บันเทิง

ทำความรู้จัก 'Jeremy Zucker'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Jeremy Zucker" เจ้าของเพลงฮิต ที่ดังข้ามปี "Comethru" จะมาแสดงคอนเสิร์ตที่ไทยเดือนกันยายน

         บันเทิง คมชัดลึก - หลายคนคงเคยได้ยินเพลงที่ร้องว่า “Now I'm shaking, drinking all this coffee” กันมาพอสมควรแล้ว แต่คุณรู้หรือไม่ว่า เจ้าของเสียงร้องเพลง “Comethru” จาก EP “Summer” ที่ฮิต ดังข้ามปี ตั้งแต่ปี 2018 จนถึงปัจจุบันคือนักร้องหนุ่ม เสียงนุ่ม ทรงเสน่ห์ วัย 23 ปีอย่าง Jeremy Zucker
 

 

ทำความรู้จัก 'Jeremy Zucker'

 

         หลังจากที่เขาปล่อยเพลงฮิตเพลงนี้ไปเมื่อเดือนกันยายนปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ความดัง และฮิต ไม่สามารถหยุดความร้อนแรงจากการทุบยอดสตรีมสูงสุดต่อวันใน Spotifyและกลับเข้าสู่ Global Chart อันดับสูงสุดที่ 164 ,มียอดวิวใน YouTube ล้านแตกไปแล้วจ๊ะ

 

ทำความรู้จัก 'Jeremy Zucker'

 

           ไม่เพียงเท่านั้นความแรงต่อเนื่องของเพลง “Comethru” ยังประสบความสำเร็จที่อาเซียน (เพลงอยู่ในชาร์ตอันดับที่4 Spotify ฟิลิปปินส์ และ Top 15 ในอินโดนิเซีย) เพลง “Comethru” กลับเข้าสู่ Pop Rising เพลย์ลิสต์ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งมียอดผู้ติดตาม 1.6 ล้านคน 10 เดือนหลังจากที่ปล่อยเพลง “Comethru” ได้ติดอันดับสตรีมสูงสุดต่อวันใน Spotify ที่ 677,000 ครั้งเมื่อไม่นานมานี้

 

(Comethru)

 

         และล่าสุดเขาเพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมาในเพลง “Oh, Mexico” เพื่อแฟนเพลงของเขา บอกคำเดียวเลยว่า คุณจะหลงรักเสียงนุ่มๆ ของเขาคนนี้ Jeremy Zucker ก่อนหน้านี้เขาเคยทัวร์โดยเล่นเปิดให้ กับศิลปิน อย่าง Lauv ที่อเมริกา และยุโรป และแน่นอน ที่ตอนนี้เค้า เริ่มทัวร์ด้วยตัวของเค้าเอง เพราะเจ้าตัวกำลังจะมีคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย Jeremy Zucker live in Bangkok แบบอบอุ่นกับแฟนเพลงในวันอังคารที่ 10 กันยายนที่จะถึงนี้ ที่ นครินทร์สเปซ ซื้อบัตรทาง Ticketmelon วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม นี้ เวลา 10โมงเช้าเป็นต้นไป www.ticketmelon.com/viji/jeremyzucker

 

ทำความรู้จัก 'Jeremy Zucker'

 

         สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง “Comethru” ได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Jeremy Zucker ได้ที่ https://www.facebook.com/jeremyzuckermusic/

 

ทำความรู้จัก 'Jeremy Zucker'

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ