บันเทิง

'ปิ่น-เก็จมณี' เชื่อ 'เจ้าขุน' ขึ้นสังเวียนชนะแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปิ่น" เก็จมณี วรรธนะสิน เชื่อ "เจ้าขุน" ขึ้นสังเวียนจะชนะ "แบงค์" ธิติ ได้ ลั่นไม่ห่วงลูกเสียโฉม

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ชกกันมาหลายคู่ ก็ใกล้ถึงขึ้นสังเวียนของ "เจ้าขุน" ลูกชายสุดที่รักของ "ปิ่น" เก็จมณี แล้ว ซึ่งจะมีคิวขึ้นชกกับ "แบงค์" ธิติ เลยต้องถามความรู้สึกของ คุณแม่ ซะหน่อยว่าเป็นยังไงบ้าง

   “ตอนนี้ก็ได้แต่เตือนว่าไอ้ห่วงยางข้างๆเอาออกนะลูก เพราะต้องถอดเสืท้อถ่ายแล้ว เขาไม่มีหรอก ก็แกล้งแซวเขาเล่นๆ เจ้าขุนเขาเป็นเด็กที่ชอบทานมาก แต่พอจะต่อยมวย จะขึ้นสังเวียนมันก็ต้องฟิตหุ่นนิดนึง เราก็เลยต้องดูแลอาหารการกินให้ดีที่สุด ตอนนี้ก็ให้ทานโปรตีนเยอะเพื่อที่จะได้สร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ขนม ของหวานช่วงนี้ก็แอบงดๆไปหน่อย ตอนแรกไม่รู้สึกกังวลเลยเพราะไม่รู้จักว่าการต่อยมันคืออะไร ไม่เคยดู พอมาเห็นคู่แรก โดนน็อคไป ก็ใจเสีย ร้องไห้เลยเพราะรู้จักน้องๆเกือบทุกคน เลยรู้สึกว่ากลัวเหมือนกัน แต่เจ้าขุนบอกว่ามามี๊ครับ ต่อยมวยก็ต้องเจ็บ เราก็เลยคิดว่าวิธีที่เราจะคิดให้ตัวเองไม่เครียดก็คือเราต้องมั่นใจในตัวลูกเราว่าลูกเราต้องชนะ ลูกเราต้องพร้อม ทำให้เขามีวินัยในการซ้อม กินดี อยู่ดี นอนดีทุกอย่าง คิดว่าถ้าเขาตั้งใจที่สุดแล้วผลเป็นยังไง เราก็ต้องชื่นชมลูกเรา”
กลัวลูกโดนต่อยไหม?
   “มันไม่ไหว แต่มันก็ต้องไหว เพราะว่าถ้ามันข้ามผ่านจุดนี้ไปแล้วลูกเราจะเป็นคนที่มีน้ำใจเป็นนักกีฬาเพราะเขาผ่านความที่เขาจะต้องมีวินัยในแต่ละวัน ในการที่จะฝึกซ้อม ในการที่จะทำให้ชนะ  มันจะทำให้เขาเป้นผู้ใหญ่ขึ้นมาก”
กลัวหน้าหล่อๆของลูกจะเสียโฉมไหม?
   “ไม่ห่วงเลย เพราะคิดว่าลูกเราจะชนะเลย ก็คิดว่าจะไปเชียร์เขา เพราะวันนั้นเป็นวันแม่ด้วย”

 

'ปิ่น-เก็จมณี' เชื่อ 'เจ้าขุน' ขึ้นสังเวียนชนะแน่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ