้ ไม่ได้นั่งรถ นั่งบีทีเอสด้วย เรามีวันว่างชนกันน้อย ไม่ได้ถึงขนาดมีคนแตกตื่นขนาดนั้น พอดีวันนั้นหนูมีงานตอนเช้า ถือว่าเราสวยแล้วออกจากบ้านได้ (หัวเราะ) จริงๆ วันนั้นตั้งใจไปซื้อของทุกอย่างสำหรับวันแม่ให้เรียบร้อย เพราะอีกนานกว่าจะมีวันว่างตรงกัน ความจริงก็ไปแถวนั้นบ่อย แล้วรถติดก็เลยนั่งบีทีเอส เลยชวนกันเอง ตอนแรกไม่ได้ไปไหนไกล แต่หาของไม่ครบก็เลยต้องไปสยาม เพราะวันแม่ปีนี้กำลังดูอยู่ เพราะหนูทำงาน แต่แพลนกันไว้ คือมีเซอร์ไพรส์ให้แม่ๆ ค่ะ เป็นของขวัญที่หนูกับพี่ณเดชน์ทำให้แม่ด้วยกันค่ะ”

 

 

'ณเดชน์-ญาญ่า' หวานกลางสยาม

 

'ณเดชน์-ญาญ่า' หวานกลางสยาม

 

 

'ณเดชน์-ญาญ่า' หวานกลางสยาม

 

 

'ณเดชน์-ญาญ่า' หวานกลางสยาม

 

 

 

    มีโมเมนต์ที่ณเดชน์จับมือ
    “ภาพนั้นหนูเห็นแล้ว คือกำลังจะข้ามถนน ที่ต้องประคอง เพื่อความปลอดภัยมั้งคะ หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน (เขิน) คนที่ถ่ายรูปก็เก่งมาก ปกติก็ไม่ได้จับมือกันตลอด ทุกครั้งที่ไปไหนก็มีคนถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่ไม่ได้รู้สึกอึดอัด เราก็ใช้ชีวิตเหมือนคนปกติทั่วไปค่ะ”

 

 

'ณเดชน์-ญาญ่า' หวานกลางสยาม

 

 

    แล้วกับละคร “ลายกินรี” เริ่มถ่ายหรือยัง 
    "2-3 เดือนนี้ น่าจะเริ่มถ่ายแล้ว  เดี๋ยวเร็วๆ นี้คงมีการฟิตติ้ง ตื่นเต้นนะคะได้กลับมาเล่นละครด้วยกันอีก ไม่เคยเห็นพี่ณเดชน์เล่นย้อนยุค คนดูก็น่าจะแปลกตาดี ซึ่งเป็นย้อนยุคทั้งเรื่อง เป็นแนวสืบสวนสอบสวนค่ะ (ณเดชน์เอานิยายมาอ่านแล้วเราล่ะ) หนูก็พยายามค่ะ สำหรับญ่าถ้าอ่านนิยายที่เป็นภาษาไทย หนูจะใช้เวลานาน”

 

 

'ณเดชน์-ญาญ่า' หวานกลางสยาม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ