บันเทิง

'โอซาแวง' ยันเลิก 'แบงค์' ไม่มีดราม่า 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอซา แวง" เผยเสียใจเลิก "แบงค์" ปรีติ บารมีอนันต์ ยันรู้ตัวเป็นเพื่อนกันดีกว่าเป็นแฟน แฮปปี้เป็นจิตอาสาสอนสามเณรที่วัด

         บันเทิง คมชัดลึก - ทำเอาใครหลายคนตกใจ เพราะเปิดใจว่าคบกันได้ไม่นาน โอซา แวง และ “แบงค์” ปรีติ บารมีอนันต์ ก็พร้อมใจกันโพสต์ไอจีจบความสัมพันธ์ฉันคู่รัก กลับมาเป็นเพื่อนสนิทกันเหมือนเดิม มีโอกาสได้สอบ โอซา แวง ในงาน “ห่มใจลูกด้วยรักแม่” ที่โรงเรียนพระปริยัติธรรมวัดธรรมมงคล ถึงสเตตัสในไอจีที่เปลี่ยนไปได้ความว่า  

 

'โอซาแวง' ยันเลิก 'แบงค์' ไม่มีดราม่า 

 

        "ตอนนี้โอซาโสด ตอนนี้ไม่มีปัญหาอะไรเลยจริงๆ คิดว่ากลับมาเป็นเพื่อนกันแบบนี้ก็ดีเราจะได้ไม่ต้องเสียเวลา ที่ผ่านมาทุกคนก็รู้ว่าน่ารักมาก เราทำงานด้วยกัน เป็นเพื่อนก่อนจะเปลี่ยนสถานะเป็นแฟนและในตอนนี้เราก็แค่กลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง ถามว่ามีปัญหาอะไรกันไหมถึงลดสถานะ อยากจะบอกว่าไม่มีปัญหาอะไรเลย

 

'โอซาแวง' ยันเลิก 'แบงค์' ไม่มีดราม่า 

 

          (หลายคนตกใจ) ไม่ตกใจ สถานะของเรามาจากการเป็นเพื่อนซึ่งเรารู้สึกดีกับเขามาก โอซาคิดว่าถ้าเราไม่ลองเราก็ไม่รู้ ตอนนี้เราได้ลองแล้วแม้เราจะกลับเป็นเพื่อนกัน แต่เราก็ยังรักเขาเหมือนเดิมนะ ยังพูดคุยได้เจอกันได้เหมือนเดิม (ไม่เสียใจใช่ไหม) เสียใจสิ ทุกคนที่เลิกกันต้องเสียใจ ตอนนั้นเราก็เสียใจ ร้องไห้ด้วย เราก็คิดนะว่าทำไมไม่เวิร์ค ก็มีการปรับเข้าหากัน แต่ตอนนี้เรารู้แล้วว่าเรากับพี่แบงค์อยู่เป็นเพื่อนกันแบบนี้น่าจะดีกว่า

 

'โอซาแวง' ยันเลิก 'แบงค์' ไม่มีดราม่า 

 

          (เลิกกันมานานแค่ไหนแล้ว ) ประมาณ 2 เดือนได้ เราก็มาทำบุญแล้วก็มาเจอโครงการนี้ ตอนนี้ชีวิตก็ดีนะไม่มีดราม่านะ ทุกคนถามโอซากันว่าเลิกกันแล้วเหรอ มีดราม่าเหรอ อยากจะบอกว่าเราเลิกกันเราไม่มีดราม่านะ ไม่มีเลย (เสียงสูง) ทุกคนสบายใจได้ เพราะทุกคนก็รู้ว่าเราเป็นเพื่อนสนิทกัน (ที่แยกทางกันเพราะอะไร) จริงๆ มันไม่มีปัญหาอะไรอะไรเลยนะ เรารักเพื่อนคนนี้มาก คือถ้าเป็นแฟนแล้วไม่เวิร์คก็คือไม่เวิร์ค แต่ถ้าเรากลับมาเป็นเพื่อนแล้วเวิร์คเราก็มาเป็นเพื่อนกันดีกว่า ใช่ปะ พี่แบงค์เป็นคนพูดตรงและเป็นคนดี เราไม่มีทะเลาะ ไม่มีดราม่ากันจริงๆ  เป็นเพื่อนสนิทกันแบบนี้ก็ดีแล้ว" 

 

'โอซาแวง' ยันเลิก 'แบงค์' ไม่มีดราม่า 

(โอซา แวง และ แบงค์)

        เมื่อถามถึงสาเหตุที่มาเป็นจิตอาสาสอนภาษาอังกฤษให้สามเณร  ที่ โรงเรียนพระปริยัติธรรมัดธรรมมงคล นักแสดงสาวแจงว่า เพราะอกหักทำให้มีโอกาสได้มาทำบุญที่นี่และได้เป็นจิตอาสาที่นี่

        "เรามาวัดที่นี่เพื่อมาทำบุญ หลังทำบุญเสร็จพระอาจารณ์ก็ถามเราว่าช่วยหน่อยได้ไหม คือตอนแรกเราก็งงว่าจะให้ช่วยทำอะไร ท่านก็บอกว่าอยากให้มาช่วยสอนภาษาอังกฤษสามเณรได้ไหม เพราะที่นี่มีโรงเรียน เราก็เลยลองไปเดินดู ก็รู้สึกอยากทำ (ที่ผ่านมาไม่เคยทำอะไรแบบนี้ก่อนใช่ไหม) ไม่เคย ถามว่ายากไหมสำหรับการมาเป็นคุณครูในครั้งนี้ ไม่ยากเลย เรารู้สึกแฮปปี้มาก

 

'โอซาแวง' ยันเลิก 'แบงค์' ไม่มีดราม่า 

 

           (มันเปลี่ยนมุมมองอะไรเราบ้างเพราะเราก็เป็นดารา) อืม...หลายคนอาจจะมองว่าเราเป็นดาราเพราะเราทำงานเป็นดารา ที่อยากจะบอกคือโอซาเป็นคนสิงคโปร และที่สิงคโปรไม่มีฟิลลิ่งแบบนี้ ทุกคนที่สิงคโปรเป็นคนมีสตางค์ แต่ที่เมืองไทยไม่ใช่ว่าทุกคนจะมีสตางค์ และลางคนไม่มีแม้แต่พ่อแม่ โอซาจึงตัดสินใจที่จะมาสอนภาษาอังกฤษให้เหล่าสามเณรที่นี่  ทุกวันพฤหัสบดี วันละ 2 คลาส รู้สึกดีใจและสนุก ซึ่งแต่ละคลาสเรามีนักเรียน 15 คน คลาสแรกสอน 12.00-14.00 น. และคลาสที่สองเวลา 14.00-16.00 น. จริงๆ การมาช่วยเหลือแบบนี้คนที่มาช่วยเหลือไม่จำเป็นต้องเป็นดาราก็ได้ เป็นแค่คนธรรมดาก็ได้ อาจจะมาช่วยอาทิตย์ละ 1 ชั่วโมง 2 ชั่วโมงก็ได้

 

'โอซาแวง' ยันเลิก 'แบงค์' ไม่มีดราม่า 

 

          (ทำมานานแค่ไหนแล้ว) ทำมาได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว ตอนนี้โอซาไม่มีครอบครัวอยู่ที่เมืองไทย พอเราได้มาวัดก็เหมือนเรามาอยู่ร่วมกับครอบครัว (ลูกศิษย์เรารู้สึกอย่างไรเมื่อรู้ว่าเราไปสอน) พวกเขาก็ตกใจนิดหน่อย แต่น่ารักมากจริงๆ ทุกวันพฤหัสบดีก่อนสอน ก็จะมีการนั่งสมาธิก่อน 20 นาที คือที่ผ่านมาโอซาไม่เคยนั่งสมาธิมาก่อน ก็ได้มานั่งที่นี่เป็นครั้งแรก หลังจากนั้นก็สอนภาษาอังกฤษ คือสามเณรพูดภาษาอังกฤษได้นะแม้ว่าจะพูดไม่ชัดและเขียนไม่ได้ แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้น เก่งมากจริงๆ ส่วนโอซาพูดภาษาไทยไม่ชัด ก็มีโอกาสพูดภาษาไทยกับสามเณร ส่วนสามเณรพูดภาษาอังกฤษกับโอซา

 

'โอซาแวง' ยันเลิก 'แบงค์' ไม่มีดราม่า 

 

          (เห็นว่าวันครูมีสามเณรพูด ขอบคุณคุณครู) ใช่ วันนั้นเป็นครู มีสามเณรคนหนึ่งก็มาคุยกับโอซาวันนั้นเราก็ร้องไห้หนักมาก ไม่ไหวจริงๆ ส่วนวันนี้โอซาก็มากับคุณแม่ คุณแม่มาจากสิงคโปรพาท่านมาดู เราภูมิใจที่ได้บอกว่าหลังจากวันนี้เราจะเปลี่ยนชีวิตของกันและกัน การได้มาเป็นจิตอาสามันทำให้เราสบายใจมากขึ้น คือทุกวันนี้เราทำงานเพื่อเอาสตางค์เวลาทำงานเราจะเครียดมาก แต่พอเรามาทำที่นี่เราไม่เครียดและรู้สึกสบายใจ"

 

 

'โอซาแวง' ยันเลิก 'แบงค์' ไม่มีดราม่า 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ