บันเทิง

'กรีน' เผยภาพคู่ 'ธันวา' ไม่ใช่พรีเวดดิ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กรีน" อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล  แย้มรัก "ธันวา" สุดแฮปปี้ ครอบครัวไม่เร่งแต่ง ภาพหวานไม่ใช่พรีเวดดิ้ง เผยยังร่วมงานกับช่อง 7 ได้เหมือนเดิม

         บันเทิง คมชัดลึก - หลังมีคลิป-ภาพ เหมือนไปถ่ายพรีเวดดิ้งกับ ธันวา สุริยจักร งานนี้ทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันตัวโก่งว่าทั้งคู่อาจจะกำลังมีข่าวดีเร็วๆ นี้ ได้สอบถาม"กรีน" อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ถึงภาพดังกล่าว ในงาน “The Magic of Kerasilk by MOIC” ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนได้ความว่า

 

'กรีน' เผยภาพคู่  'ธันวา' ไม่ใช่พรีเวดดิ้ง

          "อันนั้นไปทำงาน พอดีว่ามีงานจ้างมาเป็นงานคู่ก็เลยถ่ายคู่กัน เป็นการประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวแบบใหม่ ณ สัทธาอุทยานไทย อ.บางแพ จ.ราชบุรี เพื่อสะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย ก็เลยต้องสวมชุดไทยแล้ววิวที่ไปถ่ายก็สวยมาก คนก็เลยแซวกันว่าถ่ายพรีเวดดิ้งหรือเปล่า (ยิ้ม) จะมีหลายๆ ภาพที่หน้าใกล้ๆ กัน ควงกัน ไม่ได้ถ่ายพรีเวดดิ้งนะ แต่ทำงานเอาเงิน (คู่รักดาราจะมีเซอร์ไพร์สกันตลอดเราจะมีบ้างไหม) ไม่เลย เพราะทางนั้นไม่ค่อยเซอร์ไพร์สอะไรอยู่แล้ว ส่วนการแต่งตัวเซ็กซี่เขาก็ไม่หวงนะส่วนใหญ่เขาจะขำๆ บอกว่า ดูดีขึ้นนะ เอาๆ ชอบๆ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นแซวๆ มากกว่า ส่วนชุดเซ็กซี่ถ้าจะใส่ไม่ต้องส่งชุดไปให้เขาสกรีน ส่วนใหญ่กรีนก็จะใส่เลย คือเขาไม่มาล้ำเส้นเราตรงนี้อยู่แล้ว เขารู้ว่าเราชอบอะไร ไม่ชอบอะไรอยากทำอะไร และเขารู้อยู่แล้วว่าเราไม่ได้เป็นคนเซ็กซี่ แต่ด้วยความที่เป็นงาน เขาก็เข้าใจ ส่วนเรื่องธุรกิจ ตอนนี้เรามีทำธุรกิจด้วยกัน 3 ตัว ตัวที่ 3 กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ซึ่งเป็นเรื่องฟู้ดเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้จะเป็นมุมของหวาน ก็จะเป็นแกรมแพนเค้ก

'กรีน' เผยภาพคู่  'ธันวา' ไม่ใช่พรีเวดดิ้ง

 

 

          (สร้างตัวเก็บเงินใช่ไหม) ใช่ ก็เก็บเงิน สร้างเนื้อสร้างตัว และวางรากฐาน กับการทำธุรกิจ และสนุกกับการเล่นละครอยู่ ก็อยากจะทำทั้ง 2 อย่างควบคู่กันไป ส่วนเรื่องอนาคตก็มีคุยกันบ้าง แต่ว่าจะเป็นเรื่องของครอบครัวธันวา ครอบครัวกรีน ไม่ได้หมายถึง 2 ครอบครัวปรองดองกัน คืออยากให้ครอบครัวมีความสุข เขาก็อยากให้ครอบครัวของเขาที่ประเทศลาวมีความสุขเหมือนกัน ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายก็โอเคนะ ถามว่าเขาเร่งไหม ฝั่งโน้นเราไม่แน่ใจ แต่ฝั่งเราไม่เร่งรีบ ด้วยความที่เราเป็นลูกสาว เราเป็นผู้หญิงก็อยากอยู่กับแม่ให้นานที่สุดเพราะตอนนี้เราก็เหลือคุณแม่คนเดียว (มีข่าวว่าครอบครัวธันว่าอยากมีหลาน) ก็ตามสไตล์เขาก็อยากมีหลาน แต่มันเข้าใจได้เพราะเราอยู่ในช่วงวัยที่ต้องทำงานหาเงิน" กรีน กล่าว 

 

'กรีน' เผยภาพคู่  'ธันวา' ไม่ใช่พรีเวดดิ้ง

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

นานๆ ที ไม่ว่ากันเนอะ ได้เจอแหล่งท่องเที่ยวเมืองรองสวยงามมากแบบที่นี่ เลยต้องขอจัดแฟชั่นเซ็ตชุดไทยคู่พี่หมื่นธันวาเค้าซะหน่อย ถือโอกาสมาดูโลเกชั่นล่วงหน้าไปด้วยเลยได้มะ อิอิ แพ็คเกจพรีเว็ดดิ้งเค้าเริ่ดเชียว ใครอยากตามรอย ควงคนข้างๆไปเที่ยว @Nasatta_thai แล้วถ่ายภาพเท่ๆ ติด #ณสัทธาราชบุรีAmazingไทยเท่ ชิงรางวัลกันได้นะ เท่ให้สุด แล้วหยุดที่คว้าเงินหมื่นไปเลยจ้า #ณสัทธาราชบุรี #Amazingไทยเท่ #เท่Setter #greenausadaporn #greenausadapornfanclub #thanwa #hugthanwa

A post shared by . (@green_ausadaporn) on

 

          เมื่อถามถึงผลงานล่าสุดที่ได้กลับมาร่วมงานกับช่อง 7 อีกครั้ง ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวว่า 

           “คือช่อง7 เป็นสปอนเซอร์ให้หนังเรื่อง ”บุษบา“ ที่กำลังจะเข้าฉาย 25 กรกฎาคมนี้ กรีนก็เลยมีโอกาสกลับไปบ้านตัวเอง กลับไปโปรโมทหนังที่รายการสนามข่าวบันเทิงตอนเช้า ในเรื่องของธุรกิจกรีนไม่ทราบว่าอะไร อย่างไร แต่ทุกอย่างก็ปกติ ยังต้อนรับอบอุ่นเหมือนเดิม ส่วนงานละครกับทางช่อง 7 นั้น ก่อนหน้านี้ก็มีได้คุยกันแล้ว และทางผู้ใหญ่ก็ยินดีที่จะให้เราไปทำงานถ้ามีบทที่เหมาะสมกับเรา แต่ตอนนี้มันยังไม่มี ถามว่าพอมาเป็นอิสระแล้วชีวิตเปลี่ยนไหม มันก็ไม่ได้แตกต่างกันมาก เพียงแต่มันกว้างมากขึ้นในเรื่องของการทำงาน ละคร และทีมงานก็เป็นทีมงานใหม่ๆ ที่เราไม่เคยเจอมาก่อน

 

'กรีน' เผยภาพคู่  'ธันวา' ไม่ใช่พรีเวดดิ้ง

 

          (แอบกดดันไหม) จริงๆ เรื่องนี้กรีนมีผู้จัดการอยู่แล้ว ช่อง7 ก็จะคอยสกรีน คอยดูภาพลักษณ์ให้เรา เราก็ซึมซับและนำมาปรับใช้กับเองในตอนนี้ และตอนนี้กรีนก็มีผู้จัดการ และคุณแม่คอยสกรีนงานให้อยู่แล้ว (มีโอกาสจะไปเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 อีกไหม) คือถ้าช่องเรียกไปหนูก็ยินดีไปเล่น อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับช่อง กับผู้ใหญ่ แต่หนูยินดีแน่นอน”

 

'กรีน' เผยภาพคู่  'ธันวา' ไม่ใช่พรีเวดดิ้ง

ขอบคุณภาพจากไอจี @green_ausadaporn

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ