บันเทิง

'หวังต้าลู่' พระเอกงานดีพรีเมียม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กึ้ง" คว้าตัว "หวังต้าลู่"  จัดแฟนมีตติ้งเปิดมิติใหม่อีกก้าวของโฟร์วันวันฯ

         บันเทิง คมชัดลึก - กระแสจีนกำลังมา! ได้ยินหนาหูมากช่วงนี้ ยิ่งพอได้ทราบข่าวว่าผู้นำตลาดคอนเสิร์ต- แฟนมีตติ้งเกาหลีเจ้ายักษ์บ้านเราอย่าง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four
One One Entertainment Co.,Ltd.) ของบิ๊กบอส "กึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซึ่งจัดงานแต่ละครั้งก็มาเหนือเมฆเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการนำศิลปินนักร้อง-นักแสดงชื่อดังระดับท็อปของวงการบันเทิงเกาหลีลัดฟ้ามาสร้างเสริมความสุขให้แก่แฟนๆชาวไทยตลอดระยะเวลานานเกือบ 10 ปี

 

'หวังต้าลู่' พระเอกงานดีพรีเมียม

 

         ก้าวใหม่ล่าสุดนี้ยังเปิดกว้างอีกมิติสีสันด้วยการกระโดดจับกระแสความฮิตและฮอตของวงการบันเทิงแดนมังกร คว้าตัวพระเอกสุดหล่อ 1 ใน 10 ดาวรุ่งพุ่งแรงสายตี๋ “หวังต้าลู่” (Wang TaLu)ที่โด่งดังและขโมยหัวใจแฟนคลับไปอย่างมากมายจากผลงานภาพยนตร์จีนแนวโรแมนติกคอเมดี้เรื่อง “Fall in Love at First Kiss” (จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ) หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ“แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก” เวอร์ชั่น 2019 มาพบกับแฟนๆ ชาวไทยในงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบ“หวังต้าลู่ เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (Wang Ta Lu 1st Fan Meeting in Bangkok)วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 นี้ เวลา 18:00 น. ณ โชว์ ดีซี อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 (SHOW DC Ultra Arena)

 

'หวังต้าลู่' พระเอกงานดีพรีเมียม


         หวังต้าลู่ คือนักแสดงหนุ่มชาวไต้หวันผู้กำลังโด่งดังในวงการบันเทิงจีนเขาเริ่มต้นเส้นทางนักแสดงเมื่อปี 2008 ด้วยผลงานละครซีรีส์เรื่อง “In Case of Love”ทางช่อง FTV จนกระทั่งในปี 2015 หนุ่มคนนี้ดังเป็นพลุแตกจากภาพยนตร์เรื่อง “OurTimes” (กาลครั้งหนึ่งความรัก) กับบทบาทนักเรียนมัธยมปลายสุดหล่อแสนซึนเดเระที่ภายนอกดูแข็งกร้าวเย็นชาแต่จิตใจนั้นช่างอ่อนโยนโดนใจสาวๆ ทั้งเอเชียส่งผลให้หนังประสบความสำเร็จโดยเฉพาะที่จีนแผ่นดินใหญ่กวาดรายได้ถล่มทลายแซงหน้าหนังฮอลลีวูดไปเลยทีเดียวและจากการเข้าถึงบทบาทนักเรียนหนุ่มลุคแบดบอยได้ดีชนิดตีบทแตกกระจุยจนกลายเป็นภาพลักษณ์ติดตัวของ หวังต้าลู่

 

'หวังต้าลู่' พระเอกงานดีพรีเมียม

 

          ทำให้บรรดาผู้จัดต่างๆ พากันส่งบทนักเรียนสุดหล่อเข้ามาให้หนุ่มคนนี้พิจารณากว่า 50 เรื่องแต่ถูกเจ้าตัวปฏิเสธไปเนื่องจากไม่อยากเล่นบทที่ซ้ำเดิมอีกทั้งยังให้เหตุผลว่าอายุของเขาเกินวัยมัธยมปลายมามากแล้ว โดยหนึ่งในนั้นคือบทนำของหนังรีเมกเรื่องดัง “Fall in Love at First Kiss”(แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก) ซึ่งเขาตอบปฏิเสธไปถึงสามครั้ง แต่ผู้กำกับอย่าง เฉินอวี้ชานไม่ย่อท้อและยืนยันว่าบท “เจียงจื๋อซู่” นักเรียนหนุ่มไอคิวสูงกว่า 200เพอร์เฟ็กต์บอยต้องเป็นต้าลู่เท่านั้น ทำให้เจ้าตัวใจอ่อนยอมรับบทนี้ไปในที่สุดซึ่งก็ประสบความสำเร็จดีงามตามความคาดหมาย โดยมียอดขายตั๋วล่วงหน้าเกือบ 100ล้านหยวน หรือประมาณ 500 ล้านบาท ขณะที่รายได้จากการเข้าฉายวันแรกก็พุ่งสูงถึง 90ล้านหยวน เรียกว่าปังจนรั้งไม่หยุดฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว

 

'หวังต้าลู่' พระเอกงานดีพรีเมียม


 

         ถึงแม้ว่าหนุ่ม ต้าลู่ จะแจ้งเกิดและดังมาจากบทนักเรียนรุ่นพี่สุดหล่อ แต่บทบาทอื่นๆหนุ่มคนนี้ก็ทำได้ดีจนได้รับเสียงชื่นชมและประสบความสำเร็จไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็นผลงานเรื่อง Mu Ye Gui Shi, Railroad Tigers (ใหญ่ ปล้น ฟัด), Legend ofthe NagaPearls, A Better Tomorrow 2018 หรือ โหด เลว ดี 4หนังแอ็คชั่นในตำนานที่ถูกนำมาสร้างเวอร์ชั่นใหม่ โดยต้าลู่รับบท หม่าเคอ (บทเดียวกับที่โจวเหวินฟะ เคยแสดงไว้นั่นเอง)ล่าสุดนี้ยังมีผลงานภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟเรื่องใหม่แกะกล่อง “The Rookies”ซึ่งหนุ่มต้าลู่ได้ฝากฝีมือประชันบทบาทกับนักแสดงระดับฮอลลีวูดอย่าง มิลลา โจโววิชร่วมด้วย จางหรงหรง, สวีเว่ยโจว และ เซียวจ้าน โดยเข้าฉายที่จีนไปเมื่อ 12 ก.ค.ที่ผ่านมารวมถึงผลงานละครซีรีส์ย้อนยุคเรื่อง “The Wolf” ก็เพิ่งเริ่มออกอากาศทางหูหนานทีวี เมื่อ27 ก.ค.ที่ผ่านมาหมาดๆ นี้เอง ข่าวแว่วมาว่าแฟนๆ ชาวไทยก็จะมีโอกาสได้ชมกันด้วยบอกแล้วว่าคนนี้เขามาแรง!!

 

'หวังต้าลู่' พระเอกงานดีพรีเมียม


        หล่อ งานดี พรีเมียม! แบบไม่ต้องแกล้งจุ๊บก็เทใจรักไปรัวๆ แล้วขนาดนี้ โฟร์วันวันฯขอประกาศข่าวฟินให้เหล่าแฟนคลับของ “หวังต้าลู่”เคลียร์คิวรอเจอตัวจริงของหนุ่มคนนี้กันได้เลยในงาน “หวังต้าลู่ เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อินแบงคอก” (Wang Ta Lu 1st Fan Meeting in Bangkok) วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 เวลา 18:00 น. ณ โชว์ ดีซี อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 (SHOW DC Ultra Arena)

 

'หวังต้าลู่' พระเอกงานดีพรีเมียม

 

           **เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562 นี้ เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ทาง “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา หรือhttps://www.thaiticketmajor.com/concert/wang-ta-lu-1st-fan-meeting-in-bangkok-2019.html บัตรราคา 2,000 / 3,500 และ 4,500 บาทพร้อมรับสิทธิพิเศษไฮทัชทุกที่นั่งกันไปเลย **ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลักของผู้จัดงาน www.411ent.comออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411entและอินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent

 

'หวังต้าลู่' พระเอกงานดีพรีเมียม
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ