บันเทิง

'เข้ม' ปัดพระเอกร่วมช่องเขม่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เข้ม" หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล เผยปีนี้มีละครทั้งหมด 4 เรื่อง ปัดถูกพระเอกในช่อง 7 เขม่น พร้อมบอกรับทุกโอกาสที่ผู้ใหญ่ให้มา

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  เรียกว่าตอนนี้พระเอกหนุ่มดาวรุ่ง "เข้ม" หัสวีร์ กำลังขึ้นหม้อแบบสุดๆ เพราะมีละครเยอะ แถมยังมีอย่างต่อเนื่อง ต่างจากพระเอกคนอื่นๆ ของช่อง 7 ที่มีเรื่องเดียว หรือบางคนก็ไม่มีเลย งานนี้หลายคนเลยจับตามองว่าหนุ่มเข้มคือลูกรักคนใหม่ของวิกหมอชิต ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอพระเอกหนุ่มจึงถามถึงเรื่องนี้

 

    “ตอนนี้เตรียมถ่าย 2 เรื่อง "ตะวันอาบดาว" และ "โซ่เวรี" เพราะถ่ายจบไปแล้ว 2 เรื่อง ถามว่าละครเยอะไหม มีละครปีนี้มันคาบเกี่ยวระหว่างปีนี้กับปีหน้า แต่ปีนี้มีทั้งหมด 4 เรื่อง ถามว่าเยอะไปไหม ผมว่าผมโชคดีที่ได้ทำงาน มันไม่เยอะหรอก มันถ่ายจบปิดไป 2 แล้วได้มาเพิ่มอีก 2 มันก็ดีกับตัวผมที่ได้มีงานทำ มันก็เป็นปกติที่ถ่ายจบแล้วถ่ายต่อครับ “

 

    คนจะมองว่าเราเป็นลูกรัก เพราะคนอื่นไม่ได้มีเยอะเท่าเรา
    “คนอื่นก็มีเหมือนกันหมดครับ มันแล้วแต่คาแรคเตอร์ แล้วแต่ผู้ใหญ่เขาให้มากกว่า ผมก็ได้รับโอกาสจากตรงนี้ ผมก็ไปแคส ไปทำเทปมากว่าจะได้เหมือนกัน มันอยู่ที่ความเหมาะสม คือผู้ใหญ่ให้มาผมก็รับหมดครับ ผมชอบทำงาน ถ้าผมว่างผมจะเครียด ไม่มีงานทำ ไม่มีเงินใช้ด้วย ผมมีงานทำดีแล้ว ถามว่ากดดันไหมที่ถูกจับตามองว่าเป็นลูกรัก เอาจริงๆ ไม่กดดัน เราพิสูจน์ด้วยผลงาน เราตั้งใจทำงานอยู่แล้วครับ”

 

    กลัวโดยเขม่นไหม กับการที่เรามาทีหลังแต่มีงานเยอะ?
    “มันไม่ใช่แค่เข้มคนเดียวที่ได้งาน คนอื่นก็มีได้ตามความเหมาะสมของทุกคนอยู่แล้ว  เข้มก็ได้โอกาสจากตรงนี้มา เข้มก็ไม่สามารถปฏิเสธตรงนี้ได้ เข้มก็ยินดีและขอบคุณมากที่ผู้ใหญ่ทางช่องให้งานมาก ส่วนคนอื่นๆ ผมได้เจอ เขาก็มีไมตรี มีมิตรภาพที่ดี คุยกันสนุกสนาน ไม่ว่าจะใครนะครับ แต่ถ้ากับคนที่ไม่รู้จักแล้วเขามองตรงนี้ก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวพอรู้จักกันแล้วเราค่อยคุยกันอีกมีหนึ่ง”

 

 

    เคยถามตัวเองไหมว่าทำไมเรามีงานต่อเนื่องมีงานเยอะ?
    “ผมทำงานอย่างเดียว ผมตั้งใจมากกับการทำงานไม่ว่าจะเป็นการทำงานในกองต่างๆ ทุกคนคือพี่น้องหมด ผมก็ทำงานจากตรงนี้มา มันเป็นตัววัดตัวเองมากกว่าในชิ้นงานต่างๆที่ผมได้รับมา”

 

 

    คนมองว่าที่หลายคนออกไปเพราะเรา เหมือนเอางานมาให้เราหมด?
    “ไม่น่าใช่หรอกครับ ช่องหนึ่งมันไม่ได้มีละครปค่ 2 เรื่องที่เปิด มันมีหลายเรื่องมากที่เปิด มีหลายคนที่ได้รับโอกาสต่างๆออกไปอีก คงไม่ใช่เพราะผมหรอกครับ”

 

 

 

'เข้ม' ปัดพระเอกร่วมช่องเขม่น

    พอคนจับตามองเราเยอะมากขนาดนี้ เวลาที่เราพัฒนาฝีมือ มันไม่ค่อยพุ่งขึ้นมา เพราะละครเรามีต่อเนื่อง ไม่มีเวลาไปอัพตัวเอง?
    “ผมก็ขอกับทางผู้ใหญ่ครับ จริงๆบอกกับผู้ใหญ่ว่าผมอยากเรียนเพิ่มเติม  ในช่วง 7 วัน ก็จะมีเวลาให้เราไปเวิร์คช็อปหรือไปเรียนเพิ่มเติมอีกในส่วนที่เราต้องพัฒนา”

 

    มีคุยกับผู้ใหญ่ขอพักงานเพื่อฮีลตัวเองบ้างไหม?
    “ยังไม่ได้คุยครับ แต่ส่วนใหญ่ผู้ใหญ่ก็ให้เวลาในการพักเราด้วยครับ อย่าง 7 วันก็จะมีสัก 1 วันให้เราได้พัก ถามว่าหนักเกินไปไหม ไม่หนักครับ ผมชอบทำงานมาก ถ้ามีเข้ามาก็ยังรับได้อีกครับ”

 

    ไม่กลัวคนมองว่าเป็นพระเอกหน้าช้ำ?
    “ผมว่าช่วงเวลาออนมันคงไม่ออนทีเดียวหมด มันคงไม่ออน จันทร์ - อาทิตย์ หรอกครับ มันก็มีถ่ายแล้วเก็บไว้ด้วย ส่วนใหญ่อยู่ในช่วงรอตัดต่อด้วย”

 

    ตอนนี้ตัวเราเองฟีดแบกที่กลับมาหาเราเป็นอย่างไรบ้าง?
    “ที่กำลังออนตอนนี้หัวใจลูกผู้ชายมันดีมากครับ ทั้งเรื่องภาพ เรื่องการแสดงต่างๆ ทุกคนชื่นชอบ ก็ถือว่าดี คือก่อนที่จะมีละครมันก็มีเข้ามาคอมเมนต์ต่างๆนาๆว่าเหมาะสม ไม่เหมาะสม ผมก็ฟังจากพี่ๆมา ผมไม่ได้เข้สไปอ่านเอง เพราะผมกลัวผมฟุ้งซ่าน ไม่กล้าเข้าไปอ่านเอง พอผมอ่านแล้วผมอ่านเรื่อยๆไง มันก็จะเก็บ คือมันดีที่เราอ่านแล้วเก็บมาพัฒนาตัวเอง แต่ผมจะฟังจากพี่ๆ เพราะส่วนใหญ่ผมจะทำงานทุกวัน ถ่ายละคร เลยไม่ค่อยได้อ่านเยอะ เลยยังไม่รู้ประเด็นว่าอะไรเป็นอะไร”

 

    ค่อนข้างเซ็นซิทีฟเหมือนกันกับคอมเมนต์ด้านลบ?
    “ถ้าอยู่กับอะไรเยอะๆก็เป็นครับ คือเรารับปกตินะ ถ้าเกิดมีคนชมคนตำหนิ ผมรับฟังหมด พี่ๆเขาก็จะเอาเนื้อหาหลักๆมาบอกว่าเราควรปรับในรูปแบบนี้ ผมก็พร้อมรับ ใครติมาผมยิ่งชอบ ผมชอบคนติ”

 

 

    อย่างตอนแรกเรื่องโซ่เวรีไม่ใช่เรา แต่เป็น โก้ วศิน เขาบอกว่าเข้มไปปาดหน้ามา?
    “ไม่รู้ครับ ส้มหล่นมั้งครับ ผมไม่รู้จริงๆว่าใครเป็นใครในตอนแรก ตอนนั้นผมยังยุ่งกับการเปิดกล้องละคร ตอนนั้นผมยังไม่รู้ว่าตัวเองได้อะไร ผู้จัดการคนดูแลก็ยังไม่ได้บอกว่าผมได้อะไร พอได้ก็คงเป็นอีกชิ้นงานหนึ่งทีทเราต้องทำการบ้าน ต้องขยัน และต้องหาเสน่ห์ของตัวละครโซเวรีออกมาอีก นี่เป็นอีกหนึ่งชิ้นงานที่ผมได้รับมอบ และผมจะตั้งใจทำออกมาให้ดีครับ”

 

 

 

'เข้ม' ปัดพระเอกร่วมช่องเขม่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ