บันเทิง

'ตูมตาม' คืนดี 'ลูกน้ำ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตูมตาม – ลูกน้ำ" เสิร์ฟเลิฟซีนโชว์หวาน ใน "ดอกคูนเสียงแคน"

          เสิร์ฟความหวานให้แฟนๆ ได้ฟินกันต่อเนื่องเลยสำหรับคู่ของ "ตูมตาม" ยุทธนา เปื้องกลาง กับ "ลูกน้ำ" ทิดาลัด วงสิหลิ ในละครเรื่อง “ดอกคูนเสียงแคน”  หลังจากทะเลาะระหองระแหงไม่เข้าใจกันมาสักพัก ฉากนี้ก็ได้เวลาปรับความเข้าใจกันสักที 

       

'ตูมตาม' คืนดี 'ลูกน้ำ'

 

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ดอกคูน (ลูกน้ำ) เป็นกังวลจนนอนไม่หลับเพราะทะเลาะกับ แคน (ตูมตาม) เรื่องที่แคนออกไปหา มุกลดา ลูกเจ้าของค่ายมวย พอแคนเห็นก็เป็นห่วงเข้าไปง้อและปรับความเข้าใจกัน ก่อนจะมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน

 

'ตูมตาม' คืนดี 'ลูกน้ำ'

 

             แม้จะสนิทสนมกันเป็นอย่างดีทั้งตูมตามกับลูกน้ำก็ยังคงเขินๆ เพราะเป็นฉากเลิฟซีนดูดดื่มมากๆ เพื่อแสดงความรักของทั้งคู่ที่มีต่อกันอย่างสุดซึ้ง ผู้กำกับป๊อป – รัฐกิตติ์ กิตติรัฐธนะโภคิน จึงเรียกให้ตูมตามกับลูกน้ำมาบรีฟ ซึ่งก่อนจะถ่ายจริงทั้งคู่ต่างก็หลบมุมไปทำสมาธิปรับอารมณ์เพื่อให้อินกับตัวละคร แล้วก็ซักซ้อมทำท่าจูบหลอก ๆ ก่อนถ่ายทำจริงเพื่อให้ผู้กำกับดูมุมกล้องก่อน พอได้มุมที่ถูกใจก็ถ่ายจริงทันที

 

'ตูมตาม' คืนดี 'ลูกน้ำ'

 

          เริ่มจากที่ ลูกน้ำนั่งเหม่ออยู่ริมระเบียงบ้าน พอเห็นตูมตามเดินมาหาก็รีบลุกเดินหันหลังจะหนีเข้าห้องนอน  แต่ตูมตามไม่ยอมเข้าไปคว้ามือไว้ ลูกน้ำสะบัดมือออก ตูมตามเลยรวบตัวลูกน้ำเข้ามากอดทันที พร้อมเอ่ยคำขอโทษ ทั้งคู่มองหน้ากัน  แล้วตูมตามก็ค่อยๆ ยื่นมือไปเช็ดน้ำตาให้ดอกคูนอย่างแผ่วเบา  ก่อนจะก้มลงจูบที่หน้าผากของดอกคูน ไล่ลงมาถึงที่จมูก แก้ม ก่อนจะดึงลูกน้ำเข้ามาประกบปากจูบด้วยความรัก แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท ปรากฏว่าเทคเดียวผ่าน เรียกว่าทั้งคู่อินเนอร์มาเต็ม รับส่งอารมณ์กันได้ฟินสุดๆ

 

'ตูมตาม' คืนดี 'ลูกน้ำ'

 

           ติดตามความหวานสุดฟินของ “ตูมตาม-ลูกน้ำ” ฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “ดอกคูนเสียงแคน” คืนวันอังคารที่ 30 กรกฏาคมเวลา 20.10 น.ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

 

'ตูมตาม' คืนดี 'ลูกน้ำ'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ