บันเทิง

'มีน-พีรวิชญ์' เจอ 'บูลลี่' วิจารณ์ท่าเต้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มีน" พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ปล่อยวาง หลังถูก "บูลลี่" วิจารณ์ท่าเต้น ในงานแฟนมีทติ้ง เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ขอบคุณที่วิจารณ์ผลงาน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นอีกคนที่ล่าสุดโดน "บูลลี่" เล่นงาน สำหรับ "มีน" พีรวิชญ์ โดย "บูลลี่" ได้ขุดคุ้ยท่าเต้นของ หนุ่มมีน ในงานแฟนมีทติ้ง เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ขึ้นมาวิจารณ์อย่างออกรสออกชาติ มีโอกาสเจอตัว "มีน" เลยต้องถามถึงประเด็นนี้ 

 

โดน บูลลี่ วิพากษ์วิจารณ์ท่าเต้น ในงานแฟนมีทติ้ง 
   "จริงๆ เรื่องมันก็ผ่านมานานแล้วแหละ ตั้งแต่ประมาณเดือนมีนาคม น่าจะเพิ่งมีคนเห็น ถามว่ารู้สึกยังไงบ้าง ถ้าเราถูกวิจารณ์ เราในฐานะหนึ่งคนที่เป็นศิลปินนักแสดงการ
โดนวิจารณ์ผลงานในวงการบันเทิง ผมยอมรับได้เราชอบด้วยเพราะว่ามีคนกล้าคนที่จะบอกเราว่าดีไม่ดียังไง เราก็พร้อมยอมรับแล้วก็ปรับปรุงพัฒนา แต่ว่าบางครั้งการบูลลี่ไม่
ใช่แค่วงการบันเทิงนะ คนทั่วไปด้วยครับ ถ้าเกินเรื่องของการทำงานไปบางครั้งคนที่ถูกกระทำอ่อนไหวมันอาจจะเกิดปัญหาตามมาได้ แต่บางครั้งหลายๆ คน ยิ่งคนในวงการ
บันเทิงยิ่งเป็นกันเยอะกับการโดนกดดัน ผมว่าไม่สมควรวิจารณ์กันในเนื้องานดีกว่ายอมรับได้แน่นอน"

กระทบจิตใจเราบ้างไหม
   "กระทบจิตใจเราบ้างไหม จริงๆ ผมค่อนข้างปล่อยวางได้ไม่ได้กระทบทำให้เรากดดัน ผมรู้สึกว่ามันเป็นแรงผลักดันให้ผม วันนี้่อาจจะบอกว่าผมไม่เก่ง ผมเพิ่งจะดัง อนาคต
ผมจะพยายามพัฒนาฝีมือ ลบคำวิจารณ์แล้วหวังว่าวันหนึ่งคนที่ว่าผมจะกลับมาชมผม"

'มีน-พีรวิชญ์' เจอ 'บูลลี่' วิจารณ์ท่าเต้น

เจอเยอะไหมกับเรื่องพวกนี้
   "ไม่ค่อยเจอนะ เพิ่งมาเจอช่วงหลังๆ ดีใจที่มีคนเห็นผลงานมากขึ้น วิจารณ์ผลงานของเรา เพราะว่าหลายคนชมเราตลอดมันก็ทำให้เรารู้สึกว่าเก่งแล้ว เราดีแล้ว คำวิจารณ์
เหล่านี้แหละครับ ที่ทำให้เราโตขึ้น"

บางครั้งคำวิจารณ์ไร้สาระเกินไป เรามองตรงนี้ยังไง
   "ก็ปล่อยผ่าน เพราะบางครั้งวิจารณ์เกินการทำงานเราเกินไป วิจารณ์ถึงเรื่องหน้าตาหรือว่าชาติกำเนิด หรือว่าก่อนที่เราจะเกิดมา เราก็โอเคไม่เป็นไร เราปล่อยผ่านไปแล้ว
เพราะถ้าเราเก็บมาคิดยิ่งเครียดยิ่งกดดัน"

อยากบอกอะไรถึงเหล่า บูลลี่ ไหม
   "ขอบคุณที่วิจารณ์กันในด้านของการทำงาน เราก็จะปรับปรุง แล้วถ้ามีโอกาสหน้าเรียนเชิญมาดูงานผมได้จะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น"

'มีน-พีรวิชญ์' เจอ 'บูลลี่' วิจารณ์ท่าเต้น

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ