บันเทิง

'ริท' เชื่อ 'กัน' ไม่ใช่คนที่ลืมบุญคุณคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ริท" เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช รับห่วงความสัมพันธ์ "กัน" นภัทร อินทร์ใจเอื้อ กับแฟนคลับจะบานปลาย มั่นใจนักร้องรุ่นพี่ไม่ใช่คนที่จะลืมบุญคุณคน

         บันเทิง คมชัดลึกกลายเป็นกระแสดราม่าหลัง “กัน”นภัทร อินทร์ใจเอื้อ บล็อกแฟนคลับ ได้พูดคุยกับริท “ริท"เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ถีงเรื่องดังกล่าว ในงานที่เซ็นทรัลเวิล์ด ได้ความว่า 

         "ริทเพิ่งเห็นข่าวที่เขาแชร์กันเมื่อคืน ริทก็อ่านตามที่เขาเขียนว่าสรุปดราม่า ริทก็ได้อ่านแบบสรุปมาแล้ว ริทไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ส่วนตัว และเราก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นก็มารู้จากข่าวนี่แหละ ก็รู้เท่ากัน ถามว่าตกใจไหมก็ไม่เชิงว่าตกใจ สำหรับริทเรื่องแบบนี้ไม่มีใครถูกไม่มีใครผิด มันเป็นเรื่องความคิดของแต่ละคนและมันละเอียดอ่อน แต่ว่าสิ่งที่ริทคิดอย่างหนึ่งคือ คนเราทุกคนไม่สามารถเป็นที่รักของคนทุกคนได้ มันต้องมีคนที่เห็นต่างและไม่เข้าใจอยู่แล้ว มันขึ้นอยุ่กับว่าเราจะจัดการความไม่เข้าใจ ของคนอื่นนั้นอย่างไร

 

'ริท' เชื่อ 'กัน' ไม่ใช่คนที่ลืมบุญคุณคน

(กัน - มารี)

 

           (มีทักหากันบ้างไหม) ไม่ได้ทักไป แต่ริทคิดว่าตัวเขาก็น่าจะเครียดเหมือนกัน เขาก็อยู่วงการนี้มา8-9 ปีแล้ว ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีข่าวแบบนี้ จริงๆ กันและแฟนคลับของกันนั้นเป็นอะไรที่มาด้วยกันตลอด และเขาก็ซัพพอร์ตกันมาตลอด ทีนี้พอวันหนึ่งมันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ริทคิดว่าเขาน่าจะเครียดเหมือนกัน เพราะแฟนคลับกันก็คือคนที่กันรักเหมือนกัน คือรักแบบรักออกสื่อหรือออกหน้า เขาก็รักและเทคแคร์ในแบบของเขาและอยู่คู่กันมาตลอด พอเกิดเรื่องนี้มันก็คงนอยด์" ริท กล่าว 

 

'ริท' เชื่อ 'กัน' ไม่ใช่คนที่ลืมบุญคุณคน

เมื่อกล่าวต่อว่า กันออกมายอมรับว่าบล็อกจิรงเพราะแฟนคลับกลุ่มนั้นใช้คำไม่สุภาพ  นักร้องหนุ่มรุ่นน้องแจงว่า 

         "ถามว่าริทเคยเจอแฟนคลับที่ใช้คำไม่สุภาพไหม ริทก็เคยเจอ ริทรับฟังนะแต่ริทไม่ให้ค่า หมายความว่า ฟังริทฟังสิ่งที่เขาต้องการสื่อ แต่คำหยาบคาย คำที่เขาตำหนิเราแบบไม่มีที่มาที่ไป หรือคำที่เขามองเห็นตัวเองเกินไป ริทจะมองข้างและไม่รีแอคกับเขา เพราะถ้าริทรีแอคไปมันเหมือนเล่นกับไฟ ของกันมันอาจจะเป็นกรณีนี้หรือเปล่าคือมันตอบโต้กันไปมา มันก็เลยเป็นเรื่องที่มากขึ้น ของริทคือ ริทอ่านว่าเขาไม่ชอบเราอย่างไร เขาว่าอะไร ริทก็อ่าน โอเคจบแล้วริทก็นำไปปรับปรุงตัวเอง ปรับได้ก็ปรับ  ปรับไม่ได้ก็พยายามทำให้มันลดลง ไม่มีบล็อก ไม่มีการติดต่อกันส่วนตัว ปกติริทเป็นคนไม่ตอบคอมเม้นต์กลับอยู่แล้วก็เลยไม่ค่อยเจอปัญหานี้ ของริทไม่มีแอดมิน แฟนคลับติดต่อริทได้โดยตรงผ่านไอจีของริทนี่แหละ ซึ่งก็มีคนไดเร็กมาว่าริท มาด่าริทบ้างเหมือนกัน คือริทอ่านแล้วก็ประมวลว่ามันจริงไม่จริง ถ้าจริงริทก็จะฉุกคิดแต่ว่าไม่มีการตอบกลับนะ คือพอคิดได้ก็จบไป แต่ถ้าไม่จริงหรือเป็นการด่าแบบเสียๆ หายๆ เราก็จะข้ามไป ก็อย่าไปคบอย่าไปใกล้แค่นั้นก็พอ

 

'ริท' เชื่อ 'กัน' ไม่ใช่คนที่ลืมบุญคุณคน (กัน และแฟนคลับ)

 

         (พอเขาบล็อกจริงกลัวเป็นปัญหาบานปลายของเพื่อนไหม)  กลัวเป็นปัญหาบานปลาย เพราะริทห่วงเรื่องความสัมพันธ์ของกันกับแฟนคลับ เอาจริงการที่กันจะมีแฟน จะมีใคร หรือจะรักใครริทว่าจริงๆ แล้วแฟนคลับเขารับได้ แต่ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับว่าเขากับแฟนคลับของเขาจะหาจุดตรงกลางอย่างไร ที่เป็นวิธีที่ดีที่สุด เหมือนคุยกันแล้วทุกคนโอเค ซึ่งริทคิดว่าเขากำลังหาจุดนี้อยู่แหละ ซึ่งตอนนี้พอมันเกิดปัญหาแบบนี้ พอมีคนเห็นภาพกันกับมารีก็จะเกิดความไม่โอเคขึ้นมาเลย แล้วเขาก็ตู้มๆๆๆใส่กัน แล้วกันก็ยังอยู่ในช่วงอินเลิฟมันก็เลยคนละขั้วเกินไป มันยังหาจุดตรงกลางที่จะคุยกันไม่เจอมากกว่า แต่ริทเชื่อว่าเขาจัดการได้ ริทเชื่อว่าเขาไม่ใช่คนเลวร้ายที่จะลืมบุญคุณคน คือเขาอยู่ด้วยกันมา 9 ปี 10 ปี บางคนเขานับถือกันเป็นญาติเป็นพี่ เป็นน้องริทว่ามันต้องมีวิธีที่ดีกว่านี้" ริท กล่าวแจง   

 

'ริท' เชื่อ 'กัน' ไม่ใช่คนที่ลืมบุญคุณคน

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ