บันเทิง

'แอม เสาวลักษณ์' ลั่นไม่อยากพูดถึงเรื่องดราม่าอีกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอม" เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ไม่ขอพูดถึงดราม่าก่อนหน้านี้อีกแล้ว เพราะอยากจบทุกเรื่องราว ลั่นเดี๋ยวนี้คนเขาจินตนาการสูง

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นประเด็นร้อนหลายสัปดาห์ก่อน เมื่อนักร้องเสียงดีรุ่นใหญ่ "แอม" เสาวลักษณ์ ได้โพสต์ภาพข้อความลงในโซเชียล โดยได้เล่าถึงเพื่อนพี่น้องในวงการเพลงอย่าง ใหม่ เจริญปุระ , มาช่า วัฒนพานิช , คริสตีน่า อาร์กีล่า และ นัท มีเรีย ที่ได้เจอและคุยกัน พร้อมบอกว่ารักทุกคนมากๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเล่าว่า "วันนี้ ขอลงบันทึกไวัสักนิด ถึงเพื่อนพี่น้องทั้ง 4 คน "ใหม่ ช่า ติ๊นา นัท" วันนี้เราคุยกันเยอะมาก นานเท่าไหร่แล้วที่เราไม่ได้คุยกันลึกขนาดนี้ จะให้เล่า ก็คงเล่าไม่ถูก ถึงเล่าถูกก็คงไม่เล่า ขอแค่สั้นๆ "ฉันรักพวกเธอ" เราก็เหลือๆกันแค่นี้ ไม่มีอะไรมาก ชาตินี้ทั้งชาติ ไม่มีวันคิดไม่ดีต่อกัน รักนะ…" 

 

  จากนั้นมีแฟนคลับคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์เพื่อสอบถามว่า "คิดถึงพี่อุ๊ พี่แอม อยากเห็นงานคู่บ้างค่า" งานนี้ นักร้องเสียงดี ได้ตอบคอมเมนต์กลับไปว่า "ไม่น่าจะได้เห็นแล้วละค่ะ" ทำเอาหลายคนเกิดความสงสัยว่าอดีตคู่เพื่อนรักคู่นี้ทะเลาะอะไรกันหรือเปล่า ล่าสุด "แอม" เสาวลักษณ์ มาร่วมซ้อมคอนเสิร์ต MQDC Presents MASTER OF VOICES CONCERT เพลงรักจากแม่ ที่ Soul Studio ย่านเอกมัย ได้ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว โดยไม่ได้พาดพิงถึงใคร

 

     "พูดไปพูดมาคนแบบเดี๋ยวนี้คนเขาจินตนาการเขาสูง พี่เลยยอมแพ้ จะเล่นคอนเสิร์ตด้วยกันอีกไหม ถ่ามีคนจ้าง ทุกอย่างมันซาไปแล้ว คือไปย้อนดูดิมีหมดแหละ แอมดา แอมช่า มาอยู่กับ พี่แอม พี่ปุ้ม ก็เป็นสาว สาว สาว ไปเลย คือพี่เป็นแบบหญิงงามเมืองไปอยู่ได้กับทุกคน อย่าไปขุดคุ้ยอย่าไปอะไรกันดีกว่า อันนี้พี่ย้ำอีกครั้งหนึ่งนะคะ สิ่งหนึ่งที่พี่รู้สึกว่าไม่ชอบใจที่สุด ก็คือเรื่องความคิดเห็นทางการเมือง คือพี่มีความรู้สึกว่าปัจจุบันนี้มันมีคนอยู่โซนหนึ่งทีีแบบว่าเรื่องอะไรก็ตามฝนตก น้ำท่วม ส้วมเต็ม อะไรก็ตามก็จะโยงเข้าการเมืองหมดเลย ซึ่งพี่รู้สึกว่ามันขึ้นสมองไปนะ มันเลยทำให้จริงๆ แล้วการทำงานต่างๆ ทุกคนเกร็ง แล้วเราทำงานเอ็นเตอร์เทนแล้วไปไหนทำงานไม่สะดวก เรามีหน้าที่ให้ความสนุก เราไปงานก็ต้องมาอะไรว่ะ สิ่งที่ไม่ต้องระวังมาก่อน มันกลายเป็นสิ่งที่แบบเส้นยาแดงผ่าแปดขึ้นมาไปซะทุกเรื่อง คือหมายความว่าทำไมต้องจัดโหมดติดป้าย ถ้าแกไม่ชอบอยู่กับคนนี้ต้องข้างนี้ ไม่ชอบคนนี้ก็ไปอยู่ข้างนั้น มนุษย์มีดีเทลเยอะ มันมีรายละเอียด ต้องจัดแคทเตอร์เกอร์รี่ให้เท่านี้"

 

 

 

'แอม เสาวลักษณ์' ลั่นไม่อยากพูดถึงเรื่องดราม่าอีกแล้ว

'แอม เสาวลักษณ์' ลั่นไม่อยากพูดถึงเรื่องดราม่าอีกแล้ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ