บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันพุธที่ 7 สิงหาคม

        *** ใบเตย สุธีวัน นำทีม ฟลุค จิระ,เบิ้ล ปทุมราช และ ธัญญ่า อาร์สยาม ดาราภัช ทวินันท์ รวมพลังรักชวนลูกๆทั่วประเทศ ร่วมกันอุดหนุน ผลิตภัณฑ์ “ดอกมะลิ” สัญลักษณ์ประจำ “วันแม่แห่งชาติ” เพื่อเป็นสื่อบอกรักแม่ รายได้ส่วนหนึ่ง จะนำสมทบกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชนสภาสังคมสงเคราะห์ฯ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบความทุกข์ยากเดือดร้อน และ เป็นทุนการศึกษาเด็กยากจนทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียด ได้ที่ สำนักกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชน สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ โทรศัพท์ 0-2354-7533-37 ต่อ 604 หรือ

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

 

         *** เป็นละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ ที่ใครๆ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019”  เป็นละครเวทีที่สร้างความประทับใจสุดๆ งานนี้ "นายแม่แพท" สุธาสินี แห่งบ้านสมุทรเทวา เลยออกมาย้ำ ชัดๆ อีกครั้งว่า จะเปิดการแสดงถึงวันที่ 11 ส.ค.นี้ เท่านั้น!!  จะไม่มีการเพิ่มรอบอีกแน่นอน เรียกว่าเป็นโอกาสสุดท้ายแล้วจริงๆ

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         *** "ซีไลฟ์ แบงคอก" จัดแคมเปญ “Message from the Sea…บอกรักจากท้องทะเล”  กิจกรรมบอกรักคุณพ่อคุณแม่อีกครั้งเพื่อเติมเต็มทุกช่วงเวลาให้พิเศษยิ่งขึ้น โดยในงานเปิดตัวแคมเปญนี้ได้ นางเอกสาว "พิม" พิมประภา ที่พักงานหาเวลาพาคุณแม่มาใช้เวลาร่วมกันที่ ซีไลฟ์ แบงคอก

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

        *** เนื่องในวันแม่แห่งชาติประจำปี 2562 ทางสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ได้จัดทำผลิตภัณฑ์ดอกมะลิซึ่งเป็นสัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติโดยรายได้จากการจำหน่ายจะทูลเกล้าฯถวายสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัยและช่วยเหลือผู้ยากไร้ทั่วประเทศและในปีนี้ หนุ่ม “พี" พีรวิชญ์  หนึ่งในตัวแทนจาก "คิวท์บอย ไทยแลนด์" ได้มาเชิญชวนให้ประชาชนทุกคน ร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์จากดอกมะลิ สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ดอกมะลิได้ที่ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย โทรศัพท์ 02-354-7533-37 และที่ธนาคารพาณิชย์ทุกแห่งทั่วประเทศ

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ